1

PHÁP – Ý – THỤY SỸ - VATICAN

PARIS – REIMS – STRASBOURG – ZURICH – LUCERNE – MILAN – FLORENCE –PISA - ROME

2 TP.HỒ CHÍ MINH – PARIS (Dùng bữa trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Paris có quá cảnh. Đoàn đến sân bay quốc tế Paris-Charles-de-Gaulle, là sân bay lớn nhất nước pháp đồng thời là một trong những trung tâm hàng không chính của thế giới.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

3 PARIS – CITY TOUR (Ăn trưa, ăn tối)
Đầu giờ chiều đến sân bay Paris-Charles-de-Gaulle(Roissy Airport) là sân bay quốc tế lớn nhất nước Pháp. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe đưa quý khách tham quan:
Khải Hoàn Môn (Arc De Triomphe) – là một công trình nổi tiếng ở Paris, một trong những biểu tượng lịch sử của nước Pháp. Vốn là công trình do Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội Đệ Nhất Đế chế Pháp.
Công trình là tổng thể điêu khắc lớn nhất của Pháp trong thế kỷ 19. Các mặt của công trình được trang trí nhiều bức phù điêu, tượng đài và khắc tên các nhân vật nổi tiếng trong giai đoạn Cách mạng và Đế chế.

Quảng trường Concorde – Một trong 10 quảng trường nổi tiếng nhất thế giới nằm tại điểm tiếp nối các trục đường chính ở Paris vì thế đại lộ có không gian mở xanh tươi, tạo cảm giác thích thú cho du khách khi đến đây thưởng ngoạn.
Đây là nơi tập hợp nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ nhất Paris.

Buổi chiều: Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp tục tham quan một "biểu tượng" của nước Pháp khiến cả Thế Giới phải ngưỡng mộ. Nhắc tới nước Pháp, người ta nghĩ ngay đến Tháp Eiffel(Tour Eiffel). Công trình vĩ đại này đã trở thành biểu tượng của "kinh đô ánh sáng" xinh đẹp.

Quý khách đến Paris ngoài tản bộ trên những cây cầu cổ, nên dành thời gian ngắm thành phố từ du thuyền chạy dọc dòng Sông Seine thơ mộng. Đứng trên cầu nhìn xuống, dòng sông Seine yên bình, phẳng lặng, in bóng những hàng cây xanh mướt cùng các công trình lịch sử ở đôi bờ nơi được UNESCO công nhận vào năm 1991. 

Quý khách có thể trải nghiệm ngồi trên du thuyền thưởng ngoạn "Thành phố tình yêu", dù là một chuyến đi ngắn ngủi nhưng chừng đó đủ để du khách không khỏi lưu luyến khi rời Paris.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn, đoàn tự do dạo phố Paris với khung cảnh về đêm lãng mạn đến say lòng.

 

4 PARIS – REIMS - STRASBOURG (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng.
Đoàn khởi hành đến Thành phố Reims – Nơi được mệnh danh thủ phủ rượu vang lừng danh Thế Giới. Nhâm nhi rượu sâm banh, xem xe cổ, khám phá các địa danh La Mã hấp dẫn và tìm hiểu về chế độ quân chủ là những trải nghiệm không thể quên cho bất kỳ du khách nào đã từng tới Thành phố Reims thơ mộng ở Đông Bắc nước Pháp này.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách đến Thành phố Strasbourg nơi ảnh hưởng 2 nền văn hóa giữa Pháp - Đức. Nổi danh là một thành phố trẻ trung, năng động cho những du khách thích khám phá.
Địa Danh Nhà thờ Notre Dame ở Strasbourg - Nhà thờ lớn thứ tư trên thế giới, Nhà thờ Đức Bà hẳn phải đại diện cho khối kiến trúc Gothic. Cũng giống với thành phố nơi nó ngự trị, nhà thờ mang đậm sự kết hợp văn hóa Pháp - Đức, được xây bằng đá sa thạch màu hồng của vùng Voges.

Nhà thờ Tin lành Saint Thomas. Người dân Strasbourg thích gọi nhà thờ này là "petite fille de la cathédrale" ("con gái của nhà thờ")Tòa nhà này thể hiện phong cách kiến ​​trúc Alsatian Gothic với năm hoa tiêu có chiều cao bằng nhau.

Đảo lớn - Trung tâm lịch sử của Strasbourg khiến du khách bị thu hút về bề dày lịch sử được UNESCO công nhận di sản Thế Giới vào năm 1988. Điểm nhấn ở đây hòn đảo được kết nối xung quanh bởi 22 cây cầu và mỗi cây cầu đều có một ký hiệu được đánh dấu là di sản Thế Giới.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương thưởng thức những món ăn Tây Âu hòa huyện 2 nền ẩm thực Pháp-Đức đặc sắc.

5 STRASBOURG – ZURICH – LUCERNE - MILAN (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành đến Zurich – một thành phố của Thụy Sĩ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Thành phố Zurich nổi tiếng với nhiều khu phố đặc trưng của châu Âu, bao quanh là những ngọn đồi, những hồ nước xanh rì, ở phía xa là dãy Alps huyền thoại mà mỗi khi mùa đông đến nó lại trở thành kì ảo đến lạ kỳ.
Sau đó Quý khách tham quan Sông Limmat. Điểm đặc biệt con sông này có hai nhánh chính đó là Sihl và Reppisch. Limmat không những chảy qua thành phố Zurich và còn các thị trấn khác như là Dietikon, Wettingen và Bade.
Dù chỉ dài 35 km nhưng hơn mười nhà máy thủy điện đã được xây dựng trên dòng sông thơ mông này.
Hồ zurich nằm trải dài qua nhiều thị trấn nhỏ. Dòng nước trong xanh, sạch sẽ với những bãi biển và những khu vực bơi không những vậy Quý khách có thể đi phà đến thị trấn khác ven hồ với những cánh đồng lớn và ngắm nhìn những hòn đảo xinh đẹp.

Nhà thờ Fraumunster – nhà thờ Gothic cũ, được xây dựng năm 853 bởi Vua Louis, nơi đây được dùng làm nơi thờ phụng công chúa Hildegarde. Đây là nhà thờ dành riêng cho phụ nữ tại Thụy Sĩ.
Là trái tim lịch sử của Zurich, phố cổ vẫn là khu vực có không khí nhộn nhịp nhất của thành phố với các tòa nhà ấn tượng vào thế kỷ 19 và các làn xe lát đá cuội cuộn quanh những quán cà phê, cửa hàng và phòng trưng bày hiện đại. 
Đối với du khách đến thành phố, phố cổ là điểm khởi đầu lý tưởng cho một chuyến đi tham quan thành phố Zurich, trải dài dọc theo hai bờ sông Limmat và cũng là nơi có nhiều điểm tham quan chính của thành phố.

Quý khách tham quan Tòa thị chính đem đến cho du khách một không gian văn hóa nghệ thuật tuyệt vời mà ít nơi nào ở Châu Âu có được. Đến đây, lạc vào thế giới cổ xưa, lắng nghe những câu chuyện đã xảy ra, du khách thêm phần yêu hơn thành phố này, yêu hơn những tuyệt tác mà "tinh thần thụy Sĩ" đã gìn giữ tại đây. Do đó thăm quan tòa thị chính Rathaus thực sự là một việc không nên bỏ qua khi đến với Thụy Sĩ xinh đẹp. 
Phố Augustine – Con phố nhỏ hẹp quanh co với các ô cửa sổ nhiều màu sắc độc đáo khiến du khách phải mãn nhãn trước vẻ đẹp đan xen sắc màu của khu phố.

Sau khi tham quan những địa dnah nổi tiếng ở Thành Phố Zurich, Quý khách tự do thỏa sức vui chơi ở Bahnhofstrasse. Một trong những đại lộ mua sắm sầm uất nhất tại Zurich.
Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp đến đoàn khởi hành "đến kinh đô thời trang" Milan nổi tiếng toàn Thế Giới.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn. Qúy khách tự do tham quan thành phố Zurich về đêm tráng lệ
6 MILAN – PISA - FLORENCE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ đến thăm "kinh đô thời trang Milan" tham quan và chụp hình tại: 
Nhà thờ lớn nhất Milan – Duomo, với kiến trúc bằng đá khối độc đáo, tinh xảo đến từng chi tiết.

Trung tâm mua sắm Emmanuel II, khu trung tâm thương mại cổ nhất Châu Âu. Phía trong khu mua sắm là vô vàn những cửa hàng với rất nhiều mặt hàng được bày bán như: thời trang, trang sức và hay xuất hiện cả các nhà hàng, quán cafe hay cả quán bar. Nơi đây đã làm nên tên tuổi cho rất nhiều những nhà hàng và cửa hàng của thành phố  Milan như: quán cafe Biffi, nhà hàng Savini…

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đến Thành phố Pisa
Quý khách chụp hình tại Tháp nghiêng Pisa nổi tiếng thế giới với lối kiến trúc kì lạ. Đây là một trong những công trình tưởng niệm quan trọng nhất của Châu Âu thời trung cổ.

Buổi tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Pisa hoặc Florence
7 FLORENCE – ROME (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. 
Xe đưa đoàn tham quan thành phố Florence, thành phố hơn 2.000 năm tuổi của nước Ý, được mệnh danh là cái nôi văn hóa nghệ thuật Phục hưng, nổi tiếng với nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa. Đoàn tham quan Quảng trường Michel-Angelo, cầu Vecchio, nhà thờ Đức Mẹ Duomo, tháp Campanile, mua sắm mặc hàng da nổi tiếng của Florence.

cầu Vecchio, nhà thờ Đức Mẹ Duomo, tháp Campanile, mua sắm mặc hàng da nổi tiếng của Florence.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đến với Thủ đô Rome của Ý, đến nơi đoàn tham quan các địa danh đặc sắc văn hóa với các địa danh:
Đài phun nước Trevi - là hình ảnh của Thành Rome xưa, vừa là đại diện cho Thành phố thịnh vượng như ngày nay. Quý khách muốn quay trở lại Thành Rome hãy ném một đồng xu xuống nước. Để đều ước thực sự linh nghiệm, phải quay lưng lại và tung đồng xu bằng "tay phải" qua vai "bên trái". Một trải nghiệm thú vị mà du khách nào cũng phải thử.

Quý khách tản bộ khu vực xung quanh Quảng trường Tây Ban Nha. Một quảng trường đẹp như tranh vẽ với những bậc thang kiểu Tây Ban Nha và ngôi nhà thờ xinh đẹp, nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách khách du lịch Châu Âu và các nhiếp ảnh gia khắp nơi trên thế giới.
 
Đấu trường La Mã Colloseum công trình kiến trúc vĩ  đại nhất của La Mã cổ đại (chụp hình bên ngoài). hãy tản bộ xung quanh toàn bộ đại công trình bên ngoài để chiêm ngưỡng những mái vòm đá vôi ba tầng và ngắm xem toàn bộ cấu trúc hài hòa với nhau như thế nào.  Đặc biệt, hãy chú ý đến các lớp dưới cùng của mái vòm, được xây dựng không vì mục đích thẩm mỹ mà là một phương tiện cần thiết để kiểm soát đám đông.
 

Buổi tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Quý khách nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Thành phố Rome lung linh cổ kính về đêm.
 
8 ROME – VATICAN – TP.HCM (Ăn sáng, ăn trưa)
Buổi sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đến Vatican - là quốc gia độc lập nhỏ nhất thế giới. Qúy khách có thể lựa chọn viếng thăm: Quảng trường và Đại Thánh đường St. Peter tráng lệ và thiêng liêng bậc nhất hoặc nhà thờ Basilique Santa Maria degli Angeli e dei Martiri hoặc mua sắm tự do ở trung tâm thương mại Mitsukoshi. Với những tín đồ Công giáo trên toàn thế giới, Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Còn với những người yêu du lịch, ưa khám phá, đây là thành quốc tuyệt đẹp, là quốc gia của vẻ đẹp vĩnh hằng trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua
Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Rome làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.
9 TP. HỒ CHÍ MINH

Quý khách đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh lấy hành lý. Trưởng đoàn Viettourist chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan Châu Âu với nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour sau do công ty Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour