NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – CÔN MINH (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Côn Minh. Thành phố Côn Minh có khí hậu khá ôn hòa, bốn mùa như mùa xuân tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Côn Minh có nhiệt độ trung bình hàng năm vào khoảng 16 độ C cho nên thành phố luôn ngập tràn sắc hoa thơm ngát 4 mùa. Đến Côn Minh, xe và HDV đưa Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chuyến Bay dự kiến: Hãng Hàng không China Eastern Airlines 

HCM - CÔN MINH :: Đi lúc 19h10 đến 23h00

CÔN MINH - HCM :: Đi lúc 16h15 đến 18h0

NGÀY 2 CÔN MINH - TÀU CAO TỐC - NGỌC LONG TUYẾT SƠN – SANGRILA (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, đoàn lên tàu cao tốc khởi hành đi Lệ Giang tham quan thắng cảnh NÚI TUYẾT NGỌC LONG - biểu tượng thiêng liêng của người dân tộc Nạp Tây với độ cao 5.596m, là một trong những ngọn núi cao nhất Thế Giới. Với độ cao 4.506m so với mặt nước biển để ngắm toàn cảnh đẹp hùng tráng của ngọn núi quanh năm tuyết phủ. Đi cáp treo lên Vân Sơn Bình tham quan ngắm toàn cảnh và chụp ảnh lưu niệm núi tuyết Ngọc Long, tham quan thảo nguyên Cam Hải Tử, thưởng lãm phong cảnh thiên đường hạ giới LAM NGUYỆT ĐÀM - thung lũng trăng xanh – với hồ nước xanh trong màu ngọc bích – một tuyệt tác thiên nhiên dưới chân núi Ngọc Long; BẠCH THỦY HÀ.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và XEM SHOW DIỄN NGHỆ THUẬT " ẤN TƯỢNG LỆ GIANG" sân khấu ngoài trời hoành tráng dưới chân núi tuyết Ngọc Long ( Chi phí tự túc ) Quý khách đăng kí Vip Tour thưởng thức màn trình diễn “Ấn tượng Lệ Giang” hoành tráng dưới sự đạo diễn tài tình của Trương Nghệ Mưu, cha đẻ của những kiệt tác màn bạc Trung Hoa như Anh hùng, Thập diện mai phục. Sân khấu ở độ cao 3100m so với mực nước biển được thiết kế ngoài trời mang lại cảm giác trời, đất, núi và con người hòa quyện với nhau làm một, với bối cảnh chính là ngọn núi tuyết Ngọc Long nổi bật giữa bầu trời xanh thẳm, Quý khách có thể thưởng thức các phong tục, văn hóa, cuộc sống người dân Lệ Giang dưới sự biểu diễn tài hoa của hơn 500 người dân địa phương đến từ các thị trấn trong vùng Lệ Giang. Quý khách dùng bữa trưa tại khu danh thắng Ngọc Long Tuyết Sơn. Sau đó, Quý khách ngồi cáp treo lên trạm quan sát ở độ cao 4680m để ngắm toàn cảnh núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ.

 

Chiều đoàn khởi hành đi Shangri-La. Trên đường đoàn ghé tham quan chụp ảnh bên ngoài Tam Tháp ngọn tháp cao nhất với độ cao 69,13m , có từ năm 836 là một trong những nơi quay cảnh trong phim Thiên Long Bát Bộ của tác giả nổi tiếng Kim Dung, vườn hoa Đại lý, Quán Âm Đường.


Đến Shangri-La tham quan Thành cổ Dukezong (Độc Khắc Tông)- là nơi lưu giữ hàng trăm ngôi nhà cổ được xây dựng theo phong cách truyền thống của người Tây Tạng.Sức hấp dẫn của Dukezong là những con đường lát đá quanh co chạy giữa những ngôi nhà cổ… Cùng với các công trình kiến trúc cổ kính là một nền văn hóa độc đáo được gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong những năm gần đây, thị trấn đã trở thành một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài Trung Quốc. 

 

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương Sau bữa tối đoàn tự do tham quan khám phá Shangri-La. Nghỉ đêm tại Shangri-La.

NGÀY 3 SHANRILA - THẠCH CA TUYẾT SƠN – TU VIỆN TÙNG TÁN LÂM (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan khu danh thắng Thạch Ca Tuyết Sơn – một trong những ngọn núi linh thiêng của người dân nơi đây nằm ở độ cao 4500m so với mực nước biển, cách trung tâm Shangrila hơn 7km về phía Tây Nam.

“Thạch Ca” trong tiếng Tạng mang ý nghĩa cầu chúc cho bá tánh mọi sự cát tường, sức khỏe an khang, tránh khỏi kiếp nạn; do đó, ngọi núi đóng vai trò quan trọng trong tâm thức của người Tạng. Đến đây, Quý khách ngồi cáp treo lên tham quan ngọn núi tuyết – đây là một trong những tuyến cáp treo dài nhất ở Vân Nam nói riêng và châu Á nói chung, trong suốt hành trình hơn 40p trên cáp treo, Quý khách có thể ngắm toàn cảnh xung quanh với những cánh đồng cỏ xanh mát rộ đầy hoa vào mùa hạ hay bức tranh sơn dầu rực rỡ ánh vàng vào mùa thu, không gian bạt ngàn tuyết trắng mỗi độ đông về.

 

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan Tu viện Tùng Tán Lâm do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ V xây dựng vào năm 1679, là một trong những tu viện Phật giáo quy mô lớn nhất ở Vân Nam, mang đậm hơi thở và màu sắc của văn hóa Tạng. Nằm ở độ cao hơn 3300m so với mực nước biển, được xây dựng dựa vào núi, trông từ xa như một cung điện nguy nga, lộng lẫy; vì lẽ đó Tu viện còn được mệnh danh là bản thu nhỏ của cung Potala ở thủ phủ Lhasa của Tây Tạng.

 

Quý khách mua sắm những loại thuốc nổi tiếng của Shangrila. Buổi tối: Quý khách thưởng thức món lẩu bò Yak nổi tiếng của vùng cao nguyên. Quý khách tự do tham quan khám phá Shangrila về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 SHANGRILA – KHE HỔ NHẢY – LỆ GIANG THÀNH CỔ – CÔNG VIÊN HẮC LONG ĐÀM (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi về Lệ Giang - đoàn tham quan Khe Hổ Nhảy – một hẻm núi dài tầm 20km nằm giữa hai dãy núi Ngọc Long Tuyết Sơn và Ha Ba Tuyết Sơn.Tại đây, Quý khách có thể quan sát dòng sông Kim Sa càng về cuối hạ nguồn càng gập ghềnh chảy xiết, tung bọt trắng xóa giữa những vách đá sừng sững vây quanh.

 

Đến Lệ Giang đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan THÀNH CỔ LỆ GIANG xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997 - được mệnh danh là "Venice Phương Đông". Quý khách tự do tham quan và chụp ảnh với: bờ xe nước Lệ Giang, Mộc Phủ (bên ngoài); Vạn Cổ Lầu (bên ngoài); Phố Tứ Phương; 

Tham quan công viên HẮC LONG ĐÀM – hồ nước trong xanh tuyệt đẹp dưới chân núi Voi – nơi đây, quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh NGỌC LONG TUYẾT SƠN hùng tráng; 

Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá “Đêm Thành Cổ Lệ Giang” lung linh ánh đèn màu và những hoạt động sôi nổi về đêm của Lệ Giang, hay thưởng thức chương trình “Tống Thành Lệ Giang Thiên Cổ tình” (chi phí tực túc)

Ăn tối về khách sạn nhận phòng nghỉ đêm tại Lệ Giang

NGÀY 5 LỆ GIANG – CÔN MINH - HCM (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng, xe đưa đoàn đến nhà ga tàu cao tốc, khởi hành đi CÔN MINH chuyến tàu D8774:0800-1130 - Đến Côn Minh, đoàn ăn trưa tham quan Tây Sơn Long Môn + Chùa Hòa Đình , ăn trưa tại nhà hàng & mua sắm tại Cửa hàng Trà-  Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Trương Thủy Côn Minh làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam ( Đoàn ăn nhẹ máy bay)

 

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam, HDV chia tay và hẹn gặp lại trong những chương trình sau


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan