93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du Lịch Tết Nguyên Đán Đà Lạt - Trải nghiệm gió xuân trên Cao nguyên 3N3Đ - Khởi Hành Mùng 2, 4, 5 tết

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán Đà Lạt - Trải nghiệm gió xuân trên Cao Nguyên 3N3Đ. Tour tết gia đình trọn gói từ A-Z, ưu tiên cung bậc cảm xúc quây quần bên nhau, khởi hành cùng Viettourist để trải nghiệm mùa Tết Mới 3 miền đáng nhớ. Hotline: 19001868 - 0909886688.

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: Xe 45 chỗ đời mới
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
4,688,000 đ 3,688,000 đ
Đặt tour Tải về
Đêm Ngày 1 ĐÊM TRƯỚC NGÀY 1: TP.HCM - ĐÀ LẠT

Tối: 22h30, Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Văn phòng Viettourist – 93 Lê Quốc Hưng – P13 – Q4, TPHCM, sắp xếp hành lý, ổn định chỗ ngồi. Khởi hành đi Đà Lạt. Quý khách thư giãn, nghỉ đêm trên xe. (Bố trí những điểm dừng chân hợp lý để đoàn vệ sinh cá nhân).

Ngày 1 ĐÀ LẠT – ĐÀ LẠT VIEW – THIÊN VƯƠNG CỔ SÁT – GA ĐÀ LẠT – NHÀ THỜ DOMAIN – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (Ăn sáng, ăn trưa)

Sáng sớm:  Cùng đón bình minh trong không khí se lạnh của vùng cao nguyên, Đoàn có mặt tại Tp.Đà Lạt yêu thương. Đoàn ăn sáng và bắt đầu hành trình tham quan thắng cảnh:
•    Đà Lạt View: Nếu như cổng trời của chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Bảo Lộc đã làm mưa gió trong suốt thời gian qua. Thì bây giờ chỉ cần đi tới Dalat View là bạn đã có thể làm được rồi, chụp ảnh với Cổng Trời Đà Lạt siêu hot. Điểm ấn tượng nhất là Cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn, giúp bạn thoả sức có được những bức ảnh lung linh.

•    Thiên Vương Cổ Sát hay còn gọi là Chùa Tàu – là một ngôi chùa mang đậm nét kiến trúc phong kiến Trung Hoa. Chùa Tàu nằm yên bình trên đồi Rồng bao quanh là cây cối. Không khí tĩnh lặng và tâm linh của ngôi chùa như tách biệt với thế giới bên ngoài. Đến với nơi này, quý khách sẽ cảm nhận tâm hồn được thanh thản và bình yên hơn.

•    Ga Đà Lạt (tự phí): Là nhà ga cổ nhất có lối kiến trúc Pháp độc đáo nhất Đông Nam Á và là nhà ga duy nhất có đầu tàu chạy bằng hơi nước tại Việt Nam.
Trưa: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tham quan ĐÀ LẠT với:
•    Nhà thờ Domain De Marie: còn được gọi tên khác là Nhà thờ Mai Anh, được xây dựng năm 1930 với kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

•    Quảng Trường Lâm Viên: Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Tối: Quý khách tự do vui chơi, khám phá với Chợ Đêm, tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt và thưởng thức những món ăn trứ danh tại đây như: Sữa đậu nành nóng, bánh tráng

Ngày 2 CHUỒN CHUỒN BISTRO & COFFEE – LÀNG NẤM ĐÀ LẠT – PUPPY FARM – CỔNG TRỜI BALI– BUFFET RAU – GIAO LƯU KHÔNG GIAN VĂN HÓA CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn bắt đầu tham quan với:
•    Chuồn Chuồn Bistro nằm giữa sườn đồi, mang phong cách hiện đại, mới lạ, độc đáo cùng view nhìn ra rừng thông tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nơi đây còn rất nhiều tiểu cảnh độc đáo như Hồ Vô Cực, Tháp Vọng Cảnh, Hồ Chuồn Chuồn.

•    Green Hill (tự phí): Một trong những địa điểm check - in mà quý khách không thẻ nào bỏ qua khi đến Đà Lạt, nơi đây được mệnh danh là một tiểu Bali thu nhỏ phiên bản Việt.


Trưa: Qúy khách thay đổi khẩu vị bằng bữa tiệc buffet rau với hầu hết các loại rau sạch tại Đà Lạt. Đặc biệt, rau được dùng không giới hạn. Về lại khách sạn nghỉ ngơi.


Chiều: Đến giờ hẹn, xe và HDV đưa đoàn tham quan:
•    Làng Nấm Đà Lạt (tự phí): Khu làng chào đón quý khách bằng những khóm hoa dọc con đường đi vào làng, đặc biệt là hình ảnh “cây nấm khổng lồ” tại cổng chào. Tại đây, quý khách sẽ được HDV dẫn đoàn thăm quan và trải nghiệm hái nấm.

•    Puppy Farm: Điểm tham quan, chụp ảnh không thể bỏ qua khi đến với Tp Đà Lạt hiện nay. Quý khách thỏa sức trải nghiệm các khu vực như:

- Sân thả cún: quý du khách sẽdươc trải nghiệm chơi đùa vuốt ve, cưng nựng và tha hồ chụp ̣ ảnh với các chú cún siêu siêu đáng yêu với đủ các chủng loại khác nhau trên thế giới.

- Công viên hoa giữa lòng Đà Lạt đa dạng nhiều góc chụp cực chill với những vườn như Lavender, Nữ Hoàng Xanh, Xác Pháo, Ngọc Thảo,… đặc biêt là đồi hoa cẩm tú cầu view rừng thông đậm chất Đà Lạt Mộng mơ.

- Vườn sen đá và vườn hoa nhà kính: quý khách sẽ ngạc nhiên với những giống sen đá, xương rồng tuyệt mỹ tạo hình ấn tượng như: suối sen đá, vườn hoa nhà kính, khu vườn xương rồng, tường hoa ...

- Vườn nông sản công nghệ cao: độc quyền giống dâu Nhật Skyberry, vườn cà chua trĩu quả ,…

•    Đoàn ghé cơ sở làm mứt, tại đây quý khách được thưởng thức miễn phí các sản phẩm từ dâu, mứt và mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Tối: Các thành viên trong đoàn cùng nhau tham gia chương trình giao lưu không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đặc trưng bản sắc văn hóa với người bản địa. Cùng ngồi bên đống lửa bập bùng ấm cúng, hòa vào vũ điệu dân tộc vui nhộn, thưởng thức ché rượu cần thơm ngon và thịt rừng nướng. Sau chương trình, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Đà Lạt về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt

Ngày 3 CHỢ ĐÀ LẠT – HỒ TUYỀN LÂM - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – TP.HCM (Ăn sáng, ăn trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, qúy khách tham quan, mua sắm tại:

•    Chợ Đà Lạt: Xe và HDV sẽ đưa đoàn đến chợ nông sản của người dân đồng bào K’Ho. Tại đây, quý khách sẽ mua được những loại nông sản sạch do chính đôi bàn tay của người dân đồng bào K’Ho chăm sóc và thu hoạch mang ra chợ bán với giá gốc rẻ đến bất ngờ.

•    Thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm & Thiền Viện Trúc Lâm: Đến nơi đây, du khách như trút bỏ hết ưu tư, phiền muộn, mang đến một cảnh quan thanh khiết tuyệt vời. Du khách cầu xin an bình, may mắn. Vẻ đẹp Phật giáo hài hòa cùng thiên nhiên và muôn sắc hoa. Rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm như Sim Tím, Phù Dung…khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.

Trưa: Đoàn dừng chân dùng bữa tại Bảo Lộc. Tiếp tục hành trình về TP.HCM quý khách nghỉ ngơi trên xe.

Chiều: Về đến nơi, kết thúc chương trình tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm. Hướng dẫn viên Viettourist nói lời chia tay và hẹn gặp lại Quý khách !


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo