93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trung Quốc | Ngắm Hoa Anh Đào tại Vũ Hán - Thủ phủ Hoa Anh Đào Thế Giới | 4N3Đ

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: China Southern Airlines
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
13,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THÀNH PHỐ VŨ HÁN – TRUNG HOA ( Ăn nhẹ )

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành Phố VŨ HÁN – Thủ phủ Tỉnh Hồ Bắc Thành phố có vị trí then chốt nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán "Cổng vào chín tỉnh". Vũ Hán được lưu giữ lại nhiều vết tích cội nguồn của dân tộc Trung Hoa kết hợp vẻ đẹp ấn tượng cổ điển của một thời huy hoàng và sự phồn hoa trong thế kỷ hiện đại. Qúy khách Ăn nhẹ & nghỉ đêm trên máy bay

 

 

NGÀY 2 VŨ HÁN - NGẮM HOA ANH ĐÀO - HOÀNG HẠC LẦU (Ăn Ba bữa)
Đến sân bay - Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan thành phố Vũ Hán đặc biệt chiêm ngưỡng cảnh sắc HOA ANH ĐÀO tại trường Đại Hoc Vũ Hán:
 
50 cây Hoa Anh Đào đầu tiên trong khuôn viên trường đã được trao cho trường đại học Vũ Hán từ cựu Thủ tướng Nhật Bản Kakuei Tanakain là một phần của một món quà kỷ niệm sự kiện ký kết hiệp ước chung Nhật Bản - Trung Quốc vào năm 1972. 
Năm 1982, Nhật Bản đã gửi thêm 100 cây hoa anh đào đến Đại học Vũ Hán để tổ chức lễ kỷ niệm mười năm tình bạn giữa Trung Quốc và Nhật Bản. 
 
Kể từ đó, những cây hoa anh đào tại Đại học Vũ Hán đã gây ấn tượng với cả người dân địa phương và khách du lịch.
Ăn trưa – Về nhận phòng khách sạn – Chiều tham quan:
- Khám phá Hẻm Hộ Bộ dài 150 mét nổi tiếng nhất tại Vũ Hán có lịch sử hơn 100 năm dưới thời nhà Minh. Nơi đây còn được biết đến là “Đệ nhất hẻm ăn vặt ”.
Tại đây du khách cũng có thể thưởng ngoạn khung cảnh đẹp của Cầu Vũ Hán Trường Giang và bờ sông Trường Giang Vũ Xương
Tham quan Hoàng Hạc Lâu: Đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn, nổi tiếng và đặc sắc nhất của Trung Quốc, được mệnh danh là Tam Đại Văn Hóa Danh Lâu.

Nơi danh thơ Lý Bạch cảm thán sáng tác và tiễn đưa Mạnh Hạo Nhiên tại Hoàng Hạc Lâu.
Buổi tối Quý khách có thể tự do tham gia xem biểu diễn – Hán Tú (chi phí tự túc).
Ăn tối tại nhà hàng về khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 3 VŨ HÁN – ĐẠI CÔNG VIÊN HOA ANH ĐÀO THẾ GIỚI (Ăn 3Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn,

Xe và HDV đưa khách đi Công viên Đông Hồ - Đến đây quý khách như được lạc vào phong cảnh của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản.

Chụp hình với trung tâm Ngũ Trọng Tháp, Tiểu Đảo, Cầu Vồng...

 

 Chiêm ngưỡng chụp ảnh mười ngàn gốc hoa anh đào trên diện tích 260 mẫu vuông, với những cây anh đào cổ thụ được trồng từ thời Nhật đô Hộ Trung Quốc. 

Mùa xuân ở Vũ Hán thì không thể dùng vẻ đẹp của nơi nào so sánh được. Tháng 2, 3 là thời điểm trên 6000 gốc hoa với hơn 300 chủng loại hoa trong thành phố căng sức nở rộ đón xuân về. 

Vườn hoa anh đào Đông Hồ ở Vũ Hán, vườn hoa anh đào Hongqian ở Nhật Bản và vườn hoa anh đào Washington ở Mỹ được gọi là hoa ba hoa của hoa anh đào trên thế giới. 

Toàn bộ khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Cầu vồng, đảo, đài phun nước và đồi nhân tạo được làm nhòe bằng những bông hoa anh đào rực rỡ. Hơn 5000 cây hoa nở rộ trong 30 giống được phân phối xung quanh vườn. Một số trong số đó là tốt nhất trên thế giới, chẳng hạn như Hoa anh đào tám tầng, Hoa anh đào Guanshan và Hoa anh đào buổi sáng Vân Nam . 

Bởi vì những cây hoa anh đào trong các giống khác nhau được trồng hợp lý trong vườn. Chúng nở hoa trong thời gian khác nhau. Do đó, thời gian nở hoa có thể kéo dài 20 ngày

Khách du lịch có thể thưởng thức hoa anh đào một cánh hoa rực rỡ như những đám mây, hoa anh đào đôi cánh quý phái và hoa anh đào rủ xuống duyên dáng. Khi một làn gió nhẹ nhàng lướt qua cây trong thời kỳ nở hoa, hoa anh đào rơi xuống. Thật quyến rũ và hấp dẫn. 

Lễ hội hoa anh đào Vũ Hán dự kiến kéo dài 25 ngày. Hoạt động thưởng thức hoa anh đào trong đêm được mọi người đặc biệt là những người yêu thích. Nó áp dụng các thiết bị quang âm công nghệ cao.

Đèn màu trong các phong cách khác nhau được cài đặt dưới quả anh đào. Ánh đèn đầy màu sắc đặt ra hoa anh đào. Toàn bộ khu vườn lộng lẫy với nhiều bí ẩn

. Khách du lịch hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác lãng mạn dưới những bông hoa anh đào và ánh đèn đầy màu sắc

.Một số hoạt động khác được tổ chức trong lễ hội, chẳng hạn như thắp đèn dưới tán anh đào, triển lãm tranh về ba vườn hoa anh đào nổi tiếng trên thế giới, triển lãm tranh về kiến thức về giống hoa Anh đào.

Qúy khách thỏa sức tham quan, chiêm ngưỡng và đắm say trong công viên Đông Hồ

Tự do đến giờ Xe và HDV đón đoàn về khách sạn. Khám phá thành phố Vũ Hán theo sở thích riêng của mình

NGÀY 4 VŨ HÁN – MUA SẮM – GIẢI TRÍ – VIP TOUR - HCM (Ăn 3 bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn nghỉ ngơi và đến giờ trả phòng, xe và HDV đón đoàn đi tham quan 
Đền Guiyuan - Đền thanh tịnh. Có diện tích khoảng 46.900 mét vuông . 
Là một trong bốn ngôi đền tốt nhất ở Vũ Hán, ngôi đền được thành lập năm 1658 vào thời nhà Thanh (1644-1911), ban đầu được xây dựng trên địa điểm của Wuzhangpu Kuiyuan vào thời nhà Minh (1368-1644).
 
Từ 'Guiyuan' bắt nguồn từ một bản kinh, có nghĩa là vượt qua vòng tròn của sự tồn tại và dập tắt, để trở về với sự thuần khiết và yên tĩnh. 
Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa Trưa đoàn đến trung tâm thương mại Mua sắm hoặc tham quan khám phá thành phố VŨ HÁN theo sở thích của mình hoặc đăng ký VIP TOUR cùng HDV chọn các điểm tham quan như:
KDL MULAN : Để tưởng nhớ công ơn nữ tướng Hoa Mộc Lan vị anh hùng đánh giặc cứu nước và góp phần xóa bỏ định kiến về con gái thời phong kiến.Vũ Hán chính là quê hương của cô.
Người dân đã tạo hẳn một khu du lịch sinh thái tên là Mulan 
Tại đây có ngọn núi Mulan cho những ai ưa khám phá, chinh phục; có hồ Mulan cảnh đẹp nức lòng, có đồng cỏ Mulan - nơi cô tập luyện võ thuật, … Mulan Yunwu Mountain với 800 loài hoa đua nhau khoe sắc. 
Đến tận nơi và tưởng tượng từng góc nhìn nơi Mộc Lan thật đã từng sinh sống và hoạt động sẽ là kỷ niệm không thể quên khi đến Vũ Hán
Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối ra sân bay đáp chuyến bay 21h30 về HCM - Đến HCM – Đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình, chi tay hẹn ngày tái ngộ.

Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo