93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Lễ 2/9 Thái Lan 5 sao Bangkok | Pattaya | Ayutthaya | Siam Cổ Đại | Watsaman | Chùa Rồng 5N4Đ

Thái Lan 5 sao Bangkok | Pattaya | Ayutthaya | Siam Cổ Đại | Watsaman | Chùa Rồng 5N4Đ. Tận hưởng khách sạn 5 sao trọn gói dịch vụ từ A->Z.Tour khởi hành hàng ngày, Các ngày LỄ, TẾT :  lễ Giỗ tổ Hùng Vương - tour lễ 30/4 -1/5 - du lịch Hè tháng 6.7.8 + tour Noel , tour đón Năm mới, du lịch Tết Nguyên Đán. Hotline: 19001868 - 0909886688 - Khiếu nại: 0908886688 - Web/Facebook: www.dulichthailan.com.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
10,388,000 đ 8,388,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM - BANGKOK - DẠO THUYỀN NGẮM CHÙA WAT PAKNAM - LẨU SUKI - KHÁCH SẠN 5 SAO - BANGKOK BY NIGHT (Ăn tối)

HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bangkok - Đến Bangkok xe và HDV địa phương đón đoàn - Ngồi thuyền tham quan ngắm nhìn thành phố Bangkok vừa cổ kính vừa hiện đại trên sông Chao Phraya - từ trên thuyền, quý khách có thể chiêm bái Tượng Phật Vàng khổng lồ ở chùa Wat Paknam Phasi Charoen

Đến giờ hẹn, xe và HDV đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng LẨU SUKI TỰ CHỌN HƠN 20 MÓN  & Đoàn nhận phòng khách sạn 5SAO BANGKOK  hoặc Bazaar tận hưởng các tiện ích miễn phí của khách sạn, nghỉ đêm tại khách sạn 5sao Bangkok hoặc tự do tham quan khám phá Bangok về đêm như Chợ đêm, phố đi bộ, khu phố china town thưởng thức ẩm thực đường phố Thái Lan.

NGÀY 2 BANGKOK - WATSAMAN - MUANGBORAN - PATTAYA BY NIGHT - RESORT 5SAO - ALCAZAL SHOW (Ăn sáng, Trưa, tối)

Ăn sáng buttet tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi Chachoengsoa – tỉnh thành ngoại ô tham quan WATSAMAN RATTANARAM - Một kiến trúc chỉ có ở Thái Lan: Tôn giáo kết hợp đền thờ Phật Giáo, Ấn Độ Giáo, Đạo Giáo. chiêm bái THE GANESHA PINK ELEPHANT-Tượng voi khổng lồ cao 16m dài 22m được xem là lớn nhất Thái Lan được tôn thờ như vị thần của Giáo Dục, Kiến Thức,Trí Tuệ & Sự Giàu Có. Qúy khách được hòa mình vào cuộc sống thật của người Thái tại địa phương với hoạt động mua sắm thường ngày, tín ngưỡng - tâm linh và đặc biệt các ẩm thực truyền thống của người địa phương tại đây.

Đoàn tham quan khu du lịch Muang Boran : Ancient City một quần thể giá trị nhân văn lớn vô cùng ý nghĩa, đẹp mắt vô và  ấn tượng, đây là cánh cửa đưa bạn đến thế giới của những trang sử hào hùng thời kỳ dựng nước và giữ nước của xứ sở Chùa Vàng.Với một loạt các công trình kiến trúc tiêu biểu kết hợp hài hòa các yếu tố tinh tế giữa nhân tạo và tự nhiên, Muang Boran sẽ khiến bạn đắm chìm trong một tổng thể những tinh hoa lịch sử, văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật và phong tục của người Thái từ thuở ban sơ đến nay. Những điểm tham quan được kì công xây dựng làm say lòng du khách như:

- Tham quan Cung ĐiệnChùa Vàng long lanh với hơn 10.000 tượng phật điêu khắc trên tường, nhánh cây Bồ Đề nơi Đức Phật Thích Ca tu thành chánh quả được đưa từ Ấn Độ về

- Bảo tàng mở Muang Boran, khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu của đất nước Thái Lan chỉ trong 1 chuyến đi. Tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế.

- Chiêm ngưỡng các chiếc thuyền Rồng Vua ngự, hành lang lịch sử ...

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn truyền thống độc đáo đậm nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái tại khu vực chợ nổi và cũng là địa điểm được chọn đóng rất nhiều bộ phim tình cảm và hành động của Thái gần đây

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành tham quan Bảo tàng Thần Voi 03 đầu (1) :​ Bức tượng voi ba đầu khổng lồ làm bằng đồng nặng 250 tấn, cao 29 mét, dài 39 mét và đứng trên bệ cao 15 mét. Được đúc bằng đồng nguyên chất. Tượng voi Ba Đầu là hình ảnh hào hùng của thần thoại Airavata (hay còn được gọi là Erawan) của người Hindu - Từ ngày 15/6 nếu show biển diễn ALCAZAL BÊ ĐÊ SHOW hoạt động trở lại - chương trình sẽ tạm ngừng tham quan điểm này & thay thế bằng show diễn ALCAZAR tại Pattaya.

Đoàn về thành phố biển Pattaya xinh đẹp - Về khách sạn PATTAYA 5SAO JOMTIEN PALMBEACH RESORT nhận phòng http://www.jomtien-palmbeach.com tắm biển hồ bơi và các dịch vụ tiện ích miễn phí resort 5sao. Hoặc quý khách có thể tự túc check in quán CÀ PHÊ PHONG CÁCH TỔ CHIM ngắm nhìn toàn cảnh biển Pattaya ( chi phí tự túc)

Đến giờ đoàn đi ăn tối tại nhà hàng BBQ HẢI SẢN VỚI HƠN 100 MÓN TỰ CHỌN & Xem chương trình biểu diễn Alcazar show - chương trình nghệ thuật độc đáo do những người đẹp chuyển giới biểu diễn. Được tổ chức hàng đêm ở nhà hát Alcazar Show với sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi, kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến nhất thế giới và các vũ công biểu diễn chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách một đêm trình diễn đáng nhớ cùng Viettourist.

Sau show diễn, Quý khách khám phá thành phố Pattaya không ngủ về đêm với nhiều hoạt động như Phố đi bộ, bar, chợ đêm, ẩm thực đường phố, Sexy show... Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao

NGÀY 3 PATTAYA - NÚI PHẬT VÀNG - CHỢ NỔI 4 MIỀN - PHẬT 04 MẶT - KHÁCH SẠN 5 SAO - BANGKOK ( Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng buffet tại khách sạn, tự do Tắm biển Pattaya & hưởng thụ các tiện ích resort khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan chụp hình NÚI PHẬT VÀNG - Kỷ lục guiness Thế giới, Ghé CHỢ NỔI 4 MIỀN đặc sắc văn hóa truyền thống Thái Lan xem show biểu diễn vô cùng thú vị & trải nghiệm các món ăn truyền thống của Thái. 

Ăn trưa tại nhà hàng - Tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý lớn nhất  tại Thái Lan. Đến giờ khởi hành về Bangkok đoàn ghé tham quan bảo tàng Ong, và trung tâm nghiên cứu Rắn của Hoàng Gia Thái Lan tham quan và tìm hiểu về công dụng khoa học của Nọc Rắn.

 

Đến Bangkok - quý khách tham quan và chiêm bái TƯỢNG PHẬT 04 MẶT - Cầu Nguyện/ Hứa Đáp Tại Tượng Phật Bốn Mặt - Đền Erawan Shrine, Bangkok. Tượng Phật Bốn Mặt có ý nghĩa của "Lòng Tốt, Nhân Từ, Cảm Thông, Công Bằng" đã trở thành điểm đến tôn giáo vô cùng linh thiêng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến thăm khi du lịch tại Thái Lan. Qúy khách Dâng hoa và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất : cầu bình an, may mắn cho mình và gia đình. Chứng kiến màn múa chuyên nghiệp vô cùng hấp dẫn ngay tại đền Erawan Shrine + Đặc biệt những sự tích cầu được ước thấy cùng những câu chuyện tâm linh xung quanh Thần Tứ Diện bí ẩn và ký bí.

Tự do mua sắm tại trung tâm thương mại BIG C - đoàn tự do ăn tối thưởng thức món ăn truyền thống Thái Lan theo sở thích hoặc đăng ký bữa tối BUFFET tại tòa nhà BaiYork, hoặc lên du thuyền 5SAO NHÀ HÀNG NỔI THƯỞNG THỨC BUFFET TỐI NGOẠN CẢNH NGẮM THÀNH PHỐ BANGKOK VỀ ĐÊM trên dòng sông Chaopraya huyền thoại  (Vé buffet tự túc).

Đến giờ hẹn xe và HDV đón đoàn về khách sạn 5SAO BANGKOK hoặc CENTURYPARKHOTEL.COM - tự do khám phá Bangkok về đêm.

NGÀY 4 KHÁCH SẠN 5SAO - CỐ ĐÔ AYUTTHAYA DI SẢN THẾ GIỚI - CHÙA RỒNG WAT SAMPHRAN - MASSAGE THÁI ( Ăn sáng,trưa,tối) )

Ăn sáng buffet tại khách sạn 5SAO, khách sạn 5SAO BANGKOK  hoặc CENTURYPARKHOTEL.COM. Đến giờ hẹn - đoàn khởi hành đi Ayutthaya – cố đô của đất nước Thái Lan trong 400 năm (từ thế kỷ 14 đến thế kỷ thứ 18). Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới vào năm 1991. Khám phá CỒ ĐÔ AYUTHAYA DI SẢN THẾ GIỚI. Quý khách có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn thế với chương trình tham quan : 

- Chùa Wat Chaiwatthanaram - Ngôi đền được xây dựng theo phong cách Khmer truyền thống, có nét tương đồng với đền Ankor Wat nổi tiếng ở Campuchia. Có rất góc chụp ảnh cực đẹp tha hồ cho bạn “sống ảo”. Vì thế nó đặc biệt thu hút du khách đến tham quan. Wat Chaiwatthanaram bao gồm một bản tháp ở trung tâm và bao quanh bởi các ngôi chùa nhỏ. 

- Chùa Wat Mahathat rất nổi tiếng với khuôn mặt Đức Phật được bao bọc trong rễ cây với thần thái bình yên, luôn mỉm cười nhìn mọi sự đổi thay, vần vũ của lịch sử như một điều tất yếu. Có rất nhiều truyền thuyết xung quanh khuôn mặt Phật này, tôi được nghe kể lại rằng trong lúc người Miến Điện phá hoại kinh đô Ayutthaya, một binh lính đã đặt đầu của pho tượng vào gốc cây. Qua năm tháng, những chùm rễ đã vươn ra và ôm trọn lấy khuôn mặt đức Phật, tạo thành một bức tranh sống động lạ kỳ. Rất nhiều du khách lặn lội đường xa đến đây chỉ để chiêm ngưỡng hình ảnh độc đáo này.

 

- Chùa Wat Yai Chai Mongkhon là một trong những nơi được bảo tồn nguyên vẹn nhất. Nét đặc trưng của ngôi chùa là ngọn tháp cao 60 m được xây trên một nền cao với hai ngọn tháp nhỏ hai bên cùng hai pho tượng Phật khổng lồ bên gốc cây cổ thụ hàng trăm năm - Tham quan quần thể trong đền như Thần Gà và pho Tượng Phật Nằm lớn đươc bao phủ bởi áo cà sa vàng rực. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng tại Ayutthaya

Đến giờ đoàn khởi hành tham quan ngôi chùa WAT SAMPHRAN - NGÔI CHÙA CÓ KIẾN TRÚC CÓ 1-0-2. Nét chấm phá độc đáo chùa Wat Samphran Không giống các thiết kế của các ngôi đền chùa khác, ngôi đền Wat Samphran được xây dựng theo hình trụ như một tòa cao ốc đồ sộ với 17 tầng, cao 80m, được sơn màu hồng bắt mắt và các cửa sổ thiết kế hình vòm cho ta cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích - hình ảnh một con rồng khổng lồ màu xanh được làm từ sắt và sợi thủy tinh, mạnh mẽ, uốn lượn, bao quanh từ thân đến đỉnh tháp mang theo sự quyền uy lại chính là thứ thu hút du khách nhất cũng như toát lên được sự linh thiêng vốn có của ngôi đền.

Dưới chân và trên đỉnh chùa màu hồng Wat Samphran là nơi du khách cảm nhận rõ nhất hơi thở của đền chùa bởi các bức tượng Phật bằng vàng hay những mái vòm cong cong được trang trí tinh tế, tỉ mỉ theo đúng phong cách Phật giáo. Công trình đặc sắc này chính ý tưởng của một tu sĩ Phật giáo tên Bhavana Buddho sau 7 ngày thiền định và phải mất đến 5 năm người ta mới có thể hoàn thành nó. Chính vì thế, người dân địa phương luôn coi ngôi chùa là một trong những viên ngọc quý cần được bảo tồn và trân trọng. Điểm tham quan mới nhất này chỉ có tại Viettourist.

Chiều khởi hành về trung tâm Bangkok - Ăn tối tại nhà hàng & tận hưởng dịch vụ MASSAGE THÁI CỔ TRUYỂN MIỄN PHÍ ( điểm Massage Thái HDV linh hoạt sắp xếp). Đến giờ đoàn về khách sạn 5SAO BANGKOK hoặc CENTURYPARKHOTEL.COM tận hưởng các tiện ích miễn phí của khách sạn.

NGÀY 5 BANGKOK KHÁCH SẠN 5 SAO - NGHỈ DƯỠNG - PHẬT VÀNG 5 TẤN - MUA SẮM - VIỆT NAM (Ăn sáng)

Sáng: Qúy khách ăn sáng Buffet tại khách sạn 5SAO và tự do tận hưởng các tiện ích miễn phí khách sạn 5SAO BANGKOK hoặc CENTURYPARKHOTEL.COM đến giờ trả phòng - Xe và HDV đón đoàn tham quan Viếng chùa Phật Vàng Wat Traimit tại chùa Phật Vàng – Quốc bảo của Thái Lan về bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối, nặng 5 tấn, cầu bình an và tài lộc cho gia đình. 

Đến giờ đoàn khởi hành ra sân bay Quốc tế Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi​ tự do Tham quan, Mua sắm và làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Kết thúc chương trình, chia tay hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

ĐẾN THÁI LAN GHÉ CHATUCHAK PHẢI THỬ NHỮNG MÓN NÀY

DU LỊCH THÁI LAN - Tour du lịch tại trung tâm Bangkok 3N2Đ dành cho những du khách “bận rộn”

DU LỊCH THÁI LAN - Bí kíp ẩm thực dành cho du khách “đau dạ dày”

PHUKET - THIÊN ĐƯỜNG BIỂN NHIỆT ĐỚI

ANCIENT CITY - THÁI LAN THU NHỎ GIỮA LÒNG BANGKOK

“ ĐẠI CHIẾN TÉ NƯỚC “ SONGKRAN

Lễ hội té nước (Songkran): Tết Thái Lan

BỎ TÚI CÁC MÓN PHẢI ĂN KHI ĐẾN THÁI

CẨM NANG DU LỊCH THÀNH PHỐ BIỂN PATTAYA CỦA XỨ CHÙA VÀNG

AYUTTHAYA – CỐ ĐÔ CỔ KÍNH NHẤT BỊ LÃNG QUÊN

BIỂU TƯỢNG TÂM LINH MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI GHÉ THĂM BANGKOK

WAT SAMPHRAN - NGÔI CHÙA CÓ KIẾN TRÚC CÓ 1-0-2

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT PHUKET THÁI LAN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

KOH SAMET – HÒN NGỌC QUÝ THÔ SƠ CỦA DU LỊCH THÁI LAN

Du lịch Nakhon Phanom qua những di tích Phật giáo

4 lỗi phổ biến của du khách khi đến Bangkok

CHIANG MAI PHỦ SẮC HOA ANH ĐÀO

CHIANG MAI- “ĐÓA HỒNG PHƯƠNG BẮC” CỦA THÁI LAN

SỨC HÚT TỪ PHUKET

MÁCH BẠN 10 ĐIỀU NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

ĐÓN GIÁNG SINH Ở THÁI TẠI SAO KHÔNG?

MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN THÁI

VIETTOURIST TRIỂN KHAI NHIỀU TOUR MICE ẤN TƯỢNG

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI THAM GIA LỄ HỘI SONGKRAN THÁI LAN

Lễ hội Té nước ở Lào - Campuchia - Thái Lan có gì khác?

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo