93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Nhật Bản Tết Nguyên Đán | OSAKA - NARA - CỐ ĐÔ KYOTO - MUA SẮM - Khởi hành: 28,29, 30 & Mùng 1,2,3,4Tết

Tour Nhật Bản Tết Nguyên Đán | OSAKA - NARA - CỐ ĐÔ KYOTO - MUA SẮM -  Khởi hành: 28,29, 30 & Mùng 1,2,3,4Tết 

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: VietJet / Vietnam air
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
- Khởi hành: 28,29, 30 & Mùng 1,2,3,4Tết
27,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP HCM/HÀ NỘI/ĐÀ NẴNG – OSAKA (Nghỉ đêm trên máy bay)

Hướng dẫn viên công ty Viettourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Osaka điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nên còn được mệnh danh là “thành phố nước”, thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. Osaka hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…tham quan Osaka để thấy được yếu tố phong thủy kết hợp hai yếu tố núi và sông nước (sơn thủy) khắp nơi từ nhà ở cho đến công viên, vườn hoa, lâu đài và các công trình lớn khác hài hòa với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.

 

Trung tâm của vùng Kansai, vùng này bao gồm bảy tỉnh: Nara, Wakayama, Kyoto, Osaka, Hyogo, Mie, Shiga. Chương trình tour độc đáo đưa qúy khách tham quan 5/7 tỉnh thành phố của Kansai gồm : Osaka + Kyoto +Kyoto +Nara + Wakayama (thuộc tỉnh Hyogo). Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay dự kiến hàng không VJ:

Chuyến đi: SGN - KIX ( OSAKA) : Giờ đi lúc 01:00  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 08h30 

Chuyến về: KIX (OSAKA) - SGN : Giờ đi lúc 09:30  - Thời gian bay 05h30 - Giờ đến 13h00 

NGÀY 2 OSAKA - CỐ ĐÔ KYOTO DI SẢN THẾ GIỚI - OSAKA (Ăn trưa, tối)

 

Sáng đến sân bay Kansai được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo với tổng diện tích 511 ha. Hòn đảo nằm trên vịnh Osaka cách đất liền 5 km, Để hoàn thành công trình tạo đảo và xây dựng sân bay, người Nhật đã phải mất 20 năm trời với 1500 tỉ Yên phí tổn. Đây là một trong những sân bay đầu tiên trên biển & nằm trong danh sách 10 công trình kiến trúc ấn tượng nhất thiên niên kỷ. 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh - Xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn về Osaka tham quan: Lâu đài Osaka hay còn gọi là lâu đài Hạc Trắng, là một trong những thành cổ nổi tiếng nhất nước Nhật, đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ XVI. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm. Toạ lạc giữa những khu vườn thơ mộng 4 mùa hoa nở

 

Sau bữa trưa đoàn khởi hành đi cố đô Kyoto thành phố có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều… Đến Kyoto đoàn tham quan : 

 

+ Chùa Nước (Kyomizu) còn gọi là Chùa Thanh Thủy được xây dựng vào đầu thời kỳ Nara (năm 778) Một trong những ngồi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hàng năm chào đón khoảng 3 triệu người đến cúng bái. Nơi này có 3 ngọn thác mà người Nhật rất linh nghiệm về "trường thọ", "tình duyên", "học hành thành đạt", nếu người chiêm bái uống một ngụm nước ở một trong ba dòng nước trên thì điềm may sẽ đến. Ngược lại, nếu uống 2 ngụm thì sự linh ứng sẽ giảm đi một nữa, uống 3 ngụm thì vận tốt chỉ còn một phần ba. Hơn nữa, nếu tham lam mà uống nước ở cả 3 dòng thì hoàn toàn sẽ không linh nghiệm. Điều này được đúc kết thành lời răn dạy từ xa xưa. Trước khi uống nước thiêng ở dòng thác, hãy chắp tay khấn vái cư sĩ Gyoei đang được thờ phía sau thác nước để thể hiện lòng tôn trọng trang nghiêm và thành tâm muốn xin dòng nước tinh khiết này.

 

+ Chùa Vàng (Kinkaku-ji), được mệnh danh là Tây Kinh của nước Nhật, ngôi chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỷ 14 và Chùa còn được gọi với một tên gọi khác là Chùa Rokounjin- Du khách đến đây đều phải sửng sốt. Toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của khối kiến trúc ba tầng đồ sộ này đều được dát vàng óng ánh, biến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất xứ Phù Tang. Từng được coi là quốc bảo và được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới . Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của ngôi chùa vàng Kinkakuji này chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Chùa vàng chính là một biểu tượng có giá trị về tinh thần, đã từng là một Shariden (Đền Xá lị) – di tích của Phật giáo. Ngày nay, toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất, khiến cho ngôi chùa có giá trị vô cùng lớn. Nơi du khách thập phương dù là người Nhật hay người nước ngoài đều một lần muốn ghé thăm.

 

+ Chùa Ngàn Cột (Fushimi Inari), một ngôi chùa đẹp kỳ lạ, nơi đóng bộ phim đoạt giải Oscar Hồi ức của một Geisha chuyển thể từ chuyện cùng tên. Chùa có những cây cổng đỏ rực rỡ trải dọc con đường dài 4 km dẫn lên đền Fushimi Inari Taisha thờ thần Inari. Inari được coi là vị thần bảo trợ kinh doanh, nên mỗi cổng đều do một doanh nghiệp cúng dường.

 

Về Osaka ăn tối nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Osaka hoặc cùng HDV tham dự NIGHT TOUR khám phá thành phố OSAKA LUNG LINH SẮC MÀU SÔI ĐỘNG VỀ ĐÊM . Nghỉ đêm tại OSAKA

NGÀY 3 OSAKA THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM - SHOPPING OUTLET - OSAKA (Ăn sáng)

 

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và cùng HDV trải nghiệm chương trình khám phá NHẬT BẢN theo cách người Nhật bằng phương tiện giao thông HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT THẾ GIỚI / KHÁM PHÁ ẨM THỰC NHẬT BẢN TẠI CÁC KHU PHỐ, NHÀ HÀNG CHUYÊN PHỤC VỤ THEO CÁCH CỦA NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG / MUA SẮM TẠI TRUNG TÂM SIÊU THỊ BÁN TỰ ĐỘNG...

 

Mua sắm tại siêu thị miễn thuế Duxton Plaza nằm tại khu Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka, với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá. Osaka thành phố này sở hữu các trung tâm mua sắm rộng lớn với mái vòm, nhiều trong số đó được đặt dưới lòng đất. Điện tử và quần áo là các mặt hàng phổ biến nhất và bạn có thể tìm thấy các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất.

 

Tiếp tục khám phá Thiên đường shopping Osaka tại một những trung tâm sau - trải nghiệm bằng tàu điện: 

  • Khu Shinsekai ở Osaka là khu vực nổi tiếng chuyên bán các sản phẩm điện tử mới nhất trên thị trường nhưng giá cả rất đắt, không hề rẻ chút nào. Do vậy, khách du lịch thường đến đây tham quan nhiều hơn mua sắm vì gần đó có công viên Festivalgate, tháp Tsutenkaku.
  • Khu Umeda được ví là khu đắt đỏ nhất khi mua sắm ở Osaka. Nếu là người có tiền và muốn bắt kịp xu hướng thời trang, những mẫu mã mới nhất thì sẽ đến khu vực này để mua sắm. Tuy nhiên, khách du lịch vẫn có thể tìm thấy vài cửa hàng tạp hóa giá rẻ ở khu Umeda.
  • Khu Tenjinbashi Được mệnh danh là phố mua sắm dài nhất và thẳng nhất ở Nhật Bản, khu Tenjinbashi-suji luôn thu hút đông đảo người dân Osaka và khách du lịch đến tham quan, mua sắm. Nhiều người cảm thấy choáng ngợp vì hàng loạt cửa hàng nằm san sát nhau, bày bán đủ mọi thứ từ quần áo, trang sức, phụ kiện đến quà lưu niệm, đồ điện tử. Bên cạnh đó, cũng có nhiều gian hàng ẩm thực bán các món ăn vặt hấp dẫn ở Osaka như bạch tuộc nướng, bánh xèo Nhật Bản,…
  • Trạm JR Osaka Không chỉ là nhà ga tàu điện ngầm, trạm JR Osaka còn có một khu mua sắm đông đúc nằm dưới lòng đất. Du khách có thể tìm mua nhiều bộ quần áo thời trang Nhật Bản đang theo xu hướng hay những bộ quần áo secondhand giá rẻ. Nằm gần đó còn có vài quán cà phê để mọi người ngồi nghỉ chân sau chuyến đi bộ mua sắm.

 

Rinku Premium Outlets là khu mua sắm outlet kiểu tây lớn nhất của Nhật Bản. Khu mua sắm 2 tầng với hơn 200 cửa hàng cửa hiệu cùng rất nhiều cửa hàng ăn uống. Quý khách tự do trải nghiệm mua sắm & thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với vô số thương hiệu món ăn của thế giới tại đây. Đặc biệt quý khách có thể đăng ký chương trình tắm Onsen tiêu chuẩn Nhật Bản tại khu nghỉ dưỡng trong khu vực Rinku Outlet với giá tương đương chỉ 15usd/khách miễn phí tất cả các tiện ích trong khu du lịch.

 

Đến giờ hẹn, HDV cùng đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Osaka về đêm hoặc quý khách có thể chủ động và linh hoạt thời gian về khách sạn theo cách riêng của mình

NGÀY 4 OSAKA – BAY THẲNG VIETNAM

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng – xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay thẳng về HCM / HÀ NỘI / ĐÀ NẴNG . Đến điềm hẹn ban đầu – Kết thúc chương trình. Chia tay hẹn hày tái ngộ những chương trình sau cùng Viettourist


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo