NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY CHARLES DE GAULLE

Buổi chiều, quý khách tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, lên chuyến bay Sân bay Quốc tế Charles De Gaulle, Pháp. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 THAM QUAN THÀNH PHỐ PARIS

Trưởng đoàn hỗ trợ quý khách làm thủ tục tại sân bay. Xe đón đoàn đi tham quan chụp ảnh thành phố Paris: + Bảo tàng Louvre: Nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác nhất của thế giới: tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh nàng Mona Lisa, Hiện nay bảo tàng có đến 400.000 nghệ phẩm, cổ vật (chụp ảnh bên ngoài). Ăn trưa ở nhà hàng địa phương ở Paris. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan:
+ Trải nghiệm du thuyền trên sông Seine. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, lộng lẫy của thành phố Paris, với những công trình kiến trúc và những danh lam thắng cảnh dọc hai bờ sông.


+ Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe): Một trong những biểu tượng lịch sử của Pháp, cũng là địa điểm thu hút rất đông khách du lịch đến Pháp.



+ Quảng trường Concorde: Một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris. Công trình kiến trúc để chào mừng sự hồi phục sau cơn bạo bệnh của vua Louis XV, Concorde thời đó có tên gọi là Quảng trường Louis XV.

+ Tự do mua sắm tại trung tâm mua sắm lớn nhất Paris - Galeries Lafayette Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 3 PARIS - DISNEYLAND

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn di chuyển đến Disneyland + Disneyland Paris là một trong những danh thắng nổi tiếng nhất tại Kinh Đô Ánh Sáng. Với hàng loạt những trò chơi cuốn hút không chỉ trẻ em mà còn người lớn.Ngoài nhưng khu vui chơi giải trí thì công viên còn có các khu mua sắm và ăn uống sầm uất ( bao gồm vé vào cổng ) Tự do khám phá ẩm thực địa phương. ( ăn trưa tự túc ) Tiếp tục tham quan vui chơi tại Disneyland trước khi di chuyển về khách sạn. Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 4 PARIS – LUXEMBOURG

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.Di chuyển đến Luxembourg - thủ đô của Đại Công Quốc Luxembourg Quý khách dung bữa trưa tại nhà hàng địa phương. + Khu phố cổ – được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1994. + Cung điện Grand Dukes – một kiến trúc nguy nga tráng lệ, được xây dựng từ thời Trung cổ. + Nhà thờ Đức Bà – nhà thờ công giáo duy nhất tại Luxembourg. + Cầu vòm Adolphe – công trình độc đáo được xây dựng từ năm 1900. Ăn tối và nghỉ đêm tại Luxembourg.

NGÀY 5 LUXEMBOURG – BRUSSELS

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn di chuyển về thành phố Brussels, thủ đô vương quốc Bỉ, trung tâm văn hóa và chính trị của Châu Âu. Tới Brussels, đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại + Mô hình phân tử học Atonium


+ Quảng trường lớn (Grand Place) 





+ Cung điện Hoàng gia Bỉ - Palais Royale (chụp hình bên ngoài)
+ Chú Bé Đứng Tè – Manneken-Pis Quý khách còn có cơ hội khám phá những giai thoại về bức tượng cao 60cm nổi tiếng thế giới.



Cuối buổi chiều, đoàn tự do mua sắm chocolate, bia. Đây là những món quà không thể thiếu khi có dịp đến Bỉ. Ăn tối và nghỉ đêm tại Brussels.

NGÀY 6 BRUSSELS – AMSTERDAM

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó di chuyển về Amsterdam. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tham quan: + Làng Zaanse Schans, nhà máy sản xuất guốc gỗ, thưởng thức phô mai và bơ tại trang trại, chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng cối xay gió xinh đẹp được cho là biểu tượng của đất nước Hà Lan. + Quảng trường DAM Square. + Xưởng chế tác kim cương, dùng trà và cafe tại gian hàng bán đồ lưu niệm. + Trải nghiệm du thuyền trên kênh đào Amsterdam. Quý khách có cơ hội khám phá khu phố cổ Amsterdam, du thuyền sẽ đưa quý khách len lỏi trên những con kênh dẫn vào những tòa nhà cổ với đủ màu sắc. Ăn tối và nghỉ đêm tại Amsterdam.

NGÀY 7 AMSTERDAM – GIETHOORN – COLOGNE

Ăn sáng tại nhà hàng địa phương và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn tham quan ngôi làng cổ tích Giethoorn – được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”, ngôi làng này được xây dựng từ khoảng năm 1230. Với các dòng kênh xanh biếc bao quanh, ngôi làng Giethoorn không bị ồn ào bởi tiếng động cơ xe cộ vì không có đường đi, hấp dẫn bất kỳ du khách nào khi ghé thăm. Du khách sẽ được ngồi trên thuyền để du ngoạn ngôi làng yên bình này. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn khởi hành về Cologne. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Cologne

NGÀY 8 COLOGNE – FRANKFURT

Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn bắt đầu tham quan thành phố Cologne + Nhà thờ Cologne: Là nhà thờ Công Giáo La Mã thờ thánh Peter và Đức mẹ Maria. Nhà thờ được xem như linh hồn và báu vật của người Đức.


+ Phố cổ Cologne. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đi Frankfurt. Đến Frankfurt, đoàn ăn tối và tự do khám phá thành phố Frankfurt về đêm.

NGÀY 9 FRANKFURT – TPHCM

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan thành phố Frankfurt tham quan: + Nhà thờ Thánh Pauls – nhà thờ cổ của thành phố Frankfurt + Trung tâm tài chính ngân hàng Châu Âu và biểu tượng đồng tiền Euro.
+ Quảng trường Romerberg – khu phố cổ và cũng là trung tâm mua sắm của thành phố Frankfurt Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan mua sắm tại Frankfurt.


NGÀY 10 TPHCM

Đoàn đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. kết thúc hành trình Châu Âu với nhiều kỉ niệm đẹp. HDV chia tay và hẹn gặp lại Qúy khách trên những hành trình thú vị tiếp theo cùng Viettourist (tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh).

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour