93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Vũ Hán - Võ Đang Sơn - Kinh Châu - Tương Dương - Khám phá danh thắng Hồ Bắc - Trung Quốc 6N5Đ

Tour du lịch Vũ Hán - Võ Đang Sơn - Kinh Châu - Tương Dương - Khám phá danh thắng Hồ Bắc - Trung Quốc 6N5Đ . Du lịch tour trọn gói gồm vé máy bay chất lượng 4-5sao - Viettourist Cam kết giá rẻ nhất & chất lượng vượt trội. Tư vấn miễn phí : 19001868 - 0913779669 - Hotline: 0908886688 - Khiếu nại: 0908886688

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
18,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HCM BAY THẲNG - NGHI XƯƠNG - HỒ BẮC, TRUNG QUỐC ( Ăn nhẹ, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành phố Nghi Xương - Tỉnh Hồ Bắc – nơi có đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất thế giới nằm trên sông Trường Giang. Quý khách ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay. Đến sân bay Nghi Xương - Xe và HDV địa phương đón đoàn ăn tối và  về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chuyến bay thuê riêng :: HCM – Nghi Xương  13:55 – 18:55 // Nghi Xương – HCM  13:00 – 16:30

NGÀY 2 NGHI XƯƠNG THẮNG CẢNH ĐẬP THỦY ĐIỆN TAM HIỆP - NÚI VÕ ĐANG ( Ăn 3bữa)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn - khởi hành đến công trình thế kỉ đập Tam Hiệp cũng như toàn bộ khung cảnh du thuyền trên sông Dương Tử. Đập Tam Hiệp hiện nay là công trình thủy điện lớn nhất thế giới. Tháng 12/2015, đập Tam Hiệp trở thành một trong 30 điểm quan lý tưởng trên sông Dương Tử. Quý khách ngồi du thuyền ngắm nhìn cảnh đặc sắc của hai bên bờ, sau đó được trải nghiệm cách vận hành nâng thuyền của hệ thống đập thủy điện lớn nhất thế giới. (tùy vào tình hình thực tế)

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương & tham quan Khuất Nguyên Cố Lý - Quê hương của nhà thơ Khuất Nguyên và mỹ nhân Vương Chiêu Quân, nằm cách Đập Tam Hiệp 600m. Tại đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông núi hùng vĩ.

 


Đến giờ đoàn khởi hành đi đến Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994). Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. 

 

Đoàn nhận phòng tại Thập Yểng thành phố dưới chân núi Võ Đang - ăn tối và khám phá phố Thập Yểng về đêm

NGÀY 3 VÕ ĐANG SƠN - VIP TOUR KIM ĐỈNH - CỔ THÀNH TƯƠNG DƯƠNG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình tham quan Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994).  Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. Quý khách tham quan Dốc Thái Tử hay còn biết đến với tên gọi Phục Chân Quan. Kiến trúc chính của Dốc Thái Tử là Đại điện Phục Chân Quan, bên trong thờ cúng bức tượng gỗ Chân Vũ và tùy tùng kim đồng ngọc nữ. 

 

Dốc Thái Tử là một trong những kiến trúc độc đáo hiếm thấy ở Trung Quốc được xây dựng trên sườn dốc 60 độ của đỉnh Sư Tử. Các nhà kiến trúc sư thời xưa dựa vào địa hình đồi núi tự nhiên đã khéo léo xây dựng bức tường thành Hoàng Hà uốn lượn dẫn vào trong, nhìn từ trên cao trông như những con sóng nhấp nhô nối tiếp nhau ôm lấy toàn bộ sườn núi. Qua những khúc cong, Quý khách được ngắm nhìn cây quế hàng trăm năm tuổi và những kì quan vĩ đại của nơi đây.

Chuyển Vận Điện – tương truyền nơi này có thể biến chuyển vận may, tiếp nhận linh khí Võ Đang, hưởng phúc thọ an khang

Tử Tiêu Cung – ngôi đền duy nhất với vật liệu chủ yếu bằng gỗ được bảo tồn nguyên vẹn trên núi Võ Đang, bên trong thờ cúng tượng Chân Vũ và các bức tượng tiên nhân văn võ.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa bên trong khu du lịch. Sau đó, Quý khách đăng ký VIP TOUR ngồi cáp treo lên tham quan Kim Đỉnh – là biểu tượng và tinh hoa của Võ Đang Sơn. Sau khi đi bộ đến đỉnh Thiên Trụ Phong (cao 1613m so với mực nước biển), Quý khách được ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ tráng lệ của Kim Đỉnh. Tại đây, Quý khách tham quan: Kim Đại Điện mạ vàng là nơi yết kiến hoàng đế Chân Vũ. 

 

Chiều khởi hành về Thành cổ Tương Dương – thành cổ đầu tiên của triều đại nhà Đường, ranh giới phân chia hai miền nam bắc Trung Quốc. Trong những lần cát cứ phân tranh, chiếm được Tương Dương sẽ có lợi thế rất lớn về mặt quân sự. Do đó, những cuộc chiến lớn thường xảy ra xung quanh tòa thành cổ này. Vào thời Nam Tống, đây là nơi diễn ra “Đại chiến Thành Tương Dương” (1267 – 1273) nổi tiếng trong lịch sử giữa quân Mông Cổ và Nam Tống.


Đoàn  ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 4 TƯƠNG DƯƠNG - TÁO DƯƠNG / PHIM TRƯỜNG CỔ TRANG - TP. VŨ HÁN /TRÁI TIM TRUNG HOA (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan chụp hình thành cổ TƯƠNG DƯƠNG - Sau đó, Đoàn khởi hành tham quan phim trường Hán Thành – công trình phim trường nổi tiếng thế giới. Quý khách thưởng thức các chương trình biểu diễn đặc sắc dưới thời nhà Hán, tận mắt chứng kiến những bối cảnh nổi tiếng thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang bất hủ.


Sau bữa trưa , đoàn khởi hành về thành phố Vũ Hán  Tham quan Hoàng Hạc Lâu: Đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn, nổi tiếng và đặc sắc nhất của Trung Quốc, nằm bên bờ Nam sông Trường Giang, uốn quanh trên đỉnh núi Vũ Xương, được mệnh danh là Tam Đại Văn Hóa Danh Lâu - “Thiên Hạ Giang Sơn đệ nhất Lầu”, “Thiên Hạ Tuyệt Cảnh”. Nơi danh thơ Lý Bạch cảm thán sáng tác và tiễn đưa Mạnh Hạo Nhiên tại Hoàng Hạc Lâu.

 

Quý khách khám phá phố đi bộ Giang Hán – là phố đi bộ dài nhất Trung Quốc với tổng chiều dài 1600m, chiều rộng từ 10-25m, phố tập trung các cửa hàng mua sắm nổi tiếng lâu đời ở Vũ Hán. Chính những nét đặc trưng đó nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất bộ hành nhai”.

 

Đoàn ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - tự do khám phá Vũ Hán về đêm

NGÀY 5 VŨ HÁN – CỔ THÀNH KINH CHÂU - NGHI XƯƠNG ( Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn nghỉ ngơi và đến giờ trả phòng, xe và HDV đón đoàn đi tham quan Đền Guiyuan - Đền thanh tịnh. Có diện tích khoảng 46.900 mét vuông. Là một trong bốn ngôi đền tốt nhất ở Vũ Hán, ngôi đền được thành lập năm 1658 vào thời nhà Thanh (1644-1911), ban đầu được xây dựng trên địa điểm của Wuzhangpu Kuiyuan vào thời nhà Minh (1368-1644). Từ 'Guiyuan' bắt nguồn từ một bản kinh, có nghĩa là vượt qua vòng tròn của sự tồn tại và dập tắt, để trở về với sự thuần khiết và yên tĩnh. 

 

Đoàn khởi hành đi Kinh Châu - Tọa lạc ở trung đô của Trường Giang, một nơi có tầm quan trọng chiến lược về mặt quân sự, là kinh đô của 20 vị vua trong 411 năm của nước Sở trong thời Xuân Thu và thời Chiến Quốc thuộc nhà Chu. Nghe HDV kể những câu chuyện Tam Quốc tại Kinh Châu, nơi giao tranh ác liệt của nhà Đông Ngô – Thục Hán – Tào Nguỵ…đoàn ăn trưa tại nhà hàng.


Tham quan: Cổ thành Kinh Châu : Gồm xe điện dạo quanh thành cổ. Trực tiếp đứng trước bức tường thành cổ vẫn kiên cố như bàn thạch cho đến hôm nay dù trải qua nhiều triều đại, trải qua những năm tháng phong ba, bão táp. Bức tường thành nhân chứng còn đó cho chúng ta hồi tưởng thực tế về thời Tam Quốc Chí : Những trận chiến, kho dự trữ lương thực, cổng vào tường thành, đài quan sát kẻ địch, v.v làm chứng cho những nhân vật phong vân của giai đoạn lịch sử đó, họ đều như vẫn đang sống động cho đến ngày hôm nay.

 

Đến giờ khởi hành về Thành phố Nghi Xương - Hồ Bắc. Sau khi ăn tối, quý khách sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn “Festival Tam Hiệp” vô cùng hoành tráng và ấn tượng, kể về lịch sử vùng đất Tam Hiệp. về khách sạn 4SAO nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi 

NGÀY 6 NGHI XƯƠNG - TÂY LĂNG HIỆP - HCM (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng tham quan Khe núi Tây Lăng (Tây Lăng Hiệp) - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của “Thế Ngoại Đào Nguyên”. Đến giờ hẹn, HDV đưa đoàn ra sân bay Nghi Xương đáp chuyến bay QW6189 13:00 - 16:30 về TP. Hồ Chí Minh, Quý khách ăn nh5 và nghỉ ngơi trên máy bay.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất - kết thúc chuyến tham quan tốt đẹp. HDV chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau cùng Viettourist


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo