93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Du lịch Tết Nguyên Đán 05 Tỉnh TÂY NGUYÊN liên tuyến 5N4Đ

Tour Du lịch Tết Nguyên Đán 05 Tỉnh TÂY NGUYÊN liên tuyến 5N4Đ... Lễ Giổ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel, năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ: 19001868 - CSKH: 0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
12,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour Tải về
Ngày 1 TP.HCM – PLEIKU – NÚI LỬA CHƯ ĐĂNG YA – BIỂN HỒ - NGỌC HỒI – KONTUM (Ăn trưa / tối)

Quý khách tập trung tại GA QUỐC NỘI - SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT. Nhân Viên Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi PLEIKU. Đến nơi, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan chụp ảnh: NÚI LỬA CHƯ ĐĂNG YA, một miệng núi lửa dương đã tắt nhô lên mặt đất. Gia Lai được các nhà khoa học xem là “xứ sở của các miệng núi lửa” cổ xưa, với hơn 30 miệng núi lửa đã tắt tồn tại ở dạng âm và dương được phát hiện trong quá trình khảo sát.

BIỂN HỒ TƠ NƯNG - nơi quý khách có thể tìm hiểu về một di chỉ khảo cổ học lớn nhất Tây Nguyên trên khu vực miệng núi lửa cách đây hàng triệu năm.

LÀNG PLEIỐP - Làng đồng bào dân tộc Jrai, Mặc dù làng nằm trong lòng phố nhưng nó vẫn giữ được bản sắc riêng vốn có.

QUẢNG TRƯỜNG ĐẠI ĐOÀN KẾT PLEIKU - Nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên rộng lớn 12 ha, đây được xem là trái tim của người dân phố Pleiku và niềm tự hào của tỉnh Gia Lai. Đây là công trình được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam chính thức công nhận đạt 3 kỷ lục Việt Nam đó là tượng đài Bác Hồ lớn nhất Việt Nam, bức phù điêu bằng đá lớn nhất Việt Nam và dàn Cồng Chiêng bằng đồng lớn nhất Việt Nam.

Đoàn ăn trưa với các món ăn đặc sản của Gia Lai.

Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi THỊ TRẤN PLEI KẦN - NGỌC HỒI tỉnh KON TUM nằm ở ngã ba Đông Dương giáp 2 nước Lào và Campuchia, cách trung tâm Tp Kon Tum 64Km là nơi hội tụ của đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 40 và Quốc lộ 14c, đặc biệt có cửa khẩu quốc tế Bờ Y qua Lào, Campuchia, Thái Lan cho đến Myanma.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 2 CỘT MỐC NGÃ BA BIÊN GIỚI – CỬA KHẨU BỜ Y – KONTUM – MĂNG ĐEN – PLEIKU (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Khởi hành đi NGỌC HỒI CỬA KHẨU BỜ Y, xe đưa đoàn lên cột mốc biên giới NGÃ BA ĐÔNG DƯƠNG tham quan chụp ảnh lưu niệm nơi được mệnh danh một tiếng gà gáy 3 nước cùng nghe. Chinh phục thêm những bậc tam cấp để chạm tay vào “Cột Mốc tam Biên” biểu tượng thiêng liêng của đất nước, có hình tam giác trụ làm bằng đá hoa cương, cao 2m, ba mặt quay về ba nước, ở độ cao 1,086m so với mặt nước biển.

Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi MĂNG ĐEN – đoàn dùng cơm trưa thưởng thức đặc sản của vùng đất Măng Đen. Đến đây quý khách sẽ cảm nhận được khí hậu mát lành mang nét hoang sơ hùng vĩ của núi rừng.

Đoàn tham quan KDL THÁC PA SỸ cao khoảng 45m sừng sững đổ từ trên cao xuống, dòng thác trắng xóa như nàng tiên tóc dài giữa núi rừng Măng Đen, tạo cho khu du lịch thêm vẻ đẹp tự nhiên và huyền ảo.

Tham quan ĐỨC MẸ MĂNG ĐEN - một điểm hành hương của Công Giáo. Chụp hình HỒ DAKKE. Đoàn khời hành VỀ THÀNH PHỐ PLEIKU - Nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối và tự do khám phá Phố núi Pleiku về đêm.

Ngày 3 PLEIKU – KDL BUÔN ĐÔN – THÁC DRAYNUR – BUÔN MÊ THUỘT – BẢO TÀNG CÀ PHÊ – BUÔN AKO DHONG (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Khởi hành tham quan CHÙA MINH THÀNH - Ngôi chùa mang phong cách Nhật Bản giữa phố núi. Xe đưa đoàn đến KHU DU LỊCH BUÔN ĐÔN - thăm quan nhà sàn dài, ngắm hiện vật, nghe thuyết trình nghệ thuật săn bắt và thuần dưỡng voi rừng; thăm quan nhà mồ vua săn voi Amacông; tìm hiểu loại thuốc bí truyền Amacông, tham quan cầu treo; cưỡi voi vượt sông, dạo chơi Buôn Làng (chi phí tự túc).

Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng thưởng thức những món đặc sản Tây Nguyên như: cơm lam, gà nướng, cá lăng, rau rừng, … Quý khách có thể tự do giao lưu văn nghệ với người bản địa (nếu KDL có tổ chức)

Sau bữa trưa - Đoàn khởi hành đến với KHU DU LỊCH THÁC ĐRAY NUR – được người Êđê và người M’Nông cho rằng hình thành từ sông Chồng và sông Vợ giao nhau tạo ra. Thác Dray Nur, một trong những ngọn thác hùng vỹ và đẹp nhất Tây Nguyên, tìm hiểu khám phá dòng sông chảy ngược (Sêrêpôk)

Đến giờ về TP BUÔN MÊ THUỘT tham quan:

BẢO TÀNG THẾ GIỚI CÀ PHÊ : Lưu giữ hơn 10.000 vật dụng liên quan đến cà phê qua nhiều thời kỳ lịch sử và văn hóa. Một bảo tàng của tương lai sống động qua cách trưng bày, còn không gian triển lãm tương tác với khách. (chi phí tham quan tự túc)

BUÔN AKO DHONG hay còn gọi là buôn Cô Thôn. Chụp hình những nhà dài cổ của người đồng bào Ê Đê và tự do khám phá trải nghiệm các dịch vụ du lịch cộng đồng đầy sắc màu Tây Nguyên. Đoàn ăn tối tại nhà hàng & nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột. Hoặc Quý khách tự do dạo bộ phố núi hoặc thưởng thức hương vị cà phê nổi tiếng tại Làng cà phê Trung Nguyên.

Ngày 4 BUÔN MÊ THUỘT – ĐẮK NÔNG – TÀ ĐÙNG – ĐÀ LẠT (Ăn sáng / trưa / tối tự túc)

Đoàn ăn sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Xe đưa Qúy khách tham quan chiêm bái CHÙA SẮC TỨ KHẢI ĐOAN - kiến trúc của chùa sắc tứ Khải Đoan vô cùng đặc sắc, được thiết kế theo lối kiến trúc nhà rường Huế kết hợp hài hòa với phong cách nhà sàn Tây Nguyên. Chùa mang tone màu chủ đạo là nâu vàng tạo nên sự cổ kính, huyền bí vô cùng ấn tượng.

Đến giờ đoàn đến KDL TÀ ĐÙNG, Ăn trưa & tự do chiêm ngưỡng TÀ ĐÙNG – VỊNH HẠ LONG TÂY NGUYÊN. Khung cảnh hiện ra trước mắt chắc chắn sẽ gây cho quý khách ấn tượng mạnh bởi những hòn đảo nhỏ nhấp nhô giữa mặt hộ phẳng lặng. Làn nước xanh màu ngọc bích trong veo, không gian yên tĩnh khí trời trong lành cùng chút không khí se lạnh của cơn gió vùng cao như một tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt một cách tỉ mỉ nhất.

Từ đây nhìn xuống quý khách sẽ được chiêm ngưỡng được toàn cảnh vẻ đẹp của khu bảo tồn thiên nhiên hồ Tà Đùng từ trên cao, chắc chắn du khách sẽ không khỏi choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất cao nguyên này. Các điểm check in chụp hình nổi bật như Tổ chim Bali, Cổng trời, Nấc thang thiên đường, giường lưới, Vườn hoa muôn sắc, hồ bơi vô cực, Cây cô đơn phiên bản Tà Đùng.

Đoàn về THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT nhận phòng khách sạn & tự do khám phá ẩm thực đường phố Đà Lạt về đêm tự túc thay cho bữa tối: Chè hé, bánh căn, pizza Đà Lạt, sữa bắp thơm ngơn…

Ngày 5 ĐÀ LẠT – NGHỈ DƯỠNG – ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ - CHÙA LINH PHƯỚC – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN – KDL LÁ PHONG - SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG – TP.HCM (Ăn sáng / trưa)

Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Xe đưa đoàn tham quan ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT - với độ cao 1650 mét so với mực nước biển cùng những dãy chè xanh tươi nối dài bất tận, đồi chè Cầu Đất đẹp đến ngỡ ngàng dưới làn sương sớm của bình mình chớm nở.

Chụp hình với CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ trên đồi chè xanh mát.

Ghé quán CÀ PHÊ PHINDELI để check - in với đường tàu hỏa mới lạ đẹp tựa trời Âu, Bên ngoài, bạn có thể thoải mái chụp ở bất cứ góc nào. Các bạn trẻ thường chọn chụp từ trên xuống để vừa thấy đoàn tàu, vừa thấy đồi chè xanh. Bên trong được bài trí bàn ghế vô cùng xinh xắn để bạn có thể ngồi và nhâm nhi những ly cafe thơm ngon và ngắm cảnh đồi chè (không bao gồm chi phí uống café)

Sau khi khám phá các điểm tham quan nổi tiếng tại khu vực CẦU ĐẤT, đoàn di chuyển về trung tâm Thành Phố Đà Lạt. Đoàn ghé khu vực TRẠI MÁT tham quan :

CHÙA LINH PHƯỚC hay còn gọi là CHÙA VE CHAI - Một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt với công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc. Từ những chén, đĩa, ấm, tách đập nhỏ ra và ghép chúng lại với nhau tạo thành một ngôi chùa độc đáo này. Chùa Linh Phước vừa là một nơi tôn giáo tín ngưỡng vừa là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách.

Trưa: Dùng buffet rau tại nhà hàng. Đoàn về khách san nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt như : QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN - tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đừng quên lưu giữ lại cùng gia đình những bức ảnh thú vị này.

KDL LÁ PHONG - Khám phá một Nhật Bản đẹp ngỡ ngàng giữa lòng Đà Lạt. Trong khu du lịch Lá Phong trồng hơn 2000 cây lá Phong, khoảng 500 cây Anh Đào, 20.000 cây Tùng Bút. Có nhiều cây đã hơn 10 năm tuổi và hàng trăm các loại cây lá kim đặc hữu quý hiếm ở Đà Lạt. (không bao gồm vé tham quan + chi phí uống café)

Tới đây Quý khách được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của NHÀ TRĂM MÁI với diện tích lên đến 300m2 và có tới 132 chiếc mái - địa điểm check in cực chất. Ngoài ra NHÀ TRỐNG nằm ngay bên cạnh căn nhà mái được thiết kế trông như một chiếc trống siêu to khổng lồ. Bên trong được mô phỏng bằng những bức tranh độc đáo và lạ mắt thu hút những ai yêu thích nghệ thuật.

Quán CÀ PHÊ KOKORO nằm ở ngay bên cạnh hồ cá Koi. Quán cafe được thiết kế theo phong cách đơn giản với bức tường trắng in chữ Nhật Bản. Đây cũng chính là background siêu xinh để bạn có thể thỏa thích bấm máy chụp hình theo concept Nhật Bản thơ mộng.

HỒ CÁ KOI ĐẬM CHẤT NHẬT BẢN : Chẳng phải ngẫu nhiên mà khu du lịch Rừng Lá Phong lại được ví von là "Tiểu Nhật Bản" ở Đà Lạt. Tại đây nuôi đến 230 chú cá Koi độc đáo, được lấy giống từ xứ sở hoa Anh Đào. Xung quanh hồ còn có những tiểu cảnh và cây cối giúp khung cảnh trở nên bắt mắt hơn. Từ hồ cá Koi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra núi rừng Đà Lạt tuyệt đẹp không thể diễn tả bằng từ ngữ nào.

Đến giờ Xe và HDV đưa đoàn ra SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Kết thúc chương trình. Cảm ơn và Chia tay hẹn gặp lại tại những chương trình lần sau của Viettourist.

Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do các yếu tố khách quan, Nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình.Trong trường hợp điểm tham quan bị đóng cửa do nguyên nhân khách quan như thời tiết, dịch bệnh…cty sẽ thay thế bằng điểm tham quan khác phù hợp.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Tin tức

Có Thể Bạn Chưa Biết: Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Hoa Tết Việt Nam

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN NAM

15 MÓN ĂN NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI MIỀN BẮC

NGỠ NGÀNG HOA XUÂN TÂY BẮC

ĐỘC ĐÁO PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI DÂN TỘC VIỆT NAM

ẨM THỰC TẾT NGƯỜI HOA TẠI VIỆT NAM

LÀNG HOA SA ĐÉC - NHỮNG NGÀY VÀO XUÂN

VIẾNG CHÙA LINH THIÊNG NƠI NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Người miền Trung ăn gì vào ngày Tết?  

HƯƠNG VỊ TẾT CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN

“Bỏ túi” những địa điểm lý tưởng đón giao thừa tại Hà Nội

TRẨY HỘI DU XUÂN HÀ THÀNH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

BÁNH MỨT BA MIỀN NGÀY TẾT CÓ GÌ ?

KỲ LẠ NGÔI CHÙA MIỀN TÂY CÓ CHIẾC LÁ SEN KHỔNG LỒ

MỘC CHÂU MÙA ĐÀO XUÂN

ĐỪNG BỎ QUA 5 THIÊN ĐƯỜNG HOA ĐÀO ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN

VIETTOURIST - ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG TOUR TẾT NỘI ĐỊA

CHÙM TOUR DU XUÂN TẾT 2023 - TẾT QUÝ MÃO

5 ĐIỂM ĐẾN CHO CHUYẾN DU LỊCH NĂM MỚI

CHÚNG TA SẼ KHÔNG CÓ NGÀY 30 TẾT TRONG GẦN 10 NĂM TỚI

7 PHONG TỤC TẾT NGUYÊN ĐÁN VIỆT NAM

7 PHONG TỤC NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo