1

SYDNEY MONO 5N4D

2 TP.HCM - SYDNEY (Ăn trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Sydney.

3 SYDNEY – CITY TOUR (Ăn sáng trên máy bay, ăn trưa, ăn tối)

Buổi trưa: Qúy khách dùng điểm tâm sáng trên máy bay. Đến Sydney, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay, đưa đoàn khởi hành tham quan thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng:

Nhà Hát Con Sò - Sydney Opera House: một công trình nghệ thuật tuyệt vời dành cho công chúng được xây dựng vào năm 1973. Mang kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió vươn mình ra biển khơi, nhà hát Sydney là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của người Úc nói chung, ngoài ra nhà hát còn được công nhận là một công trình kết cấu đô thị đặc sắc có ảnh hưởng trong thời gian dài đối với ngành kiến trúc. Vì lẽ đó có thể hiểu được sự thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tới thăm quan nhà hát mỗi năm (thăm và chụp hình bên ngoài);

Cầu cảng Sydney - Sydney Harbour (cái móc áo): là cầu chính bắc qua cảng Sydney, là công trình phục vụ xe lửa, xe cơ giới, xe đạp và khách bộ hành khu thương mại trung tâm Sydney;

 Nhà thờ Thánh Mary: Đây là nơi ở của Đức Tổng Giám Mục Sydney và là nơi đứng đầu trong danh sách các nhà nguyện công giáo đầu tiên tại Úc. Nhà thờ được xây dựng bằng sa thạch địa phương và mang cấu trúc gợi nhớ thời châu Âu trung cổ;

 Ghế đá của bà Macquarie: được làm từ phiến đá sa thạch năm 1810 dành tặng cho phu nhân Elizabeth của thống đốc bang New South Wales – thiếu tướng Macquarie, để bà có thể ngồi ngắm nhìn những chuyến tàu cập cảng cùng toàn cảnh bến cảng. 

Cho đến nay, hơn 150 năm sau, chiếc ghế vẫn được đặt ở vị trí đó và thu hút nhiều du khách tới tham quan để thưởng thức cảnh đẹp bao quát của cảng Sydney.

Buổi tối: Qúy khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Sydney.

4 SYDNEY – TỰ DO - MUA SẮM – VIP TOUR (Ăn sáng)

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách có một ngày tự do để thăm người thân hoặc thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại tại Sydney hay khám phá những điểm tham quan theo nhu cầu riêng. Qúy khách lưu ý liên hệ Hướng Dẫn Viên để được hướng dẫn chi tiết. Ăn trưa, ăn chiều tự túc.

Hoặc Quý khách có thể đăng ký chương trình VIP tour công ty tổ chức định kỳ tại Sydney.

CHƯƠNG TRÌNH VIP TOUR: DELUXE BLUE MOUNTAINS (Ăn trưa)
Quý khách có một chuyến viếng thăm Công viên quốc gia Blue Mountains huyền diệu. Blue Mountains Deluxe Tour Quý khách có tầm nhìn ngoạn mục, ngắm thác nước rực rỡ, động vật hoang dã tuyệt vời của Úc và Three Sisters nổi tiếng thế giới.

Quý khách có chuyến thăm một số động vật hoang dã bản địa tại Công viên hoang dã Featherdale. Ở đây bạn có thể ôm ấp và chụp ảnh với một Koala và xem Wombats, Dingoes, chim Cánh Cụt nhỏ. Động vật hoang dã của Úc rất đa dạng và là niềm vui khi chứng kiến tại công viên.

Tại Echo Point, du khách sẽ được tận hưởng tầm nhùn tuyệt đẹp ra Thung Lũng Jamison tuyệt vời và Three Sisters (Ba chị em). Hình ảnh đá cao chót vót huyền diệu này là một điểm đến không thể bỏ qua.

Buổi tối: Qúy khách nghỉ ngơi tại khách sạn ở Sydney.

 

5 SYDNEY – BONDI (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, Qúy khách tham quan:
Chợ cá Sydney – nơi cung cấp những loại hải sản tươi ngon nhất thế giới;


 Bãi Biển Bondi - một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Úc và trên thế giới. Đây là nơi có thể được xuất hiện trên các bưu ảnh, chương trình truyền hình và các bộ phim nhiều hơn bất cứ nơi nào khác ở nước Úc;

 

 Tham quan công viên Hyde.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, xe và trưởng đoàn đưa Quý khách di chuyển ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam. Nghỉ đêm trên máy bay.

6 SYDNEY - TP.HCM (Ăn sáng trên máy bay)

Đoàn đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn Công ty Viettourist chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch sau.

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ và các điểm tham quan.

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour