Ngày 1 HÀ NỘI - TÀ XÙA - SƠN LA

11h30: Xe và HDV Viettourist đón Quý khách tại trung tâm Tp. Hà Nội khởi hành đi Tà Xùa.

Lưu ý: Đối với Quý khách hàng bay từ Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác đến sân bay Nội Bài trong khoảng thời gian từ 12h00 – 13h30, HDV sẽ đón đoàn tại sân bay.

 

Tối: Đến Tà Xùa, Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách nhận phòng HOMESTAY, nghỉ ngơi. Tự do khám phá cảnh đêm. Nghỉ đêm tại Tà Xùa.

Ngày 2 SĂN MÂY TÀ XÙA - SỐNG LƯNG KHỦNG LONG - MỘC CHÂU

Sáng: Sáng tuỳ vào ngày Quý khách sẽ có ngay tiên cảnh mây ùa vào tận phòng & có thể chơi với mây.

 

5h30: Xe và HDV sẽ đưa đoàn đi đón bình minh và săn mây trên đỉnh Tà Xùa - Điểm săn mây đẹp và hoàn hảo ít tốn sức nhất ai cũng có thể tận hưởng. (HDV sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng để mang theo ăn sáng trên đường hoặc tại điểm tham quan)

Đoàn đón tia nắng đầu tiên, cảnh bình minh tuyệt đẹp cùng biển mây. Đoàn tự do ngắm cảnh, chụp hình với biển mây.

 

Sau đó tiếp tục di chuyển tham quan Sống lưng khủng long - tự do chinh phục đi hết sống lưng khủng long - chụp ảnh checkin tại sống lưng khủng long điểm săn mây hùng vỹ.

 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Chiều Đoàn khởi hành về Mộc Châu. Đến Mộc Châu, Đoàn đi tham quan:

 

Khu đồi chè Trái tim: có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên.

 

Thung lũng mận Nà Ka: với phong cảnh hoang sơ đầy mới lạ. Đặc biệt vào mùa hoa mận trắng tinh khôi hoặc vào mùa thu trái chín thì dường như Nà Ka khoác lên cho mình những tấm áo lộng lẫy đẹp diệu kỳ (Lưu ý: điểm Nà Ka chỉ đi vào khi vào mùa hoa mận hoặc vào hái quả, khi không phải mùa hoa hoặc mùa quả thì hướng dẫn viên sẽ dành thời gian cho các điểm thăm quan khác).

 

Thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Quý khách TỰ TÚC MUA vé thăm quan Cầu kính Tình yêu - cây cầu kính đầu tiên tại Việt Nam.

 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Quý khách thưởng sẽ được thức các đặc sản núi rừng Tây Bắc: Lợn mán, gà đồi, xôi nếp nương….

 

Sau bữa tối, Đoàn nhận phòng HOMESTAY nghỉ ngơi. Giao lưu với đồng bào dân tộc Thái hay H’Mông. Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

Ngày 3 MỘC CHÂU – THIÊN ĐƯỜNG HOA - MAI CHÂU - HOÀ BÌNH - HÀ NỘI

Sáng: Sau bữa sáng, HDV đưa đoàn đến các địa điểm ngắm hoa nở suốt 4 mùa:

- Hoa Tam Giác Mạch, Hoa dã quỳ Mộc Châu - tháng 10, 11

- Hoa cải trắng, Hoa Cải Vàng Mộc Châu - tháng 11,12,1

- Hoa mận Mộc Châu - tháng 1, 2

- Hoa đào Mộc Châu - tháng 2

- Hoa ban Mộc Châu - tháng 3.

Tuỳ vào từng thời điểm của các mùa hoa - Viettourist sẽ sắp xếp điểm tham quan phù hợp cho Quý khách.

 

Trưa: Sau đó, Đoàn khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi, đoàn dừng chân tại bản Lác – Mai Châu ăn trưa tại nhà hàng.

 

Sau bữa trưa, Quý khách có thể thuê xe đạp (hoặc xe điện) hoặc cũng có thể đi bộ để thăm quan thung lũng Mai Châu xinh đẹp với các bản như bản Lác I, Lác II, bản Pom Coọng,… đây là nơi sinh sống của người dân tộc Thái. Tại đây, Quý khách cũng có thể thuê những bộ váy áo truyền thống của người đồng bào dân tộc Thái hay H’Mông để ghi lại những bức hình kỉ niệm khó quên. (chi phí xe, trang phục tự túc) Chiều Đoàn lên xe tiếp tục khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi, đoàn dừng chân chụp ảnh lưu niệm tại đèo Thung Khe – Hòa Bình hay còn được gọi là đèo Đá Trắng, được ca ngợi là “ Châu Âu của Tỉnh Hòa Bình”. Điểm đặc biệt là trên đèo Đá Trắng, một ngày có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm.

 

Đến sân bay Nội Bài, Quý khách tự vào làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM hoặc các tỉnh thành khác(Chuyến bay sau 22h).

Đoàn tiếp tục khởi hành về điểm hẹn ban đầu Kết thúc chương trình Mộc Châu – Tà Xùa 3 ngày 2 đêm.

_Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách_


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour