NGÀY 1 HO CHI MINH – LONDON

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2, ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đến London - Xứ sở sương mù.

NGÀY 2 LONDON - STONEHENGE – BATH - BRISTOL

Đến London, trưởng đoàn hướng dẫn quý khách làm thủ tục hải quan tại sân bay. Xe đón đoàn di chuyển đến tham quan Stonehenge:: là một công trình tượng đài cự thạch nằm tại Wiltshire, được dựng lên khoảng 2500 năm trước Công nguyên. Mỗi cột đá cao khoảng 4m, rộng khoảng 2m, dày khoảng 1m, nặng khoảng 25 tấn. (chụp hình bên ngoài) -
 Đoàn di chuyển đển thành phố Bath để dùng bữa trưa và tiếp tục tham quan: - Royal Crescent: một khu phố vô cùng độc đáo còn gọi là vòng cung Hoàng gia. Từng là nơi ở của tầng lớp quý tộc, thượng lưu Anh với cấu trúc gồm dãy 30 ngôi nhà, xây dựng liền kề nhau theo hình vòng cung. - Cầu Pulteney: cây cầu biểu tượng của thành phố Bath, bắc qua sông Avon. Dọc hai bên cầu có những hàng quán nhỏ xinh, trang trí lãng mạn, bày bán đồ lưu niệm in đậm dấu ấn của thành phố. Ăn tối tại nhà hàng địa phương Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 3 OXFORD - STRATFORD UPON AVON - MANCHESTER

Ăn sáng, trả phòng khách sạn và di chuyển đến Oxford tham quan: - Trường đại học Oxford - nổi tiếng về kiến trúc với không gian tĩnh lặng.



- Trường đại học Christ Church – Thuộc hệ thống trường đại học Oxford, ngôi trường đầu tiên trên thế giới chuyên nghiên cứu về lĩnh vực thần học. - Bridge of Sights – Cây cầu biểu tượng của thành phố đại học Oxford. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đến Stratford– thành phố nhỏ yên bình miền Trung nước Anh, quê hương của đại văn hào nổi tiếng William Shakespeare và tham quan ngôi nhà của gia đình ông lúc sinh thời. Đoàn di chuyển về Manchester, ăn tối và nghỉ ngơi tự do về đêm.

NGÀY 4 MANCHESTER – WINDERMERE

Ăn sáng trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn bắt đầu hành trình tham quan Manchester – thành phố lớn thứ hai nước Anh và được mệnh danh là “Thủ phủ miền Bắc nước Anh”. - Sân vận động Old Trafford hay còn gọi là Nhà hát của những giấc mơ là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United. (tham quan bên ngoài)

- Thánh đường Manchester : là một nhà thờ thời trung cổ, có mười chuông trong tháp nhà thờ được đúc vào năm 1925 bởi Gillett & Johnston và rung chuông vào buổi sáng Chủ nhật và những dịp đặc biệt. (tham quan bên ngoài)


- Tòa nhà hội đồng thành phố Manchester (tham quan bên ngoài) Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đòan khởi hành tới Windermere - Công viên quốc gia National Park tham quan Lake District - Du thuyền Hồ Windermere là hồ lớn nhất trong công viên Lake District, hồ tự nhiên lớn nhất và dài nhất nước Anh, được hình thành vào kỷ băng hà hi những tảng băng rút đi. Du khách thưởng thức cảnh sắc bình yên tại đây, giữa núi hồ mênh mông thi thoảng vài chú thiên nga trắng muốt lượn vòng trên mặt hồ. Ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn

NGÀY 5 CARLISLE - EDINBURGH

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến Edinburgh – thủ đô của Scotland. Quý khách tham quan những phong cảnh tuyệt đẹp như: Lâu đài Edinburgh trong lịch sử từng là pháo đài hoàng gia chính của Scotland, được xây dựng trên một chỏm đá nhìn ra biển Bắc, một vùng đá núi lửa rộng lớn vươn lên một cách ấn tượng giữa thành phố Edinburgh. Buổi chiều sau khi dùng bữa trưa, đoàn tham quan chụp hình, mua sắm trên - Con đường Royal Mile với thánh đường St Giles cathedral - Đồi Carlton - Cung điện hoàng gia Holyroodhouse (tham quan bên ngoài) Ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 6 EDINBURGH – YORK - NOTTINGHAM

Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố York. Tham quan: - Nhà thờ York Minster : là nhà thờ cổ lớn nhất châu Âu với kiến trúc cổ đại lớn nhất ở Anh được xây trong suốt 25 năm và là nơi lưu giữ 128 bức tranh vẽ màu trên các cửa kính bốn phía nhà thờ được chế tạo từ thế kỷ thứ 12.




- Tiếp tục tham quan Phố Shambles - được bình chọn là con phố đẹp nhất ở Anh, đồng thời là con phố Trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu. Nó có từ đầu thời kỳ Trung cổ và từng được nhắc tới trong cuốn sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và di chuyển đến thành phố Nottingham . Đoàn tự do chiêm ngưỡng thành phố Nottingham về đêm và ăn tối ở nhà hàng địa phương. Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 7 NOTTINGHAM –LONDON

Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đi thành phố London.

- Chụp hình bên ngoài Tháp đồng hồ Big Ben


Vòng quay London Eye.



- Quảng trường Trafalgar nằm tại trung tâm London nơi thu hút rất nhiều khách du lịch tại đây thường diễn ra các sự kiện lớn trong năm.


Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. - Du thuyền trên sông Thames thơ mộng chảy qua thủ đô nước Anh, chúng ta sẽ được khám phá khung cảnh toàn bộ 1 trung tâm tài chính lớn nhất thế giới

- Queen Mary’s Rose Gardens – khu vườn hoàng gia Anh, được đặt theo tên nữ hoàng Mary, vợ vua George V. Với hơn 12,000 bông hoa hồng được trồng trong khuôn viên, khu vườn này được thế giới biết đến như là một bộ sưu tập các loài hoa hồng của nước Anh từ cổ điển đến hiện đại. Về tới khách sạn, đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 8 LONDON - CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER

Sau bữa ăn sáng tại khách sạn ***Đặc biệt: Quý khách có thể lựa chọn xem trận bóng đá cúp UEFA EURO 2020 *** Thời gian dự kiến: 23/06/2019 Địa điểm dự kiến: sân vận động Wembley Stadium London Giá vé dự kiến từ: 26,499,000VND/khách (không bao gồm chi phí vận chuyển) Hoặc đi tham quan thành phố London theo đoàn: - Cánh đồng hoa Lavender Mayfield: Với tổng diện tích lên tới 10ha, Mayfield là vườn hoa oải hương lớn nhất nước Anh và cũng nằm trong Top các cánh đồng oải hương lớn nhất thế giới. Mayfield sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, với không khí trong lành cùng bức tranh thiên nhiên đẹp như mơ hiếm có nơi nào sánh bằng. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

- Cầu Tower Bridge : công trình này kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames. (chụp hình bên ngoài) - Cung Điện Buckingham


Tu viện Westminter : được UNESCO công nhận là di sản thế giới (chụp hình bên ngoài) - Tiếp tục thăm quan tháp London Tower - di tích lịch sử, kiệt tác kiến trúc nổi tiếng thế giới(chụp hình bên ngoài) Ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi và tự do về đêm.

NGÀY 9 LONDON – HO CHI MINH

Đoàn dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tự do đến khi xe rước đoàn ra sân bay Heathrow đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGÀY 10 HCM

Đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan Vương Quốc Anh với nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour