93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BALI – INDONESIA – XỨ SỞ CỦA NHỮNG NGÔI ĐỀN 4N3Đ

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Giá tour chưa bao gồm vé máy bay
8,388,000 đ 7,388,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – BALI – ULUWATU (Ăn tối)

Buổi sáng: HDV Viettourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng đến Bali – hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia. Quý khách ăn trưa tự túc trên máy bay.

Đến Bali, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV tại Bali sẽ chào đón Quý khách bằng vòng hoa tươi thắm, sau đó đưa đoàn đi tham quan Đền Uluwatu - Bali bắt đầu đón hoàng hôn vào khoảng 6h30 đến 7h. Có thể nói nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Bali chính là Uluwatu. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn.

Tự do khám phá Bali về đêm.

NGÀY 2 BESAKIH – KINTAMANI - TAMPAK SIRING & D’TUKAD SWING – TANAH LOT (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách sử dụng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan Đền Besakih được người dân trên đảo Bali gọi là Đền Mẹ (Mother Temple). Đoàn tiếp tục tham quan chụp ảnh tại Làng Penelokan Kintamani, được người dân trên đảo Bali gọi là Đền Mẹ (Mother Temple) nghĩa là ngôi đền này là mẹ của tất cả ngôi đền trên đảo vì đây là một trong những ngôi đền linh thiêng và lớn nhất trên hòn đảo này. Đối với người dân Bali, đến và cầu nguyện tại ngôi đền này là nghĩa vụ ít nhất mỗi năm một lần. Đền được xây dựng trên một sườn dốc và có sáu tầng. Lối vào của ngôi đền có một cánh cổng rất độc đáo và cũng là địa điểm check-in nổi tiếng. Đền Suối Thiêng Tampak Siring Holy Water Spring, có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, đây được coi là nơi làm tan biến những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và làm thanh lọc tâm trí, linh hồn con người. 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục tham quan trải nghiệm D’Tukad Swing tại Alas Harum (vé tự túc).

Chiều đoàn tham quan Đền Tanah Lot - được xây dựng trên tàn tích núi lửa phun trào trên bờ biển phía Tây của Đảo Bali.

Ăn tối và tự do khám phá Phố biển Bali về đêm.

NGÀY 3 ĐẢO NUSA PENIDA (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, di chuyển ra cảng tàu, bắt đầu hành trình khám phá Đảo Nusa Penida.

Tàu cao tốc đi hơn 1h30 phút. Đến nơi, đoàn sẽ lần lượt tham quan những địa điểm cực kỳ ấn tượng và đặc sắc gồm: Nusa Batupadasan, Suwehan Beach, Rumah Pohon Tree House, Kelingking Beach, Crystal Beach, Angel's Billabong, Broken Beach, Seganing Waterfall, Banah Cliff Point, Cliff Point, Manta Bay.

Trải nghiệm các hoạt động & ăn trưa tại nhà hàng trên đảo.

Đến giờ hẹn, quay lại bến cảng lên tàu về lại khách sạn.

Ăn tối, nghỉ ngơi. Tiếp tục khám phá Bali về đêm.

NGÀY 4 CÔNG VIÊN VĂN HÓA GARUDA WISNU KENCANA (Ăn sáng)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

Quý khách di chuyển đến Công Viên Văn Hóa Garuda Wisnu Kencana. Công viên này còn được gọi tắt là GWK. Đây là nơi thờ thần Hindu Vishnu và thú cưỡi của ngài, Garuda. Garuda là con chim thần thoại làm bạn đồng hành với thần Vishnu. Tượng đài Garuda Wisnu Kencana là bức tượng cao nhất ở Indonesia, được đúc bằng đồng & đồng thau, tổng chiều cao ước tính có thể lên tới 121m. Tham quan công viên văn hóa này Quý khách còn có cơ hội xem chương trình biểu diễn nghệ thuật. Đây là công viên có giá trị văn hóa to lớn trong đời sống tâm linh của người Indonesia.

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay mua sắm và làm thủ tục đáp chuyến bay trở về HCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo