2 HCM - THỦ ĐÔ BẮC KINH TRUNG HOA ( Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn tại quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bắc Kinh – Thủ Đô ĐẤT NƯỚC TRUNG HOA. Qúy khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

3 BẮC KINH - VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH - CỔ TRẤN WTOWN (Ăn Ba bữa)
Đến sân bay Bắc Kinh – Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn ăn sáng và khởi hành đi tham quan: Vạn Lý Trường Thành – là Kỳ quan hùng vĩ nhất của thế giới & là niềm tự hào của người Trung Quốc. Được xây dựng bằng đá và đất từ thế kỉ 5 TCN đến thế kỉ 16. Là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. 
Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay…
Đây là điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay. Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông có câu nói nổi tiếng: “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán”: Chưa đến Vạn Lý Trường Thành thì không phải là hảo hán.
Qúy khách sẽ chiêm ngưỡng Vạn Lý Tường Thành tại điểm SIMATAI GREAT WALL được tạp chí The British Times bình chọn “ Đỉnh của 25 phong cảnh không thể bỏ qua trên toàn thế giới” đây là một trong điểm tham quan Vạn Lý trường thành đẹp nhất chỉ có tại du lịch viettourist.
Cảnh sắc thay đổi 4 mùa hòa quện hương thơm cỏ cây hoa lá thiên nhiên .
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Qúy khách có thể trải nghiệm cáp treo ngắm toàn cảnh đoạn Vạn Lý Trường thành.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Đoàn ăn trưa, về Cổ trấn WTOWN: Thị trấn nước Gubei Water Town nằm ở Thị trấn Gubeikou, Quận Miyun, Bắc Kinh, dưới chân Bức tường VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH đoạn Great Simatai.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường ThànhChiều đoàn tham quan và khám phá cổ trấn: làng nghề thủ công, trải nghiệm Suối nước nóng.

Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường ThànhTự trải nghiệm Suối nước nóng ( chi phí tự túc )Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành

Sau khi ăn tối đoàn về Khách Sạn tiêu chuẩn 4-5sao nhận phòng nghỉ ngơi.
4 BẮC KINH - TỬ CẤM THÀNH – THIÊN AN MÔN – VIPTOUR THIÊN TÂN ( ĂN 2 BỮA)
Sáng: Qúy khách ăn sáng tại khách sạn và hưởng thụ các tiện ích tai khách sạn. Đến giờ xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan thủ đô Bắc Kinh, chụp hình với các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như: Quảng Trường Thiên An Môn, Viện bảo tàng Cố Cung, Tử Cấm Thành (tặng vé tham quan) được Hoàng thành bao bọc xung quanh.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, tham quan Bảo tàng Ngọc Thạch & Linh vật phong thủy TỲ HƯU nổi tiếng của Trung Quốc.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Chiều quí khách có thể đăng ký viptour cùng hướng dẫn viên trải nghiệm chương trình tham quan Thành phố Thiên Tân
Thiên Tân là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương và là thành phố ven biển lớn nhất phía bắc nước này, với nhiều công trình kiến trúc các nước tụ hội nơi đây …
chi phí bao gồm vé tàu siêu tốc khứ hồi đi Thiên Tân, ngồi thuyền ngắm toàn bộ thành phố THIÊN TÂN về đêm.
Quý khách tham quan và tự do thưởng thức các tinh hoa ẩm thực theo sở thích của mình (chi phí 2,5 triệu).
Qúy khách nghỉ đêm tại khách sạn ở Bắc Kinh.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
5 BẮC KINH - THIÊN ĐÀN - VƯƠNG PHÙ TỈNH - MUA SẮM - HCM ( ĂN 3 BỮA )
Sáng: Qúy khách ăn sáng tại khách sạn và hưởng thụ các tiện ích tai khách sạn. Đến giờ xe và HDV đón đoàn đi tham quan hiệu thuốc Bắc nổi tiếng Đồng Nhân Đường. Ăn trưa tại nhà hàng.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Chiều tham quan: Thiên Đàn hay Đàn thờ là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh thực hiện các nghi lễ tế trời - nghi lễ quan trọng nhất trong năm.
Khu đền này được xây dựng để dành cho các nghi lễ này. Thời Trung Hoa cổ đại, các hoàng đế Trung Hoa được xem như Thiên Tử - con Trời, người thay mặt Trời cai trị thiên hạ. Việc cúng tế Trời được coi là cực kỳ quan trọng, trong đó các lời cầu khấn chủ yếu là để cho thiên hạ thái bình, mưa thuận gió hòa. Năm 1998, Thiên Đàn được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
Quần thể Thiên Đàn được xây trên diện tích 2,73 km² của khuôn viên, bao gồm 3 tổ hợp công trình, bố cục chặt chẽ theo các đòi hỏi của triết học: Viên Khâu Đàm: Hoàng Khung Vũ Điện Kỳ Niên.
Ghé thăm cửa hàng Tơ Lụa và mua sắm tại Phố Vương Phủ Tỉnh: là một trong những khu phố mua sắm, ẩm thực, kết hợp với vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Bắc Kinh.
Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành
Đến giờ , Xe và HDV đón đoàn đi ăn tối vịt quay BẮC KINH & khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HỒ CHÍ MINH.

6 SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - HỒ CHÍ MINH ( Ăn nhẹ trên máy bay)

Sáng ngày hôm sau đến HCM – Làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại!Du lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành

1

DULICHTRUNGHOA.COM

BẮC KINH – VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH 5N4Đ

Tử Cấm Thành – Cố Cung – Thiên An Môn – Thiên Đàn – Thiên Tân


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour