93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Hè Campuchia | Siem Reap - Angkor Wat - Battambang - Pursat - Oudong - Phnom Penh 4N3Đ

Tour Du Lịch Hè Campuchia | Siem Reap - Angkor Wat - Battambang - Pursat - Oudong - Phnom Penh |  4N3Đ | Khám phá các công trình kiến trúc vĩ đại: Angkor Wat và Angkor Thom ẩn chứa nhiều điều huyền bí và độc đáo. Thưởng thức các món ăn đặc sản truyền thống Campuchia. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Hotline:1900186 | 0909886688 | 0908886688. Web/Facebook:  dulichcampuchia.com.

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Xe 45 chổ đời mới
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 5 hàng tuần
6,588,000 đ 5,588,000 đ
Đặt tour
1 HCM - KAMPONG CHAM - KOMPONG THOM - SIEM REAP - HOÀNG HÔN ANGKOR (Ăn 3 bữa)

Sáng 04h00 Xe & HDV đón đoàn tại điểm hẹn (Hướng dẫn viên sẽ liên hệ Qúy khách sắp xếp giờ đón phù hợp)

  •  93 Lê Quốc Hưng, P13, Q4
  •  Nhà Hát Quân Đội, 140 Cộng Hòa, Tân Bình
  •  Mũi Tàu Cộng Hòa (Toyota Tân Sơn Nhất)
  •  Ngã Tư An Sương
  • Bến Xe Củ Chi (Quốc Lộ 22)
  •  Bánh Canh 5 Dung Trảng Bàng, Tây Ninh
  •  Cửa khẩu Mộc Bài - Tây Ninh 

Đoàn dừng chân ăn sáng với đặc sản BÁNH CANH TRẢNG BÀNG

Đến cửa khẩu QUỐC TẾ MỘC BÀI đoàn làm thủ tục XUẤT CẢNH VIỆT NAM và làm thủ tục NHẬP CẢNH CAMPUCHIA (cửa khẩu Vip nhanh gọn không phải xếp hàng). Sau đó khởi hành đi SIEM REAP.

Buổi trưa : đoàn dùng bữa tại KAMPONG CHAM.

Đến giờ khởi hành đi KOMPONG THOM, dừng lại trên CẦU RỒNG - một cây cầu đá được xây dựng với phương pháp thủ công từ trên 1000 năm trước hoàn toàn làm bằng đá ong và phương pháp thủ công. Cây cầu như một chứng tích về thời kỳ vàng son của Angkor mà du khách đến Campuchia không thể bỏ qua. Hiện tại vẫn còn đang được sử dụng đến ngày nay.

Đến KHU DI TÍCH ANGKOR, đoàn lấy vé tham quan - chiêm ngưỡng ANGKOR WAT và cảnh Siem Reap dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp. Quý khách check in và ghi lại hình ảnh đáng giá nhất tại đền Angkor huyền bí khi thiên nhiên và kỳ quan thế giới hòa quyện vào nhau, khoảnh khắc không thể bỏ lỡ khi đến Siem Reap.

Buổi tối : Đoàn ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố Siem Reap về đêm.

2 SIEM REAP - ANGKOR WAT - ANGKOR THOM +BAYON – TA PROHM ) – BATTAMBANG (Ăn 3 bữa)

Sáng 05h30 xe và HDV đón Qúy khách đi tham quan đền ANGKOR WAT ngắm bình minh, xây dựng cách đây hơn 1000 năm được UNESCO công nhận là Kỳ quan thứ 7 trên thế giới. Tham quan đền Angkor vào buổi sáng quý khách sẽ cảm nhận được nét huyền bí và độc đáo từ ngôi đền. Qúy khách chụp hình lưu niệm trước đền, tự do khám phá Angkor Wat.

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng

08h00: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan quần thể ĐỀN ANGKOR THOM. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của TƯỢNG BAYON 4 MẶT KHỔNG LỒ - thể hiện “Hỷ, Nộ, Ái, Ố “ trên từng nét mặt. Đặc biệt NỤ CƯỜI BÍ ẨN – trường tồn bất tận theo thời gian. Đến thăm ngôi đền này Qúy khách sẽ tận mắt chiêm ngưỡng tượng các vũ nữ múa điệu Apsara trên những bức tranh điêu khắc dài hàng trăm mét diễn tả lịch sử và xã hội Khmer thời xa xưa

Tham quan ĐỀN TA PROHM - nơi có những cây Tùng với những bộ rễ độc đáo bám vào tường Đền sống hàng trăm năm, từng được Hollywood chọn làm bối cảnh cho Phim Tomb Raider “Bí mật ngôi mộ cổ”.

Buổi trưa : Đoàn dùng bữa tại nhà hàng với các món ăn đặc sản truyền thống của người Campuchia. Sau đó đoàn về khách sạn làm thủ tục trả phòng

15h00 xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi thành phố BATTAMBANG thuộc tỉnh Battambang có diện tích lớn thứ hai tại Campuchia sau Phnom Penh - là nơi còn duy trì nhiều kiến trúc cổ thời Pháp, nơi đây sở hữu khung cảnh bình yên như một thị trấn nhỏ.

Buổi tối : Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố Battambang về đêm

 

3 BATTAMBANG - PURSAT - CỐ ĐÔ OUDONG - PHNOMPHENH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng : Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn

Đến giờ xe và HDV đưa đoàn tham quan THÀNH PHỐ BATTAMBANG có nghĩa là "Mất gậy thần" – Thành phố nằm bên bờ SÔNG SANGKER. Nơi đây nằm trong “vựa lúa” của Campuchia, có rất ít nhà cửa cao quá ba tầng, xe hơi và xe ngựa cùng đồng hành trên các con phố

Tham quan và chụp hình TƯỢNG ĐÀI LOK TA JAMBONG KRA NHOUNG SHRINE - Bức tượng là của một nhân vật huyền thoại địa phương tên 'Ta Dumbong', người đã sử dụng cây gậy thần của mình để lật đổ nhà vua.

Chiêm bái CHÙA EK PHNOM - là một phế tích thời kỳ Angkor thế kỷ 11, mang phong cách Hindu. Trải nghiệm TÀU MẢNG TRE (chi phí tự túc) - là một loại phương tiện sáng tạo và độc nhất vô nhị của người dân địa phương. Nó là một mảng tre nhỏ 2,5m x 4m gắn động cơ mô tô và 4 bánh xe lửa. Tàu mảng tre có thể sử dụng đường ray sẵn có của đường sắt Cambodia để di chuyển từ Battambang về Phnom Penh

Đến giờ đoàn khởi hành đến THÀNH PHỐ PURSAT tham quan chụp hình tại CÔNG VIÊN THUYỀN NỔI GIỮA DÒNG SÔNG KOH SAMPOVMEAS.

Buổi trưa : Đoàn dùng bữa tại nhà hàng

Đến giờ xe và HDV đưa đoàn khởi hành về CỐ ĐÔ UODONG - nơi này nằm ở giữa tỉnh Kandal và tỉnh Kompong Chhang. Là một công trình kiến trúc cổ, tinh tế và giàu giá trị văn hóa, lịch sử Oudong từng là kinh đô của đất nước Campuchia trong thời gian dài.

Quý khách đi bộ lên ngọn đồi cao để chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc cổ kính với những ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ 13, ngắm nhìn bao quát toàn cảnh đồng bằng & sông Tonle Sap.

Đến giờ hẹn, xe đưa Qúy khách về THỦ ĐÔ PHNOMPHENH ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thủ đô Phnomphenh về đêm.

4 PHNOMPENH – THAM QUAN - MUA SẮM - HCM (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng : Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn tham quan THỦ ĐÔ PHNOMPENH như:

  • Chụp hình bên ngoài HOÀNG CUNG CAMPUCHIA
  • Dạo chơi KHU SISOWATH QUAY nằm dọc bờ sông TONLE SAP.
  • Chụp hình TƯỢNG ĐÀI ĐỘC LẬP
  • QUẢNG TRƯỜNG SÔNG 4 MẶT
  • ĐÀI TƯỞNG NIỆM NHÀ VUA SHIHANOUK.
  • Khám phá khu giải trí phức hợp nổi tiếng NAGA WORLD.
  • Mua sắm ĐỒ LƯU NIỆM về làm quà cho người thân

Buổi trưa : Đoàn thưởng thức BUFFET TONLE BASSAC với gần 100 món ăn vô cùng hấp dẫn. Đến giờ đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Kết thúc tour - Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo