NGÀY 1 HCM - TRÙNG KHÁNH (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi thành phố Trùng Khánh, một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc.Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – TÂY NINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng Đến sân bay Quốc tế Giang Bắc, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc và dùng bữa sáng tại sân bay. Sau đó, xe và HDV đón Đoàn vào trung tâm thành phố tham quan quảng trường Bia Giải Phóng, một biểu tượng mang tính lịch sử nằm ở khu vực tâm thành phố Trùng Khánh.

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa Quý khách ra nhà ga Trùng Khánh khởi hành đi thành phố Tây Ninh -  Thủ phủ tỉnh Thanh Hải nổi tiếng với chuyến tàu Thanh – Tạng nằm ở độ cao cao nhất thế giới.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 3 TÂY NINH – HỒ THANH HẢI – TÂY NINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đến Tây Ninh, xe đón Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách khởi hành tham quan hồ Thanh Hải. Cảnh sắc tháng 07-08 Quý khách có thể ngắm cảnh sắc tuyệt mỹ hai bên đường đi với những thảo nguyên xanh mát hay những cánh đồng hoa cải dầu vàng óng bạt ngàn.

Hồ Thanh Hải – hồ nước mặn lớn nhất trên cao nguyên Thanh Tạng với diện tích 4483kmbằng 5 lần đảo quốc Singapore. Hồ Thanh Hải trong tiếng Tạng có nghĩa là hồ nước màu xanh.

Vào mùa đông, mặt hồ đóng băng cùng với tuyết bao phủ trắng xung quanh hồ khiến cảnh sắc nơi đây càng trở nên ma mị. Vào khoảng tháng 7-8, thời điểm của những cánh đồng hoa cải nở rộ, trải một màu vàng bất tận trên nền trời và mặt hồ xanh ngắt. Dưới ánh nắng mặt trời, trong bầu không khí trong lành, Quý khách được đắm chìm trong màu xanh thăm thẳm, hun hút, cảm nhận được sự quyến rũ của tự nhiên nơi này.

Trên đường đi, Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài núi Nhật Nguyệt nằm ở độ cao 3520m so với mực nước biển. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử như liên minh, tranh chiến, hòa hiếu kết giao đồng thời cũng là nơi giao thương trao đổi “trà muối” và “ngựa trà” thời cổ xưa.Trên đường đi.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tự do tham quan hồ Thanh Hải. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về Tây Ninh.Trên đường đi, Quý khách dừng chân tham quan thảo nguyên Kim Ngân Than với những cánh đồng cỏ xa tận chân trời. Đây cũng là nơi sinh sống của người Tạng du mục trong những chiếc lều Mông Cổ bằng việc chăn thả gia súc. Do đó sẽ không có gì ngạc nhiên khi Quý khách bắt gặp hàng trăm chú bò Yak ung dung gặm cỏ trên đồng (chi phí tự túc).

Buổi tối: Đến Tây Ninh, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do dạo phố đêm Mạc Gia để thưởng thức các món ăn vặt và cảm nhận cuộc sống của người dân địa phương về đêm.

NGÀY 4 THÁP NHĨ TỰ - TRÙNG KHÁNH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa Đoàn tham quan Tháp Nhĩ Tự được coi là một trong sáu tu viện lớn của phái Cách Lỗ trong Phật giáo Tây Tạng. Cùng với hồ Thanh Hải, Tháp Nhĩ Tự là một trong những điểm tham quan nổi bật của tỉnh Thanh Hải, nơi đây thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới, những người có niềm đam mê với Phật giáo.Toàn bộ tu viện được xây dựng trên núi Liên Hoa cách Tây Ninh khoảng 26km. Tu viện trở nên nổi tiếng vì đây là nơi sinh của đại sư Tông Khắc Ba – người sáng lập ra phái Cách Lỗ trong Phật giáo Tây Tạng ở Trung Quốc.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa Quý khách ra nhà ga Tây Ninh khởi hành về Trùng Khánh. Trên tàu. Qúy khách sinh hoạt và ngắm cảnh đẹp trên cung đường thảo nguyên Thanh Tạng 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 5 TRÙNG KHÁNH – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đến Trùng Khánh, Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tham quan Cổ trấn nghìn năm Từ Khí Khẩu – được biết đến với tên gọi Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh đồng thời là trị trấn cổ xưa của Trung Quốc.

Tham quan động Hồng Nhai với bề dày lịch sử hơn 2300 năm, cảnh quan độc đáo từ những căn nhà sàn san sát nhau kết hợp với những con đường cổ tạo nên một quần thể kiến trúc đặc sắc bên bờ sông Trường Giang.

Buổi trưa: Sau Quý khách tham quan Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, mặc dù được xây vào thời hiện đại, song mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống.

Quý khách tham quan phố Nam Tân thưởng thức cảnh đêm tuyệt đẹp của Trùng Khánh. 

Buổi tối: Sau khi dùng món lẩu Trùng Khánh nổi tiếng tại nhà hàng địa phương, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Giang Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Quý khách dùng bữa ăn nhẹ trên máy bay. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour