NGÀY 1 HCM – TRÙNG KHÁNH – TRUNG HOA (Ăn nhẹ )
Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải…
 
Qúy khách nghỉ đêm và ăn nhẹ trên máy bay.
 

Chuyến bay thẳng hàng không China Air 

HCM - TRÙNG KHÁNH :: 00h20 Đến lúc 04h50 & TRÙNG KHÁNH - HCM :: 19H25 Đến lúc 22h15

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH – LẠC SƠN ĐẠI PHẬT - CHÙA BÁO QUỐC ( Ăn ba bữa)
Đến thành phố Trùng Khánh – Xe và HDV đón đoàn ăn sáng và khởi hành đi thăm núi Lạc Sơn Đại Phật hay còn gọi là Lăng Vân Đại Phật hay Gia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới.
 
Bức tượng Phật Di Lạc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân. Lạc Sơn Đại phật tượng cao 71m, đầu Phật cao 14,7m với 1.021 lọn tóc, vai rộng 28m, gối cao 28m, tai dài 7m, chỉ một bàn chân của tượng đã rộng 5,5m, dài 11m, trên đó đủ chỗ cho hàng trăm người ngồi.
 
 Qúy khách được đi thuyền thăm quan, ngắm bức tượng được tạc vào núi hồng sa thạch, đỏ rực dưới ánh mặt trời; khoảng cách giữa 2 bàn chân có thể đứng hơn 100 người. Chụp ảnh lưu niệm toàn cảnh Lạc Phật Đại sơn.
Ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành đi Núi NGA MI SƠN – Một trong Tứ đại Phật giáo Danh sơn của Trung Quốc, nơi khởi nguồn của môn phái Nga Mi huyền bí.
 
Đến Nga Mi Sơn –  Đoàn thăm chùa lớn nhất của núi Nga My là Báo Quốc Tự, ngôi chùa nguy nga hùng vĩ, ngôi chùa này đứng đầu trong tám chùa lớn của núi Nga My, nên tất cả những hoạt động lớn của phật giáo đều tổ chức ở Báo Quốc Tự.

Đoàn về khách sạn nhận phòng – Ăn tối & nghỉ đêm tại Nga Mi Sơn

NGÀY 3 QUẦN THỂ DANH THẮNG NGA MI SƠN - KIM ĐỈNH - CỔ TRẤN MOXI (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn – Quý khách có sức khỏe đăng ký tham quan khám phá và chinh phục Kim Đỉnh : Đỉnh cao nhất núi Nga Mi. Từ độ cao trên 3000m Quý khách có thể ngắm cảnh cao Nguyên Thanh Tạng bao la và cảnh múi non hùng vĩ, trùng điệp. Đoàn chụp ảnh bên tượng bồ tát Phổ Hiền 4 mặt nổi tiếng và viếng tam tự: Chùa Vàng, Chùa Bạc, Chùa Đồng rất uy nghiêm và linh thiêng. ( Tùy sức khỏe Qúy khách có đăng ký thêm chương trình cáp treo này : Chi phí tự túc)

Chi phí tự túc (2.000.000 - 2.500.000 vnđ/ khách gồm vé tham quan + Xe ô tô + xe điện + cáp treo + HDV phục vụ trọn vẹn lên đến Kim Đỉnh)

Đến giờ hẹn xe và HDV đưa quý khách khởi hành đi cổ trấn Moxi – nằm dưới chân núi khu danh thắng Hải Loa Câu. Đoàn Ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi khám phá cổ trấn Moxi sắc màu về đêm

NGÀY 4 HẢI LOA CÂU - SÔNG BĂNG - NÚI TUYẾT VĨNH HẰNG - THÀNH ĐÔ ( Ăn 03 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn chi chiêm ngưỡng khu danh thắng Hải Loa Câu - #Hailuogou Glacier Park : Công viên sông Băng Hải Loa Câu được biết đến với các sông băng mới ở độ cao thấp. Những tảng băng khổng lồ, những cây cầu đá dốc, những dòng sông băng trắng đổ xuống từ những thung lũng cao khiến Hải Loa câu trở thành một cung điện bí ẩn huyền bí. Đặc biệt, có một dòng sông băng vô song cao hơn 1000m và rộng khoảng 1100m .

Chiêm ngưỡng Dãy núi tuyết tại Hải Loa Câu. Hải Loa Câu nằm dưới chân núi, được bao quanh bởi hàng chục đỉnh núi cao hơn 6000m. Các đỉnh núi được bao phủ bởi tuyết quanh năm. Khi mặt trời mọc hoặc lặn, ánh mặt trời vàng rực rỡ chiếu sáng trên những đỉnh trắng. Các đỉnh tuyết tỏa sáng lộng lẫy. Phong cảnh tuyệt đẹp

Kiệt tác Sông băng tại Hải Loa Câu. Qúy khách sẽ được đi cáp treo tham quan các sông băng và chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi Các sông băng có nhiều loại khác nhau như hồ băng, tháp băng, cây cầu băng, hang băng , cung điện băng… vv. Chứng kiến cảnh sông băng quan vô cùng ngoạn mục.

Rừng nguyên sinh 4 mùa: Rừng nguyên sinh ở Hải Loa Câu có diện tích 70 km2 . Qúy khách đi bộ dọc theo con đường núi quanh co đến nơi ngắm cảnh những rừng tre xanh mướt, những cây cổ thụ cao chót vót và những vùng hoa dại lớn đầy màu sắc… đặc biệt ngất ngây mỗi độ thu về.

Trưa đoàn xuống núi - Ăn trưa tại nhà hàng và đoàn khởi hành đi Thành Đô – Đến Thành Đô đoàn tham quan phố đi bộ hiện đại xen lẫn truyền thống Ngõ Rộng - Ngõ Hẹp để hiểu rõ hơn về bản sắc cuộc sống của người dân Tứ Xuyên. 

Ăn tối tại nhà hàng & về khách sạn nghỉ ngơi hoặc đi xem Show “Xuyên Kịch” ( vé tự túc) với tất cả những nghệ thuật dân gian của văn hóa Hán Thục, và đặc biệt điển hình là bắt nguồn từ tỉnh Tứ xuyên, và là tinh hoa của nghệ thuật Trung Hoa đó là: “Nghệ thuật biến mặt”. Nghỉ đêm tại Thành Đô.

 
NGÀY 5 THÀNH ĐÔ - PHỐ CỔ CẨM LÝ - VŨ HẦU TỰ - CÔNG VIÊN GẤU TRÚC – TRÙNG KHÁNH - HỒNG NHAI ĐỘNG ( Ăn 03 bữa )

Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành đi "mục sở thị" loài gấu trúc quý hiếm tại Vườn Quốc Gia Gấu Trúc*, ngắm hơn 128 chú gấu trúc sống trong môi trường hoang dã được bảo tồn, chăm sóc đặc biệt. Qúy khách sẽ ngạc nhiên và thích những chú gấu trúc cực kỳ đáng yêu, tại đây còn có gấu trúc đỏ, báo tuyết, báo gấm…(Chi phí tự túc).

 

Đến giờ hẹn xe và HDV đưa đoàn tham quan: Vũ Hầu T (điểm đến cho người mê Tam Quốc Diễn Nghĩa) - là tên gọi chung của một quần thể di tích gồm Hán Chiêu Liệt miếu (đền thờ Lưu Bị), Huệ Lăng (lăng mộ Lưu Bị) và đền thờ Gia Cát Lượng. Ban đầu, đền thờ và lăng mộ của Lưu Bị được xây dựng vào năm 223, ngay sau khi ông qua đời. Sau này, Lý Hùng, vua nước Thành Hán, cho xây dựng thêm Vũ Hầu Từ trong khuôn viên này, để thờ Gia Cát Lượng.

 

Mua sắm tại Phố cổ Cẩm Lý – là một phần của đền Vũ Hầu với kiến trúc được xây dựng theo phong cách triều đại nhà Thanh, nơi đây được coi là thánh địa trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam quốc diễn nghĩa. Dạo quanh khu phố, bạn có thể tận hưởng không gian văn hóa Trung Quốc, những món ăn đặc trưng địa phương vùng Tứ Xuyên.

 

Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa Đoàn khởi hành về thành phố Trùng Khánh - khám phá Động Hồng Nhai có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Ngồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn. Được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống “ Diaojialou” phong cách làm chủ thể, với thế núi, xây dựng dọc theo con sông.


đoàn ăn tối tại nhà hàng và trải nghiệm tour ngồi thuyền, tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính & hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm ( Chi phí tự túc). ​nghỉ đêm tại khách sạn Trùng Khánh.

 

NGÀY 6 CITY TOUR TRÙNG KHÁNH – HCM (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng khách sạn, nghỉ ngơi đến giờ trả phòng khỏi hành tham quan 

Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh. Là một trị trấn cổ xưa của Trung Quốc, Ciqikou Old Town nằm ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh. Nơi đây vẫn giữ được nét văn hóa cổ xưa trong từng tòa nhà, phong cách sống cho đến hương vị của món ăn. Hiện tại, Ciqikou Old Town là điểm tham quan hấp dẫn ở Trùng Khánh và trở thành trung tâm thương mại thịnh vượng của thành phố này.Dạo bước trên phố cổ du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kiến trúc đặc biệt & tự do mua sắm hàng hóa đặc sản, những món ăn vặt đặc sắc của Trùng Khánh đều hội tụ lại nơi đây.

Công viên NGA LĨNH ngắm toàn cảnh Thành Phố Trùng Khánh. Trải nghiệm ngắm toàn cảnh giao thông trùng điệp và chứng kiến tàu điện vòng quanh Thành phố Trùng Khánh chạy từ trên cao xuyên qua các tòa nhà cao tầng chỉ có duy nhất Trên Thế giới tại Trùng Khánh.

Phố đi bộ Bia Giải Phóng – Nhiều trung tâm thương mại hiện đại nhất của Trùng Khánh toại lạc tại đây với nhiều kiến trúc độc đáo và tập trung của tất cả hàng hiệu nổi tiếng Thế Giới và siêu thị địa phương. Ngắm các kiến trúc trúc độc đáo tại trung tâm thành phố. 

Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh – mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh. Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, và mặc dù được xây vào thời hiện đại song nó được mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống. 

Bảo tàng Tam Hiệp Trường Giang – Tìm hiểu lịch sử và quá trình hình thành nên Công trình trị thủy Tam Hiệp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì sự vĩ đại của nó.

 

Sau bữa trưa đoàn tự do mua sắm & ra nhà ga khởi hành về sân bay Quốc tế Giang Bắc - Trùng Khánh làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour