93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch HỒ BẮC 5N5Đ - Núi Võ Đang Sơn - Thắng cảnh Thần Nông Giá - Kinh Châu - Nghi Xương - Tương Dương - Vũ Hán

Tour du lịch HỒ BẮC 5N5Đ - Núi Võ Đang Sơn - Thắng cảnh Thần Nông Giá - Kinh Châu - Nghi Xương - Tương Dương - Vũ Hán. Du lịch Trung Quốc tham quan danh thắng tỉnh HỒ BẮC bay thẳng, tour trọn gói gồm vé máy bay chất lượng 4-5sao - Viettourist Cam kết giá rẻ nhất & chất lượng vượt trội. Tư vấn miễn phí : 19001868 - 0913779669 - Hotline: 0908886688 - Khiếu nại: 0908886688

  • Thời gian: 5 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
22,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH - VŨ HÁN - KINH CHÂU - NGHI XƯƠNG - HỒ BẮC, TRUNG QUỐC

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Vũ Hán. Thành phố có vị trí then chốt nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán. Vũ Hán lưu giữ lại nhiều vết tích cội nguồn của dân tộc Trung Hoa kết hợp vẻ đẹp cổ điển của một thời huy hoàng và sự phồn hoa trong thế kỷ hiện đại. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

HCM - VŨ HÁN : Giờ bay 02h35 - Giờ đến 07h30  
VŨ HÁN - HCM : Giờ Bay 23h00 - Giờ đến 01h35+1

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay Quốc tế Thiên Hà. Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn khởi hành đi Kinh Châu.

Tham quan: Cổ thành Kinh Châu: Gồm xe điện dạo quanh thành cổ. Trực tiếp đứng trước bức tường thành cổ vẫn kiên cố như bàn thạch cho đến hôm nay dù trải qua nhiều triều đại, trải qua những năm tháng phong ba, bão táp. Bức tường thành nhân chứng còn đó cho chúng ta hồi tưởng thực tế về thời Tam Quốc Chí : Những trận chiến, kho dự trữ lương thực, cổng vào tường thành, đài quan sát kẻ địch, v.v làm chứng cho những nhân vật phong vân của giai đoạn lịch sử đó, họ đều như vẫn đang sống động cho đến ngày hôm nay.


Sau khi dùng cơm trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đi Thành phố Nghi Xương - Tỉnh Hồ Bắc – nơi có đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất thế giới nằm trên sông Trường Giang - Xe và HDV địa phương đón đoàn ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 2 NGHI XƯƠNG - THẮNG CẢNH THẾ GIỚI THẦN NÔNG GIÁ (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng đoàn trả phòng khởi hành về khu danh thắng di sản thiên nhiên khu du lịch Thần Nông Giá – một trong sáu khu du lịch sinh thái lớn ở Trung Quốc, nằm ở tỉnh Hồ Bắc, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2016 vì phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và các truyền thuyết nổi tiếng về “Người rừng” được phát hiện trên núi. Được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái phong phú nơi đây còn được mệnh danh là “Vương quốc của các loài động thực vật”, “ốc đảo duy nhất ở vĩ độ 31o Bắc” hay “Nhất Giang Lưỡng Sơn”.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Đoàn bắt đầu tham quan Đỉnh Thần Nông – đỉnh cao nhất nằm ở độ cao 3106,2m với hệ sinh thái đa dạng được bảo tồn nguyên vẹn nhất. Với hơn 6 ngọn núi ở độ cao hơn 3000m, nơi đây được mệnh danh là nóc nhà của Hoa Trung. Đến đây, Quý khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc nổi tiếng của đỉnh Thần Nông:

Kim Hầu Lĩnh nằm ở độ cao 3019,4m, là nơi sinh sống của loài voọc vàng quý hiếm, đồng thời nơi đây sở hữu khu rừng nguyên sinh rộng hàng trăm ngàn mẫu.

Thung lũng Thần Nông nằm ở độ cao 2785m rực rỡ với những đóa hoa đỗ quyên trên sườn núi.

Bản Bích Nham ở độ cao 2590m – nơi đây tương truyền là nơi lưu giữ các vết tích của “người rừng”. Nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm và các rừng đá với nhiều hình thù khác nhau. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về trấn Mộc Ngư.

NGÀY 3 THẦN NÔNG GIÁ - VÕ ĐANG SƠN (Ăn 3 bữa)

 Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng địa phương, Đoàn tham quan Thần Nông Tế Đàn được bao quanh bởi những ngọn đồi và rừng cây xanh mướt. Các điểm chính trong khu này gồm khu thực hiện nghi lễ chính, vườn cây thực vật lâu đời, cây thông liễu hàng ngàn năm tuổi, bảo tàng hồ điệp và phòng hòa nhạc. Kiến trúc chính ở đây là bức tượng Thần Nông khổng lồ với đôi tai dài hai bên như “đầu trâu” cao 21m rộng 35m đặt giữa khu vực thực hiện nghi lễ với hình ảnh đôi mắt khép nhẹ như đang suy nghĩ về những bí ẩn của vũ trụ. 

 

Tiếp đó, Quý khách chiêm ngưỡng cầu Thiên Sinh nằm dưới chân núi Lão Quân, trải qua hàng ngàn năm bị bào mòn hình thành nên cây cầu đá tự nhiên như ngày hôm nay. Bên cạnh đó còn có những đầm nước sâu và khe suối trong mát, Quý khách cảm nhận được sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đây.

 

Đến NÚI VÕ ĐANG  hay còn có tên là “Thái Hòa Sơn” “Huyền Nhạc Sơn” Phong cảnh nơi đây rất hùng vĩ nên thơ, là đất thánh của võ thuật Đạo giáo với phái Thái Cực quyền và Bát Quái chưởng. Đoạn đường dài 70 km từ chân núi đến đỉnh núi Võ Đang có đến 32 đền thờ Đạo Giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. Đạo Giáo ở Võ Đang thịnh vượng nhất vào thời Minh. Ngọn núi xinh đẹp này được công nhận là Di sản thế giới vào năm 1994. Với không gian hùng vĩ, u tịnh, núi Võ Đang thu hút nhiều khách du lịch gần xa đến thưởng ngoạn, đắm mình vào thiên nhiên trong lành, không gợn bụi trần.

 

Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4 VÕ ĐANG SƠN - TƯƠNG DƯƠNG (Ăn 3 bữa )

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình tham quan Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994). 

Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. 

Quý khách tham quan Dốc Thái Tử hay còn biết đến với tên gọi Phục Chân Quan. Kiến trúc chính của Dốc Thái Tử là Đại điện Phục Chân Quan, bên trong thờ cúng bức tượng gỗ Chân Vũ và tùy tùng kim đồng ngọc nữ.  Dốc Thái Tử là một trong những kiến trúc độc đáo hiếm thấy ở Trung Quốc được xây dựng trên đỉnh Sư Tử với độ nghiêng 60 độ. Các nhà kiến trúc sư thời xưa lợi dụng địa hình đồi núi tự nhiên đã khéo léo xây dựng bức tường thành Hoàng Hà nhìn từ trên cao trông như những con sóng uốn lượn nối tiếp nhau ôm lấy toàn bộ sườn núi.

Qua những khúc cong, Quý khách được ngắm nhìn cây quế hàng trăm năm tuổi và những kì quan vĩ đại của nơi đây. Tiếp đó, Quý khách tham quan Tử Tiêu Cung – ngôi đền duy nhất với vật liệu chủ yếu bằng gỗ được bảo tồn nguyên vẹn trên núi Võ Đang, bên trong thờ cúng tượng Chân Vũ và các bức tượng tiên nhân văn võ. 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa bên trong khu du lịch. Sau đó, Quý khách tham quan Cung Nam Nham được xây dựng vào thời nhà Nguyên và được mở rộng vào đời nhà Minh, toàn bộ cung được xây dựng tựa vào núi, nằm ở vị thế hiểm trở không kém gì so với Huyền Không Tự trên núi Hằng Sơn. Các kiến trúc chính của cung Nam Nham gồm Thạch điện (Thiên Ất Chân Khánh Cung), Đại điện, Nam Thiên Môn... đặc biệt nơi đây khá nổi tiếng với Vách núi Phi Thăng và Long Thủ Hương (nơi thắp hương). Tương truyền, đây cũng là nơi Chân Vũ Đại Đế tu luyện đắc đạo.

Quý khách đăng ký VIP TOUR ngồi cáp treo lên tham quan Kim Đỉnh – là biểu tượng và tinh hoa của Võ Đang Sơn. Sau khi đi bộ đến đỉnh Thiên Trụ Phong (cao 1613m so với mực nước biển) Quý khách được ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ tráng lệ của Kim Đỉnh. Tại đây, Quý khách tham quan Kim Điện mạ vàng là nơi yết kiến hoàng đế Chân Vũ

Chuyển Vận Điện – tương truyền nơi này có thể biến chuyển vận may, tiếp nhận linh khí Võ Đang, hưởng phúc thọ an khang;

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn về thành phố TƯƠNG DƯƠNG tham quan Thành cổ Tương Dương – tường thành cổ đầu tiên của triều đại nhà Đường, một chứng tích quan trọng của Trung Quốc thời Tam Quốc và thời Nam Tống, nổi tiếng với cuộc đại chiến thành Tương Dương với đội quân Mông Cổ. Thời Nam Tống, đây là nơi diễn ra "Đại chiến thành Tương Dương" (1267-1273) nổi tiếng trong lịch sử giữa quân Mông Cổ và Nam Tống. Quân Mông Cổ đã tấn công toà thành này trong suốt sáu năm trời mới thành công. Xem thêm phim ANH HÙNG XẠ ĐIÊU . Đoàn ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
 

NGÀY 5 TƯƠNG DƯƠNG - VŨ HÁN - HOÀNG HẠC LẦU - HCM (Ăn 3 bữa )

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về thành phố Vũ Hán. Đến Vũ Hán, Đoàn tham quan chụp hình Hoàng Hạc Lâu – được mệnh danh là Giang Nam Tam Đại Danh Lâu. Đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn, mang tính biểu tượng của thành phố Vũ Hán, được xây dựng vào thời Tam Quốc năm 223 Công nguyên; đồng thời nơi đây cũng là cảm hứng sáng tác của không ít nhà thơ thời Đường như Lý Bạch với bài thơ “Hoàng Hạc Lâu tống Mạnh Hạo Nhiên”.


Tiếp đó, Quý khách khám phá phố đi bộ Giang Hán – phố đi bộ dài nhất Trung Quốc với tổng chiều dài 1600m, chiều rộng từ 10-25m, phố tập trung các cửa hàng mua sắm nổi tiếng lâu đời ở Vũ Hán. Chính những nét đặc trưng đó nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất bộ hành nhai”.


Đoàn ăn  tối tại nhà hàng địa phương - và khởi hành ra sân bay  Quốc tế Thiên Hà làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo