93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Tết Nguyên Đán Thái Lan - CHIANG MAI- CHIANG RAI 4N3Đ

Tour Tết Nguyên Đán - Thái Lan -  CHIANG MAI- CHIANG RAI 4N3Đ. Tour trọn gói gồm vé máy bay từ a-z. Đăng ký tour liên hệ tổng đài toàn quốc: 19001868 - 0909886688 - Khẩn 0908886688. 

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành: Mùng 5 Tết
12,888,000 đ 11,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP.HCM – CHIANG MAI (Ăn tối)

08h00 sáng: Quý khách có mặt tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi CHIANG MAI. Đến nơi, xe và HDV đón Quý khách và đưa vào trung tâm thành phố. Đoàn tham quan: Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái Lan tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn.

Tối : Đoàn nhận phòng khách sạn, dùng bữa tối Kantoke tại nhà hàng với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái, thưởng thức Chương trình nghệ thuật dân gian với âm nhạc và vũ điệu truyền thống Thái Lan. Nghỉ đêm tại Chiang Mai.

NGÀY 2 CHIANG MAI - CHIANG RAI (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, Làm thủ tục trả phòng, HDV đưa đoàn khởi hành khám phá Chiang Rai. Trên đường ghé tham quan :

Tham quan Khu Bảo Tồn Voi Mae Taeng (Elephant Camp):  là trung tâm huấn luyện voi nổi tiếng; nơi du khách được thưởng thức các tiết mục xiếc voi. Tiếp tục tham quan mua sắm tại các cửa hàng: Vàng bạc đá quý, Mật ong, và Trại rắn nổi tiếng của Thái Lan tại Chiang Mai.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó đi chuyển đi tham quan : Làng Cổ dài (Long Neck Village)  và tìm hiểu những tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen.

Trên đường đi Chiang Rai, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn tại khu vực Suối khoáng nóng Mae Khachan, đoàn tự do ngắm cảnh, mua quà lưu niệm hoặc tham gia các dịch vụ ngâm chân, luộc trứng vv...

Đến Chiang Rai, Đoàn dùng cơm tối và về nhận phòng khách sạn sạn. Tự do khám phá Chiang Rai về đêm.

NGÀY 3 CHIANG RAI – CHIANG MAI (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng xong, xe đón đoàn khởi hành đi tham quan:

Tam Giác Vàng - là khu vực rừng núi nằm giữa biên giới ba nước Thái Lan, Myanma và Lào. Nơi đây từng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa, nổi tiếng là nơi trồng cây Anh Túc và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Ngày nay, Tam Giác Vàng là một trong những khu vực du lịch hấp dẫn của vùng cực Bắc Thái Lan. Dạo thuyền trên dòng sông Mê Kông thơ mộng hoặc ngắm biên giới Mae Sai cửa ngõ giao thương giữa Thái Lan và Myanmar. Sau  ăn trưa, Đoàn tiếp tục tham quan :

Chùa Trắng – Wat Rong Khunlà 1 kiệt tác của ông Chalermchai Kositpipat ( Một họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng ở Thái Lan). Ngôi chùa được kết hợp một cách hoàn hảo giữa lối kiến trúc Thái cổ điển với phong cách siêu thực cùng tông màu chủ đạo toàn trắng biểu trưng cho sự tinh khiết của Đức Phật.

Di chuyển tham quan Chùa Xanh - Blue Temple với kiến trúc độc đáo và lạ mắt. Xe đưa Đoàn đến tham quan đồi chè Choui Fong – vựa chè lớn của Chiang Rai. Qúy khách tự do chụp ảnh tại đồi chè hoặc nghỉ ngơi, thưởng thức cafe, trà nóng theo ý thích. Tối: Xe đưa đoàn đi ăn tối, sau đó Quý khách tự do dạo phố hoặc thỏa chí khám phá, mua sắm tại Chợ đêm Night Bazaa, tới đây bạn có thể chọn được rất nhiều những món đồ thủ công, handmade độc đáo để dành tặng cho những người thân yêu của mình. Nghỉ đêm tại Chiang Mai.

NGÀY 4 CHIANG MAI – TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách đi tham quan :

Viếng Chùa cổ Lok Molee - tọa lạc tại trung tâm Chiang Mai, Ngôi chùa đặc sắc bởi Ngôi chính điện bằng gỗ với mái 3 tầng được tạo tác độc đáo cùng nhiều phù điêu chạm khắc rất tinh tế nằm xen lẫn với những tháp cổ rêu phong trong một khuôn viên rất thanh tịnh. Đặc biệt nơi đây còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, là nơi an vị tro cốt một số thành viên Hoàng tộc của triều đại Mengrai và tro cốt của mười nhà sư Phật giáo được mời từ Miến Điện sang để thuyết giảng về Phật pháp.

Vườn Hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden - là một triển lãm về làm vườn ở thành phố Chiang Mai, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cây và hoa. Công viên được đặt theo tên của loài hoa quốc gia của Thái Lan - Hoa Ratchaphruek (hay cây hoa sen vàng) với hoa màu vàng rất đẹp của nó. Đoàn ghé trung tâm thương mại Central Festival, Quý khách tự do mua sắm, ăn trưa tự túc tại foodcourt trước khi lên xe ra sân bay Chiang Mai. Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Kết thúc ngày tham quan. Đoàn về tới TP.HCM chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

ĐẾN THÁI LAN GHÉ CHATUCHAK PHẢI THỬ NHỮNG MÓN NÀY

DU LỊCH THÁI LAN - Tour du lịch tại trung tâm Bangkok 3N2Đ dành cho những du khách “bận rộn”

DU LỊCH THÁI LAN - Bí kíp ẩm thực dành cho du khách “đau dạ dày”

PHUKET - THIÊN ĐƯỜNG BIỂN NHIỆT ĐỚI

ANCIENT CITY - THÁI LAN THU NHỎ GIỮA LÒNG BANGKOK

“ ĐẠI CHIẾN TÉ NƯỚC “ SONGKRAN

Lễ hội té nước (Songkran): Tết Thái Lan

BỎ TÚI CÁC MÓN PHẢI ĂN KHI ĐẾN THÁI

CẨM NANG DU LỊCH THÀNH PHỐ BIỂN PATTAYA CỦA XỨ CHÙA VÀNG

AYUTTHAYA – CỐ ĐÔ CỔ KÍNH NHẤT BỊ LÃNG QUÊN

BIỂU TƯỢNG TÂM LINH MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI GHÉ THĂM BANGKOK

WAT SAMPHRAN - NGÔI CHÙA CÓ KIẾN TRÚC CÓ 1-0-2

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT PHUKET THÁI LAN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

KOH SAMET – HÒN NGỌC QUÝ THÔ SƠ CỦA DU LỊCH THÁI LAN

Du lịch Nakhon Phanom qua những di tích Phật giáo

4 lỗi phổ biến của du khách khi đến Bangkok

CHIANG MAI PHỦ SẮC HOA ANH ĐÀO

CHIANG MAI- “ĐÓA HỒNG PHƯƠNG BẮC” CỦA THÁI LAN

SỨC HÚT TỪ PHUKET

MÁCH BẠN 10 ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

ĐÓN GIÁNG SINH Ở THÁI TẠI SAO KHÔNG?

MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN THÁI

VIETTOURIST TRIỂN KHAI NHIỀU TOUR MICE ẤN TƯỢNG

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI THAM GIA LỄ HỘI SONGKRAN THÁI LAN

Lễ hội Té nước ở Lào - Campuchia - Thái Lan có gì khác?

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo