2 NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH/HÀ NỘI – LONDON (Ăn trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2, ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đến London, một thủ đô kiêu kỳ và hiện đại với những công trình kiến trúc nguy nga, lộng lẫy. Nằm hai bên bờ sông Thames tuyệt đẹp, London là thành phố lớn nhất Tây Âu với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm. Tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng đến London hoặc quá cảnh ở Brunei/Singapore/Malaysia/Bắc Kinh trước khi đến London.

 Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

3 NGÀY 1: LONDON – OXFORD - CARDIFF ( Ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay quốc tế London Heathrow và cũng là sân bay nhộn nhịp thứ 3 thế giới. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn.

Xe đón và đưa đoàn đến thành phố OXFORD, trung nam nước Anh. Thành phố nổi tiếng do là nơi có Đại học Oxford, một trong những trường đại học cổ và danh tiếng nhất thế giới. Đoàn tham quan đại học Oxford, là một viện đại học nghiên cứu liên hợp ở Oxford, cũng là viện đại học lâu đời thứ hai đang còn hoạt động trên thế giới.

Đoàn tham quan các trường đại học thuộc viện đại học Oxford : - St Johns College, là trường đại học tốt nhất trong các trường đại học ở Oxford; - Trường Trinity College, đã từng là nơi theo học của ba vị thủ tướng Anh;

Thư viện Bodleian, là thư viện chính của đại học Oxford, một trong các thư viện lâu đời nhất ở Anh và là thư viện lớn thứ 2 với hơn 12 triệu đầu sách chỉ sau thư viện Anh; - Thư viện khoa học Radcliffe, là nơi nghiên cứu, giảng dạy khoa học chính tại đại học Oxfort

Buổi trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển đến thành phố Cardiff thủ phủ của xứ wales.


Tham quan: - Lâu đài Cardiff nằm trên một ngọn đồi được xây dựng theo kiến trúc La Mã có tuổi đời 2000 năm, đây được xem là lâu đài lãng mạn nhất xứ Wales;
 
Nhà thờ Llandaff, là một trong hai thánh đường ở Cardiff;

Trung tâm thiên niên kỷ xứ Wales, nơi biểu diễn những chương trình nghệ thuật tầm cỡ thế giới;

Vịnh Cardiff, bao bọc quảng trường trung tâm và các công trình kiến trúc lịch sử, văn hóa nổi bật của xứ Wales;

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan và khám phá thành phố Cardiff lung linh về đêm.

4 NGÀY 2: CARDIFF – MANCHESTER (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đón và đưa đoàn đến thành phố Manchester, quê hương của hai câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Quý khách tham quan và chụp hình bên ngoài:

Tòa thị chính Manchester, mang phong cách kiến trúc tân Gothic ấn tượng từ thời Victoria và được hoàn thành vào năm 1877.

Buổi trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan và chụp hình bên ngoài: Nhà thờ lớn Manchester, là điểm dừng chân không thể bỏ qua đối với những ai đam mê kiến trúc và lịch sử. Phần nội thất của nhà thờ nổi bật với những tác phẩm mộc tinh xảo nhất từ thời Trung cổ ở miền Bắc nước Anh. 

Các chi tiết chạm khắc tại khu hát hợp xướng và trần nhà được thực hiện tỉ mỉ và sinh động.




Nhà hát Opera Manchester, là một trong những nhà hát chính ở Manchester, nơi đây cũng nổi tiếng với các chương trình biểu diễn và kiến trúc của mình.

Tòa nhà Refugr Assurance;

Tu viện Gorton, đã được đưa vào danh sách theo dõi quỹ di tích thế giới gồm 100 địa điểm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trên thế giới.



Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc Quý khách tự do tham quan và khám phá thành phố Manchester sôi động về đêm.

5 NGÀY 3: MANCHESTER – WINDERMERE - EDINBURGH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến công viên quốc gia Nationel Park, Windermere, là một khu vực miền núi Tây Bắc nước Anh.

 Đoàn trải nghiệm Du thuyền trên hồ Windermere, hồ tự nhiên lớn nhất tại Anh Quốc. (khoảng 45 phút) (đã bao gồm)

Buổi trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển đến Edinburgh, thủ đô cổ kính nhưng cũng vô cùng náo nhiệt nằm phía Đông Nam Scotland. Edinburgh luôn tấp nập du khách gần xa bởi những lễ hội hoành tráng, lâu đài ma và là nơi người đàn ông mặc váy.

Đến nơi, đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do mua sắm ở Edinburgh;

Buổi tối: Quý khách dùng Buffet tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố cảng Edinburgh náo nhiệt về đêm.

6 NGÀY 4: EDINBURGH – GLASGOW (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đến Thành phố Glasgow, là thành phố lớn nhất của Scotland nằm trên bờ sông Clyde thơ mộng .

Đoàn tham quan chụp hình:  Tolbooth Steeple, gác chuông còn sót lại của thành phố Glasgow;

Cầu Squinty, là một cây cầu bắc qua sông Clyde ở Glasgow;

Cineworld, là rạp chiếu phim cao nhất thế giới nằm trên đường Renfrew;

 University of Glasgow, là một trong bốn trường đại học cổ xưa của Scotland;

 Phòng trưng bày kelvingrove, là một bảo tàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật ở Glasgow, Scotland.

Bảo tàng mở cửa đón du khách trở lại vào năm 2006 sau 3 lần trùng tu và kể từ đó đã trở thành điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Scotland; Đoàn khởi hành về lại thành phố Edinburgh.

Buổi trưa: Sau khi Quý khách dùng bữa trưa ở nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn tham quan và chụp hình: Lâu đài Edinburgh castle, là pháo đài nổi tiếng nhất của scotland đã cao chót vót trên Edinburgh từ thế kỉ 13 và là điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước, nằm trên đỉnh một đỉnh đá bazan màu đen, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp của nhiều thắng cảnh ở thành phố, bao gồm Royal Mile, Princes Street, và khu vườn Princes Street Gardens dài.(đã bao gồm vé tham quan)


Nhà thờ St Giles, là nơi thờ phụng chính của giáo hội Scotland ở Edinburgh, nhà thờ mang kiến trúc Gothic nguy nga cổ kính với những tháp chuông cao vợi, mái vòm và những khung cửa sổ kính màu tuyệt đẹp

 
Trường đại học Edinburgh, là một trong những trường cổ đại của scotland, được thành lập năm 1583. Các tòa nhà của ngôi trường được xây dựng ở những mốc thời gian khác nhau, nhưng đều có kiến trúc ấn tượng,

National Gallery, là triển lãm nghệ thuật quốc gia của Scotland. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển bởi William Henry playfair.

Cung điện Holyroodhouse, là nơi ở của nữ hoàng Anh khi bà ở Scotland. tới đây có thể thăm quan phòng hội nghị và phòng ở của Nữ hoàng Scotland Mary.


Phòng hội nghị được thiết kế rất đẹp với trần nhà làm bằng ván lót, những bức tranh của Brussels và những bức họa có giá trị được treo trên tường hay các đồ nội thất cổ.


Đài tưởng niệm quốc gia, Tọa lạc trên đỉnh Calton Hill, phía Đông New Town của Edinburgh, Vương Quốc Anh, Đài tưởng niệm quốc gia được xây dựng để tưởng niệm những người lính và thủy thủ Scotland đã chết trong cuộc chiến tranh Napoleon. Đây là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

7 NGÀY 5: EDINBURGH - YORK (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối) – 325 KM

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến với thành phố York, là thành phố nổi tiếng với các di tích lịch sử với nhiều phố cổ, thành cổ và nhà thờ lớn.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn tham quan và chụp hình bên ngoài: York Minster, là một trong những nhà thờ cổ lớn nhất ở châu Âu, với kiến trúc cổ đại lớn nhất ở Anh được xây trong suốt 25 năm và là nơi lưu giữ 128 bức tranh vẽ màu trên các cửa kính bốn phía nhà thờ được chế tạo từ thế kỉ XXII;

 The Chapter House & Roman Excavation site;

 Đường phố Stonegate là một trong những đường phố lịch sử của thành phố.

 Treasure’s House, Ngôi nhà này có từ thời Trung cổ, là nơi ở của những người thủ quỹ của nhà thờ Thiên chúa York Minster;

 Phố Shambles, được bình chọn là con phố đẹp nhất ở Anh, đồng thời là con phố trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở Châu Âu. Nó có từ đầu thời kì Trung cổ và từng được nhắc tới trong cuốn sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố cổ nhất nước Anh về đêm.

8 NGÀY 6: YORK – BICESTER - LONDON (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng tại khách sạn. Xe đưa đoàn di chuyển đến Bicester, là một trong những kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới, là thiên đường mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích hàng hiệu. Đoàn mua sắm tại Outlet Bicester Village, là một trong những điểm mua sắm hàng hiệu không thể bỏ qua khi tới LonDon. (Đã bao gồm vé)

Đến thời gian đã hẹn, xe đưa đoàn di chuyển đến London, Đây là thành phố phố cổ kính, lâu đời nhưng vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Tùy theo mùa, Quý khách có thể chiêm ngưỡng một London đa sắc màu với hoa anh đào, hoa lavender, mùa lá đỏ hay lễ hội noel tưng bừng, nhộn nhịp bậc nhất trên thế giới.



Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và làm thủ tục nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố London về đêm.

9 NGÀY 7: LONDON – LÂU ĐÀI WINSOR – LONDON (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan thành phố London:

Tu viện Westminster, là một nhà thờ theo lối kiến trúc Gothic. Nhà thờ nằm ở phía tây của cung điện Westminster, là nơi tiến hành lễ đăng quang của các vua và nữ hoàng Anh, đây cũng là nơi chôn cất của nhiều người trong Hoàng gia Anh và nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong lịch sử Anh.

Tu viên đã được UNESCO xếp hạng di sản thế giới vào năm 1987.

Tháp đồng hồ Big Ben, một cấu trúc tháp đồng hồ ở mặt Đông Bắc của công trình tòa nhà Quốc Hội ở Westminster.

Big Ben từng nổi tiếng với cái tên “Chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới”;

London Eye, vòng xoay cao nhất tại châu Âu và còn được biết đến bằng cái tên “Vòng quay thiên niên kỷ”. Vì công trình này được khánh thành năm 1999, chỉ cách thời khắc cả nhân loại đón chào thiên niên kỷ mới ít lâu.



Từ trên đỉnh vòng quay, phóng tầm mắt du khách có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của thủ đô London như: Cung điện Westmister, tháp đồng hồ Big Ben, cầu Tháp cổ kính và dòng sông Thames hiền hòa.

Tower bridge (Cầu tháp London), là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames. Cây cầu đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng gắn liền với thành phố London. năm 1988, Cầu tháp đã được UNESCO chính thức ghi vào danh sách Di sản Văn hóa - Kiến trúc Thế giới. - Tòa nhà Quốc hội, đây là một trong những tòa nhà Quốc hội hoành tráng nhất trên thế giới, với mặt tiền dàn trải bên bờ sông Thames thơ mộng, thiết kế kiến trúc theo phong cách Gothich thẳng tắp và dựng đứng;
Cung điện Buckingham, nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II;




Nhà thờ thánh St. Paul, được xem là viên ngọc quý của kiến trúc Anh và là 1 trong 10 nhà thờ được yêu thích nhất Châu âu. Cũng là nơi diễn ra tất cả các sự kiện quan trọng liên quan đến hôn lễ và đám tang của các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đều được tổ chức tại đây.


Quảng trường Trafalgar nằm trung tâm London là một trong những quoảng trường nổi tiếng trên thế giới, Giữa quảng trường là cột Nelson với chân đế là bốn bức tượng sư tử. Rất nhiều pho tượng và các tác phẩm điêu khắc được trưng bày tại đây, nổi bật trong số đó là một bệ tượng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Du thuyền trên sông Thames thơ mộng chảy qua London. Xuất phát từ London Eye đến Tower Pier. Những điểm nổi bật dọc theo hành trình: Vòng quay London Eye, The Savoy, Nhà hát quốc gia, Tháp OXO, Cầu Blackfriars, Cầu London, The Shard, Tháp London (Tower of London), Cầu Tháp (Tower Bridge), Wapping, Docklands, Cầu cảng Canary Wharf, Công viên Greenwich. (Đã bao gồm vé du thuyền) Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Xe đưa đoàn đến tham quan lâu đài Windsor, một trong ba nơi ở chính của hoàng gia Anh.


Đây là lâu đài lớn nhất thế giới với diện tích gần 45.000 m2 và toạ lạc ở một vùng đất tuyệt đẹp, nơi hợp lưu của sông Thames và sông Kennet, cách London chỉ 33 cây số về phía Tây.

Vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và tuyệt mỹ của Windsor mà du khách bốn phương chiêm ngưỡng hôm nay đã được các thế hệ hoàng tộc trực tiếp chỉ đạo xây dựng, kế thừa và phát triển từ vật liệu gạch, gỗ, đất sang vật liệu đá, sắt, thép trong hơn 900 năm qua.

Windsor độc đáo do kiến trúc và công năng của nó tự xa xưa: vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều, vừa là pháo đài. (Vé đã bao gồm)

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tiếp tục tự do khám phá vẻ đẹp thành phố London về đêm.

10 NGÀY 8: LONDON – VIỆT NAM (Ăn sáng)

Đoàn dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tự do đến khi xe rước đoàn ra sân bay Heathrow đáp chuyến bay về Việt Nam. 
Tùy theo ngày khởi hành, đoàn sẽ bay thẳng hoặc quá cảnh ở Brunei/Singapore/Malaysia/Bắc Kinh trước khi về Việt Nam. Quý khách dung bữa và nghỉ ngơi trên máy bay.

11 NGÀY 9: LONDON – TP.HCM/HÀ NỘI (Ăn trên máy bay)

Đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan Vương Quốc Anh với nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour sau. Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour