93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch 30/4 Thanh hóa - Suối cá thần - thành nhà Hồ - Lam Kinh - Phù Luông - Mai Châu - Rừng Cúc Phương Ninh Bình - Tràng An - Bái Đính 3N2Đ

Tour du lịch Thanh hóa - Suối cá thần - thành nhà Hồ - Lam Kinh - Phù Luông - Mai Châu - Rừng Cúc Phương Ninh Bình - Tràng An - Bái Đính 3N2Đ. Tour trọn gói từ A-Z - khởi hành định kỳ,... Luônn có tour khởi hành lễ, tết ALO: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY & Xe du lịch
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
6,988,000 đ 5,688,000 đ
Đặt tour
Ngày 1 TPHCM - THANH HÓA - THÀNH NHÀ HỒ - SUỐI CÁ THẦN - PÙ LUÔNG - BẢN LÁC - MAI CHÂU (HÒA BÌNH) (Ăn trưa, tối)

HDV Viettourist đón khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đi Thanh Hóa. Đến nơi, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan Thành Nhà Hồ - thuộc địa phận của tỉnh Thanh Hóa ngày nay từng là kinh đô của nước Việt Nam từ năm 1398 đến 1407. Đây là một trong những thành lũy bằng đá hiếm hoi còn sót lại tại Đông Nam Á. UNESCO đã công nhận Thành Nhà Hồ là Di sản văn hóa thế giới vì những giá trị văn hóa, lịch sử cùng kỹ thuật xây dựng độc đáo của công trình này mang lại.

 

Đoàn ăn trưa và tiếp tục di chuyển đi Mai Châu, trên đường đoàn dừng tại tham quan Suối Cá Thần Cẩm Lương, nằm bên chân núi Trường Sinh, mỗi khi bơi thân cá thần phát sáng nhiều màu, lấp lánh ánh bạc trông thật vui mắt, ấn tượng. Suối cá thần có hàng ngàn con, con to nhất nặng hàng chục kg, nếu may mắn quý khách bắt gặp được những chú cá nặng 40kg. Tham quan Chú Bò kỳ lạ có 6 chân + 2 Đuôi 

 

Đoàn khởi hành đi Mai Châu Trên con đường xuyên qua bản làng, Kdl Pù Luông, đoàn sẽ chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang mùa lúa, ngắm nhìn khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông hùng vĩ và nguyên sơ. 


Đến Bản Lác – Mai Châu. Bản Lác được mệnh danh là thủ đô của người Thái. Quý khách tự do tham quan bản Lác và thuê đồ váy Thái, váy Mông để chụp những bức ảnh lưu niệm bên những mái nhà sàn đơn sơ mộc mạc.

Đoàn ăn tối với những món ăn mang đậm đà bản sắc của người dân tộc Thái như cá nướng, lợn cắp nách, gà bản, rau rừng... Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Mai Châu.
 

Ngày 2 MAI CHÂU - RỪNG CÚC PHƯƠNG NINH BÌNH - TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và trả phòng & khởi hành về Ninh Bình - Du khách đến Cúc Phương - Trung tâm Vườn quốc gia ( vé tham quan tự túc ), đi bộ thăm quan Cây Chò ngàn năm, tham quan Động Người xưa, nơi phát hiện các công cụ đồ đá, bộ xương hoá thạch người tiền sử với niên đại 7.500 năm. Tham quan Trung tâm cứu hộ linh trưởng đầu tiên ở Đông Dương, tìm hiểu về các loài linh trưởng của Việt Nam. 

Đến giờ đoàn khởi hành về Ninh Bình ăn trưa với những món ăn đặc sản của Ninh Bình như thịt dê, cơm cháy…

Sau bữa trưa, Xe đưa quý khách đến tham quan Tràng An ( Quý khách tự túc mua vé tham quan tuỳ theo tuyến ) lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn dưới chân những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu…Du khách được đưa vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Nơi mà bộ phim King Kong đã quay tại đây, từng cảnh vật trong phim đẹp như tranh vẽ sẽ xuất hiện.

 

Tham quan Chùa Bái Đính (không bao gồm vé xe điện) - Là một quần thể chùa với nhiều kỷ lục Việt Nam như chùa có diện tích lớn nhất, tượng phật bằng đồng lớn nhất, nhiều tượng Phật La Hán nhất. Đến giờ,


Đoàn ăn tối và di chuyển về khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan Ninh Bình về đêm. Nghỉ đêm tại Ninh Bình

Ngày 3 NINH BÌNH - HANG MÚA - DI TÍCH DANH THẮNG LAM KINH - THANH HÓA - TPHCM (Ăn 2 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, Qúy khách tham quan Hang Múa - với 486 bậc đá nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý trường thành của Việt Nam” với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.

 

Tiếp đến Xe và HDV sẽ đưa quý khách đi tham quan cố đô Hoa Lư. Và tìm hiểu về lịch sử, cũng như công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông. Quý khách thăm quan đền thờ vua Đinh và vua Lê. Ngoài ra Hoa Lư có địa hình thuộc vùng bán sơn địa, là nơi chuyển tiếp giữa miền rừng núi và đồng bằng nên có rất nhiều các hang động, thắng cảnh đẹp, hàng năm Hoa Lư thu hút rất nhiều lượt khách tham quan. Tham quan chụp hình bên ngoài KDL Tam Cốc Bích Động


Đoàn di chuyển đi Thanh Hóa dùng cơm trưa. Sau bữa trưa, Xe đưa đoàn đến tham quan Di tích danh thắng Lam Kinh - Khu di tích lịch sử Lam Kinh rộng 200 ha (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) là nơi anh hùng Lê Lợi dựng cờ khởi nghĩa chống quân Minh xâm lược. Sau khi chiến thắng, năm 1428, Lê Lợi lấy niên hiệu Lê Thái Tổ, đặt tên nước là Đại Việt.

 

Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh (huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá) đã không chỉ giữ được nguyên vẹn những công trình của triều đại Nhà Hậu Lê, mà còn lưu giữ cả những câu chuyện truyền thuyết mang đầy màu sắc huyền bí của một triều đại phong kiến được coi là hưng thịnh bậc nhất trong lịch sử Việt Nam.

 

Mỗi lần đến nơi đây du khách luôn bị cuốn hút vào những truyền thuyết mang đầy màu sắc huyền bí. Tại khu Vĩnh Lăng (lăng vua Lê Thái Tổ) có tồn tại truyền thuyết về cây ổi cười, tạo lên sự huyền bí cho vùng đất Lam Kinh. Du khách chỉ cần dùng ngón tay cù nhẹ lên thân cây, thì toàn bộ cây ổi đều rung lên như có một cơn gió mạnh thổi qua. Chuyện về cây ổi biết cười bắt đầu từ hơn 10 năm về trước, do một du khách tình cờ phát hiện. Không chỉ toàn thân cười khi có người chạm vào vào, cây ổi còn mang lại một cảm giác nhẹ nhõm khác lạ nếu du khách nắm tay vào cành và nhắm mắt lại tĩnh tâm.


Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đáp chuyến bay về HCM. Chia tay hẹn gặp lại tại những chương trình sau của Viettourist. Kết thúc chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo