93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây Tạng huyền bí | Lhasa - Cung điện Potala - Hồ Namtso - Hồ Yamdrok - Băng Xuyên - Nhật Ca Tắc (XIGAZÊ)

Tour du lịch Tây Tạng huyền bí 8N7Đ | Lhasa - Cung điện Potala - Hồ Namtso - Hồ Yamdrok - Băng Xuyên - Nhật Ca Tắc (XIGAZÊ) | Tour 8ngày 7đêm bay thẳng khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3-4sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay 7kg. Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com 

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi vé thứ 2,3,4 đi cùng / Đăng ký tour tối thiểu trước ngày khởi hành 30 ngày
46,888,000 đ 39,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH (Nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung Ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc. Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay thẳng hàng không Air China: HCM - TRÙNG KHÁNH :: 00h20 Đến lúc 04h50 

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - THỦ PHỦ LAHASHA TÂY TẠNG - CẢNH ĐÊM PHỐ BÁT GIÁC & CUNG ĐIỆN POTALA ( Ăn 3 bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào đất nước Trung Hoa – HDV đón đoàn và ăn sáng tại sân bay & tự do mua sắm - đến giờ làm thủ tục và đáp chuyến bay sang Lhasa ( Chuyến bay 14h20 - đến nơi 17h10 - ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay) Lhasa – thủ phủ của khu tự trị Tây Tạng nằm ở độ cao 3650m so với mực nước biển. Quý khách ăn nhẹ trên máy bay. Đến sân bay Quốc tế Cống Ca, hướng dẫn viên đón chào đoàn với nghi thức tặng khăn trắng Hada với ý nghĩa cầu mong sự tốt lành, may mắn đến mọi người.


Xe đưa Quý khách về trung tâm TP. Lhasa làm thủ tục nhận phòng khách sạn NGHỈ NGƠI.  Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương & tham quan phố Bát Giác & Cung điện Potala về đêm ngắm nhìn dòng người Kora xung quanh chùa Đại Chiêu. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 LHASA – CUNG ĐIỆN POTALA – TU VIỆN SẮC LẠP - CHÙA ĐẠI CHIÊU – PHỐ BÁT GIÁC (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan cung điện Potala được xây dựng trên núi Hồng Sơn, ở độ cao 3750m so với mặt nước biển.Cung điện được Tạng Vương Tùng Tán Cán Bố cho xây dựng vào thế kỉ VII công nguyên. Trải qua chiến tranh loạn lạc, cung điện bị phá hủy và được trùng tu lại vào thế kỉ XVII bởi vị Đạt Lai Lạt Ma đời thứ V.Đến đây Quý khách được tham quan Bạch Cung và Hồng Cung – nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật quý giá như tượng Phật, đồ cổ, các tranh vẽ trên tường miêu tả lịch sử Tây Tạng, cuộc đời các vị Lạt Ma, các điện Phật có linh tháp chứa các thi thể của các vị Đạt Lai Lạt Ma đã viên tịch.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan tu viện Sắc Lạp hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là tu viện Sắc Lạp Đại Truyền – được xây dựng vào năm 1419, là một trong sáu tu viện lớn nhất thuộc phái Cách Lỗ, đồng thời là một trong ba tu viện lớn ở Lhasa. Bên trong chùa còn lưu giữ hàng vạn bức tượng Phật Kim Cương nhiều bức bích họa cổ xưa miêu tả về lịch sử, văn hóa Tây Tạng. Đây cũng là nơi tổ chức những buổi tranh biện, đàm đạo về kinh Phật giữa các vị lạt ma thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đến tham quan.

 

Sau đó, Quý khách tham quan chùa Đại Chiêu theo dòng Phật giáo Mật Tông với tuổi đời hơn 1300 năm lịch sử, tọa lạc tại quảng trường Bát Giác thuộc trung tâm phố cổ Lhasa. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 647 bởi Tạng Vương Tùng Tán Cán Bố để thờ tượng Phật Bất Động Như Lai và tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Thập Nhị Tuế Đẳng do Công chúa Brikuti (Nepal) và Công chúa Văn Thành (nhà Đường) mang vào Tây Tạng.Trong tâm thức của vô số người Tạng mộ đạo, chùa Đại Chiêu là ngôi chùa linh thiêng và quan trọng nhất ở Lhasa; đồng thời bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được xem là một báu vật thiêng liêng của người Tây Tạng. 

 

Buổi chiều: Quý khách tham quan phố Bát Giác – tọa lạc tại khu phố cổ ở Lhasa, là con đường thương mại sầm uất bao quanh chùa Đại Chiêu với tổng chiều dài hơn 1000m. Đồng thời nơi đây còn lưu giữ lại tương đối hoàn chỉnh diện mạo xưa của Lhasa với lối kiến trúc đặc trưng của người Tạng. Tại đây, Quý khách có thể chứng kiến những người Tạng hành lễ “tam bộ nhất bái” xung quanh chùa hay những dòng người lặng lẽ đi dọc theo tháp xoay chuyển luân kinh.


Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 LHASA – TU VIỆN TRIẾT BẠNG - MUA SẮM – VIP TOUR SHOW DIỄN ( VĂN THÀNH CÔNG CHÚA) ( Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan Tu viện Triết Bạng – thuộc phái Cách Lỗ, là một trong ba tu viện lớn nhất trong Phật giáo Tây Tạng nằm trên núi Gambo Utse cách ngoại ô thủ phủ Lhasa 5km về phía Tây.

Tu viện là nơi tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội Phật giáo, trong đó lễ hội Shoton thu hút rất đông người mộ đạo tham gia. Lễ hội Shoton hay còn được biết đến là lễ hội sữa chua được tổ chức vào cuối tháng 6 theo lịch Tạng (khoảng 30/08) và thường kéo dài 7 ngày. Đây là một trong những dịp để người Tạng cũng như khách hành hương, du lịch cùng hội tụ và trải nghiệm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật của người Tạng. Lễ hội được bắt đầu với lễ triển lãm bức tranh thangka vĩ đại vẽ hình tượng Đức Phật giữa không gian rộng lớn tại tu viện Chiết Bạng được giăng ra bởi hơn 100 vị tăng sỹ được diễn ra trong tiếng tụng niệm của chư tăng và tín đồ, tiếng tù và hòa quyện với khói trầm hương bay ngào ngạt.

 

Đến giờ đoàn về trung tâm tự do tham quan chụp hình cung điện Potala từ nhiều góc độ khác nhau như công viên Lộc Khang – nằm phía sau cung Potala, núi Dược Vương – cách Potala ko xa. Nơi đây có thể chụp được góc nghiêng cung Potala được in trên tờ tiền 50 tệ của Trung Quốc. Thoả sức sáng tạo chụp hình với cung điện Potala theo phong cách riêng của mình

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & buổi chiều trọn vẹn trải nghiệm các hoạt động mua sắm tại thành phố với các mặt hàng lưu niệm, thảo dược Tây Tạng, trang sức ... khám phá các khu phố ẩm thực, thưởng thức trà Tạng, và hoà mình vào cuộc sống của cộng đồng dân tộc vô cùng độc đáo. 

 

Đoàn ăn tối & tự do trải nghiệm các hoạt động giải trí vô cùng sông động và phong cách tại Lhasa như : Quán Bar, phố đêm, toàn cảnh lahsa rực rỡ từ góc phố, căn nhà, mái chùa... Khám phá Lahsa về đêm hoặc đăng kí Vip Tour xem show diễn “Văn Thành Công Chúa” tái hiện lại bối cảnh lịch sử và văn hóa của dân tộc Tạng ( Chi phí tự túc)

NGÀY 5 TÂY TẠNG : HỒ YAMDROK – SÔNG BĂNG - NÚI TUYẾT- TU VIỆN BẠCH CƯ – NHẬT CA TẮC ( XIGATZÊ ) (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành tham quan hồ Yamdrok – một trong ba hồ linh thiêng lớn nhất tại Tây Tạng nằm ở độ cao 4.441m, cách thủ phủ Lhasa khoảng hơn 100km. Trên đường đi, Quý khách dừng chân trên đỉnh Cương Ba Lạp (Gampala) cao 5.030m ngắm toàn bộ khu hồ dọc theo chân núi tựa như dải lụa nhuộm sắc xanh kì ảo mỏng manh uốn lượn trong gió. Từ trên cao, mặt hồ như tấm gương xanh khổng lồ lặng lẽ giữa không gian khoáng đạt đầy nắng gió. Tại đây, Quý khách có thể chụp hình lưu niệm với những chú bò Yak hoặc chó Ngao Tây Tạng (chi phí tự túc).

 

Tiếp đó, xe đưa đoàn di chuyển đến gần hơn với hồ Yamdrok, Quý khách được chiêm ngưỡng mặt hồ nước xanh lục lăn tăn gợn sóng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Phía xa là những ngôi nhà nhỏ của người Tạng và đỉnh núi Noijin Kangsang cao 7.206m sừng sững với tuyết phủ giữa nền trời trong xanh. Bên ven hồ là hình ảnh những đống đá nhỏ được xếp chồng lên nhau của những người mộ đạo hành hương qua đây.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương - đến giờ đoàn tham quan Sông Băng Vĩnh Cửu Karola - Với độ dốc thoai thoải, khối băng tồn tại hàng triệu năm mềm mại như chiếc chăn trắng xóa trải dài từ đỉnh núi xuống thung lũng. Trong ánh sáng mặt trời, phong cảnh sông băng tỏa sáng một màu trắng rực rỡ vô cùng ngoạn mục khiến du khách quên đi cái lạnh để đứng ngắm nhìn và chụp lại những tấm ảnh làm kỷ niệm.

 

Đoàn đến tu viện Bạch Cư (Pelkhor Chode) – thuộc huyện Giang Tư, được xây dựng vào năm 1418 nằm ở độ cao 3.900m so với mực nước biển. Toàn bộ tu viện được bao bọc bởi bức tường đỏ đặc trưng của sắc màu Tạng, các kiến trúc bên trong trong tu viện là sự kết hợp hài hòa giữa chùa chiền và tu viện thời cuối thế kỉ XIII và giữa thế kỉ XV.Điểm ấn tượng nhất của tu viện là tháp thập vạn Phật mô phỏng kiến trúc của tháp Stupa khổng lồ với kết cấu 9 tầng, 77 điện chùa, 108 cửa và hơn chục ngàn tượng Phật cùng các tranh bích họa bên trong – do đó tổng thể tu viện được đánh giá là công trình độc nhất vô nhị trong lịch sử. Chính điện của tu viện được trang trí với các dải lụa sặc sỡ, bên trong thờ bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng. Một điểm thu hút khác của tu viện là các bức bích họa bên trong khắc họa rõ nét nhiều khía cạnh khác nhau của các giáo phái Phật giáo Tây Tạng hay các câu chuyện về Phật Tổ.

 

Sau đó, xe đưa Quý khách về thành phố Nhật Ca Tắc ( XIGATZÊ) nằm ở phía Tây Nam cao nguyên Thanh Tạng, nơi có đường biên giới chung với các nước Bhutan, Nepal, Ấn Độ.  Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 6 NHẬT CA TẮC – CHÙA TASHILHUNPO - LHASA (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Quý khách tham quan chùa Tashilhunpo được xây dựng vào năm 1447 và là tu viện lớn nhất thành phố Nhật Ca Tắc. Chùa Tashilhunpo cùng với 3 ngôi chùa ở Lhasa: Can Đơn, Sắc Lạp và Triết Bạng là 4 ngôi chùa lớn nhất đại diện cho phái Cát Lỗ trong Phật giáo Tây Tạng. 

 

Sau đó, xe đưa đoàn trải nghiệm ghé thăm nhà người Tạng để tìm hiểu những tập tục văn hóa và cuộc sống  hàng ngày của người dân bản địa nơi đây. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

 

Buổi chiều: khởi hành về Lhasa - tham quan khu tổ hợp phợp thương mại kiến trúc theo mô hình cây Quay PHÁP CHUYỂN LUÂN KINH và bảo tàng thuốc dân tộc học của người Tạng,  

 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc khám phá chợ đêm - khu phố ẩm thực Thiên Hải mở cửa đến 3h sáng hàng ngày

NGÀY 7 LHASA – HỒ NAMTSO – ĐỈNH NA CĂN LẠP - LHASA (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành tham quan hồ Namtso cao nhất thế giới với độ cao 4718m so với mực nước biển.

Đây là hồ nước mặn tự nhiên lớn thứ 3 ở Trung Quốc và được mệnh danh là một trong ba hồ thiên ở Tây Tạng.Hồ có diện tích rộng lớn tầm 1920km², từ đông sang tây dài hơn 70km, từ bắc đến nam rộng hơn 30km.Trong tâm thức của người Tạng, đây là một điểm hành hương thiêng liêng mà bất kì tín đồ mộ đạo nào cũng phải đến một lần trong đời.Đến đây, Quý khách không khỏi bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thuần khiết của hồ Namtso, trước mắt là một khung cảnh của những sắc xanh dịu mát, màu xanh đậm, xanh thẫm, xanh sapphiere của mặt nước hòa quyện với màu xanh của bầu trời cao vời vợi phản chiếu vào nhau.

Đến hồ Namtso uý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tham quan ngắm cảnh hồ Namtso - Phía xa xa là dãy núi tuyết Niệm Thanh Đường Cổ Lạp hùng vĩ như những vị thần thoắt ẩn thoắt hiện sau làn mây mờ ảo. Kế bên hồ là những thảm cỏ xanh mướt, rộng lớn và vô tận. Buổi sáng sớm, từng làn sương mỏng nhẹ trôi trên mặt hồ yên ả và dần dần tan vào hư không dưới những tia nắng đầu tiên.Quý khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh trong tâm hồn, gạt đi những ưu tư phiền não trong lòng.

 

Quý khách có thể chụp hình với những chú bò Yak – một giống bò lông dài đặc trưng của vùng cao Tây Tạng, Chụp hình và tìm hiểu loài CHÓ NGAO TÂY TẠNG (chi phí tự túc). Trên đường đến hồ Namtso, Quý khách được chiêm ngưỡng nhiều cảnh sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi là những cánh đồng cỏ mênh mông với hàng trăm chú cừu thẩn thơ gặm cỏ, khi là những con đường ngoằn nghoèo ôm dọc theo triền núi, khi là những vạt mây trắng ngoài khung cửa khiến ta cảm giác chỉ cần với tay là có thể chạm vào nhau.

 

Quý khách dừng chân tại đỉnh Na Căn Lạp ở độ cao 5190m, từ đây Quý khách có thể phòng tầm mắt bao quát hồ Namtso. Đến giờ hẹn, Quý khách lên xe khởi hành về Lhasa. 

 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn. Khám phá Lahsa về đêm

NGÀY 8 LHASA – TRÙNG KHÁNH – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối trên máy bay)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Cống Ca đáp chuyến bay về Trùng khánh - Chuyến bay 10h30 sáng - đến Trùng khánh lúc 12h55 (tự túc ăn trưa tại sân bay) đến Trùng khánh đoàn làm thủ tục nối chuyến bay về HCM - Chuyến bay lúc 19h25 - đến HCM lúc 22h15 ( đoàn ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay)

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau.



Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo