Ngày 1 HÀ NỘI – ĐẦM VÂN LONG – CỐ ĐÔ HOA LƯ – NINH BÌNH (ăn Tối)

Buổi sáng    Quý khách tập trung tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. nhân viên sân bay Viettourist làm thủ tục cho quý khách đáp chuyến bay đi Hà Nội. 
Đến Sân Bay Nội Bài: Xe và Hướng Dẫn Viên đón Quý khách khởi hành đi Ninh Bình.
15h00: Quý khách thăm quan Khu du lịch sinh thái Đầm Vân Long – Nét đẹp hoang sơ còn hiện hữu rất rõ nơi đây. Đầm Vân Long có một hệ sinh thái vô cùng phong phú và độc đáo. Nơi đây là nơi cư trú của nhiều hệ động thực vật, là nhà, là nơi kiếm ăn của Cá, Chim, Cò, trong đó phải kể đến sự sinh sống của hơn 40 loài Vooc mông trắng. Chúng sống trong các hang đá và ngày ngày ra ngoài kiếm ăn trên các ngọn núi đá cao, khuất tầm mắt của con người. Xuôi theo chiếc thuyền lá nhỏ, quanh bạn là khu đầm lầy mênh mông nước, các loài chim, vooc và núi đá vôi, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng khiến bất cứ ai cũng say lòng. Ngoài các giá trị về hệ động thực vật học, Vân Long còn sở hữu những bức tranh phong cảnh thủy mặc đẹp tuyệt vời. Ngồi trên chiếc thuyền tre cũ cùng những người bạn được thong dong đi xuyên qua những khe núi, hai bên là những vạt cỏ cao, chen giữa là làn nước. Phong cảnh bình dị khiến mỗi con người đều cảm thấy thư thái và yên bình. 
16h30: Xe đưa Quý khách tham quan Cố đô Hoa Lư. Cố đô Hoa Lư là một quần thể kiến trúc đặc sắc ở tỉnh Ninh Bình, đã được UNESCO công nhận là một trong 4 vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An. Nơi đây cũng được nhà nước xếp hạng là quần thể kiến trúc, di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt quan trọng, cần được hết sức gìn giữ. Với bề dày lịch sử hơn 1000 năm, nơi đây đã cùng trải qua biết bao thăng trầm biến chuyển của dân tộc, là nơi lưu giữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại cũng như trở thành minh chứng lịch sử cho đất nước ta tự ngàn đời. Tuy nhiên cho dù đã trải qua nhiều thăng trầm của thời gian nhưng Hoa Lư vẫn còn giữ được những dấu vết lịch sử của nó. Đó là những bức tường thành vững chãi, là hai ngôi đền thờ vưa Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành uy nghiêm được xây dựng mô phỏng kinh đô Hoa Lư xưa.
Buổi chiều    18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng – Thưởng thức đặc sản Ninh Bình
Buổi tối, Quý khách Nghỉ đêm tại khách sạn ở Ninh Bình

Ngày 2 CHÙA BÁI ĐÍNH – CHÙA TAM CHÚC – HÀ NỘI (Ăn Sáng – Trưa)

Buổi sáng    07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó lên xe khởi hành tham quan chùa Bái Đính
08h00: Quý khách tham quan Chùa Bái Đính – ngôi chùa nổi tiếng đang nắm giữ nhiều kỷ lục không chỉ của Việt Nam mà còn cả khu vực Châu Á. Quần thể chùa Bái Đính có diện tích 539ha, bao gồm 27ha khu chùa Bái Đính cổ có lịch sử hình thành từ thời nhà Đinh và 80ha khu chùa Bái Đính mới được xây dựng từ năm 2003, cùng nhiều hạng mục khác. Bao bọc xung quanh chùa là những vòng cung núi đá vôi cao lớn, kỳ vĩ, hoà hợp với cảnh chùa tạo thành một công trình đồ sộ, trang nghiêm. Với quy mô hiện tại của chùa Bái Đính, hiếm có một ngôi chùa nào khác ở Việt Nam có thể sánh được. 
Ngoài ra, Chùa Bái Đính đã được Trung tâm kỷ lục Châu Á xác nhận là Chùa có:
- Tượng Phật bằng đồng, dát vàng lớn nhất Châu Á
- Tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á
- Bảo Tháp cao nhất Đông Nam Á
- Hành lang La Há dài nhất Châu Á, và nhiều kỷ lục khác
Buổi chiều    11h00: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại Nhà hàng
13h00: Quý khách tiếp tục tham quan Chùa Tam Chúc. – Ngôi chùa lớn nhất Thế Giới với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ vỹ. Với vị thế vô cùng đặc biệt, ba mặt  Chùa Tam Chúc được bao bọc bởi dãy núi Thất Tinh hình tay ngai, phía trước mặt là Hồ Tam Chúc, dưới lòng hồ có 6 quả núi Lục Sơn Thủy nhô lên in hình bóng nước, xung quanh là những đầm sen thơm ngát. Đứng từ trên cao nhìn từ nhìn xuống, Tam Chúc được ví như ”Vịnh Hạ Long” trên cạn.
Với những cảnh đẹp “độc nhất – vô nhị” như Cổng Tam Quan, Vườn Cột Kinh, Điện Tam Thế, Đàn Tế Trời, Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kỷ lục Thế giới và có những giây phút tham quan ý nghĩa.  
16h00: HDV đưa đoàn trở về Hà Nội. Trên đường đi, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi mua sắm quà lưu niệm, đặc sản địa phương.
17h30: Xe đi qua sân bay Nội Bài. Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM.
Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan