NGÀY 1 TP.HCM – CHIANG MAI (Ăn trưa - tối)

Sáng: Quý khách có mặt tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi CHIANG MAI. Đến nơi, xe và HDV đón Quý khách và đưa vào trung tâm thành phố.

Đoàn tham quan: Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn.

Tiếp tục tham quan Làng nghề truyền thống San Kham Pang tại Chiangmai với rất nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống và công việc dệt vải của những người dân Thái địa phương - nơi trưng bày những sản phẩm độc đáo đặc trưng của Chiangmai: những chiếc ô xinh xắn, những đồ tráng men ngọc bích.

Tham quan cửa hàng trưng bày sản phẩm về bạc cao cấp.

Tối: Nhận phòng khách sạn, dùng bữa tối Kantoke tại nhà hàng với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái, thưởng thức Chương trình nghệ thuật dân gian với âm nhạc và vũ điệu truyền thống Thái Lan.

Nghỉ đêm tại Chiang Mai.

NGÀY 2 CHIANG MAI - Mae Taeng (Elephant Camp) - Teambuilding - Gala Dinner (Ăn 3 bữa )

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn

Tham quan Vườn Phong Lan và Vườn Bướm – là khu công viên rất hấp dẫn với nhiều loài phong lan quý hiếm và bộ sưu tầm bướm độc đáo (Orchid & Butterfly Farm).

Tham quan Khu Bảo Tồn Voi Mae Taeng (Elephant Camp): là trung tâm huấn luyện voi nổi tiếng; nơi du khách được thưởng thức các tiết mục xiếc voi.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa.

Chiều: Tham gia Chương trình Teambuilding theo chủ đề: Faster - Higher - Stronger – Together  

Tối: Tham dự chương trình Gala Dinner tại khách sạn hoặc nhà hàng bên ngoài

NGÀY 3 CHIANG MAI – TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn đi tham quan:

Viếng Chùa cổ Lok Molee - tọa lạc tại trung tâm Chiang Mai, Ngôi chùa đặc sắc bởi Ngôi chính điện bằng gỗ với mái 3 tầng được tạo tác độc đáo cùng nhiều phù điêu chạm khắc rất tinh tế nằm xen lẫn với những tháp cổ rêu phong trong một khuôn viên rất thanh tịnh.

Vườn Hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden - là một triển lãm về làm vườn ở thành phố Chiang Mai, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cây và hoa.

Đoàn ghé trung tâm thương mại Central Festival, Quý khách tự do mua sắm, ăn trưa tự túc tại foodcourt trước khi lên xe ra sân bay Chiang Mai.

Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Kết thúc ngày tham quan.

Đoàn về tới TP.HCM chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour