1

ĐỨC – HÀ LAN – PHÁP – BỈ –  LUXEMBURG

Một hành trình – 5 điểm đến

46,888,000 đồng

2 TP.HCM – FRANKFURT (Ăn trên máy bay)
Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đến Frankfurt – Đức. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay (tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh).
3 FRANKFURT–BONN–COLOGNE–AMSTERDAM (Ăn sáng trên máy bay, ăn trưa, ăn tối)
- Buổi sáng: Đoàn đến sân bay quốc tế Frankfurt – Sân bay Frankfurt là một trong những bận rộn nhất ở châu Âu – là sân bay bận rộn thứ ba tính theo lưu lượng hành khách sau sân bay London Heathrow và sân bay Charles de Gaulle Paris – và là sân bay bận rộn thứ chín trên thế giới.
- Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn. Xe đón đoàn và bắt đầu hành trình tham quan tìm hiểu Châu Âu 5 nước.
 
- Điểm đến đầu tiên là thành phố cổ Bonn:
- Bên ngoài Beethoven House: nơi nhạc sĩ thiên tài Beethoven đã từng sinh sống;
- Đại học Bonn;
- Nhà thờ Cologne– một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc Gothic;
- Cung đường mua sắm Schildergasse.
- Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn tiếp tục khởi hành đến đất nước Hà Lan – Amsterdam.
- Buổi tối: Qúy khách ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại Amsterdam.
4 AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS – AMSTERDAM (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan:
- Quảng trường Dam: Quảng trường mang tính biểu tượng của Amsterdam, với đá cuội và những kiến trúc lịch sử vĩ đại, là một điểm tụ hội sống động dành cho cả biểu tình và lễ hội. Hòa cùng người dân địa phương và thư giãn tại chân Tượng đài Quốc gia trong khi lắng nghe tiếng organ đường phố. Đuổi theo những chú chim câu và lách mình để tránh những người đạp xe khi băng qua quảng trường để mua sắm hoặc khám phá các công trình lịch sử;
- Cung điện Hoàng gia: Công trình ấn tượng nhất của thế kỷ 17, nơi anh trai của Napoleon là Louis cai trị Hà Lan trong thời gian Pháp chiếm đóng;
- Đài tưởng niệm quốc gia: được xây dựng năm 1956 để tưởng nhớ các cựu chiến binh trong Thế chiến II. Vào ngày 4 tháng 5, người Hà Lan tụ tập tại đây để dành một phút tưởng niệm các nạn nhân của chiến tranh;
- Trung tâm sản xuất kim cương – Nhà máy kim cương Coster
- Làng thiên thần Giethoorn (tùy theo tháng, điểm tham quan này sẽ được bao gồm trong tour);
- Đoàn đến Zaanse Schans và tham quan các xưởng chế tác và bảo tàng Giày Gỗ và Pho mát.
- Buổi tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.
 
 
5 AMSTERDAM – BRUSSELS – PARIS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
- Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn di chuyển đến Brussels và tham quan:
- Quảng trường Grand (La Grand-Place): nằm tại trung tâm Brussels. La Grand-Place là thắng cảnh danh giá nhất của Brussels và đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1998;
- Tượng chú bé đứng tè Manneken Pis – biểu tượng của thành phố Brussels. Là một bức tượng điêu khắc kiêm đài phun nước nhỏ bằng đồng, diễn tả một chú bé trần truồng đi tiểu vào bồn nước của đài phun;
- Bảo tàng phân tử Atomium: Atomium có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt.
- Đoàn dùng bữa trưa tại Brussels và tiếp tục di chuyển về Paris.
- Buổi tối: Đến Paris, du khách dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Hoặc tự do tiếp tục trải nghiệm sự năng động của thành phố hoa lệ Paris.
 
6 PARIS – CITY TOUR (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng : Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó Tham quan và chụp hình tại:
- Đại lộ Champs Elyses: Hay còn được gọi là đại lộ thiên đường. Là con đường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Pháp. Élysees là nơi tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng, … và là điểm ăn mừng của các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của Pháp;
- Quảng trường Place de la Concorde;
- Arc de Triomphe – Khải Hoàn Môn;
- Tháp Eiffel: Một công trình kiến trúc bằng thép nằm bên sông Seine, được xem như là biểu tượng của nước Pháp và là công trình kỷ niệm 100 năm cách mạng Pháp. Tháp Eiffel đã từng là công trình kỷ lục cao nhất thế giới trong suốt 40 năm liền với tổng chiều cao là 325 mét.
 Du khách thưởng thức bữa trưa. Tiếp tục tham quan, chụp hình bên ngoài:
- Cung điện Versailles: Là công trình kiến trúc đồ sộ và lộng lẫy với tổng diện tích 67.000 mét vuông bao gồm 2000 phòng. Được xem như là biểu tượng quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp, từng là nơi ở của các vua và hoàng hậu Pháp. Versailles đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1979, và là môt trong 10 tòa lâu đài đẹp nhất thế giới;
- Trải nghiệm Du ngoạn sông Seine.
Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tiếp tục tự do mua sắm, tham quan Paris.
 
7 NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARIS – SHOPPING (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối tự túc)
Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó quý khách tham quan: 
- Bào tàng Lourve: là nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cô, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật Châu âu từ thế kỷ 13 -19 với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Tranh Mona Lisa, Bia đá Mesia, Tượng thần vệ nữ, … Quý khách có thể mua vé để tham quan bên trong Bảo tàng;
- Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame de Paris): Là nhà thờ Chánh tòa công giáo có kiến trúc lối Gothic tiêu biểu và nổi tiếng thế giới. Được đưa vào tác phẩm văn học cùng tên của đại văn hào Victor Hugo.
- Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại các thiên đường mua sắm ở kinh đô ánh sáng Paris như Galeries Lafayette, Boulevard Haussmann, Printemps, Le Bon Marché,
- Paris không chỉ say lòng người bởi vẻ đẹp kiêu kỳ và tráng lệ mà còn thỏa lòng khách với những khu mua sắm đồ sộ, có đủ các loại mặt hàng, từ sách, đĩa nhạc, máy tính, đồ nội thất, quần áo thời trang, giày dép, mĩ phẩm…, phù hợp với mọi đối tượng từ cao cấp đến bình dân.
- Buổi tối: Quý khách tự túc chi phí bữa tối. Đến giờ hẹn, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
 
 
8 PARIS – REIMS – LUXEMBOURG (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ trả phòng. Sau đó, xe đưa đoàn đến thành phố Reims, “thủ đô của xứ sở Champagne” và tiếp tục đến với thành phố Luxembourg. Đoàn dùng bữa trưa trên đường đi.
Tiếp theo, Qúy khách sẽ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Luxembourg:
- Viện Lập Pháp (Place de Constitution);
- Quảng trường trung tâm thủ đô Luxembourg;
- Cầu Pont Adolph.
Buổi tối: Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Luxembourg năng động về đêm.
 
 
9 LUXEMBOURG –TRIER – KOBLENZ – FRANKFURT (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và trả phòng. Xe khởi hành đếnThành phố lịch sử Trier. Du khách tham quan và chụp hình tại:
- Bên ngoài nơi sinh của Lãnh tụ Marx;
- Thánh đường Trier (Trier Cathedral) – thánh đường lâu đời nhất trong thành phố và cũng là nhà thờ lớn nhất ở Trier;
- Porta Nigra – Cổng thành đen;
Đoàn khởi hành đến Konlenz và dùng bữa trưa trên đường. Xe tiếp tục đưa du khách đến với Franfurt để tham quan, chụp hình tại:
- Nhà hát cũ (Alte Oper);
- Roemerberg – trung tâm lịch sử của Frankfurt;
- Nhà thờ St. Paul – nơi soạn thảo hiến pháp thống nhất đầu tiên của nước Đức;
- Phố Die Zeil – con phố mua sắm nổi tiếng nhất của Đức.
Buổi tối: Qúy khách ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Franfurt.
 
10 FRANKFURT – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trên máy bay)

Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách ra sân bay làm thủ tục để Quý khách đáp chuyến bay VN30 // FRA-SGN // 14:35 – 06:50+1 về Viêt Nam.

11 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đoàn đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và kết thúc hành trình Châu Âu 5 nước với nhiều kỉ niệm (tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh).

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour