93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Chợ đêm Sĩ Lâm – Khám phá nét thú vị của Đài Loan về đêm

  • 21/03/2017

Du lịch Đài Loan, du ngoạn chợ đêm Sĩ Lâm, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc với thời gian mình đã bỏ ra. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch cũng như người dân địa phương bởi các mặt hàng đa dạng và đồ ăn vặt ngon tuyệt.

cho-dem-si-lam-dai-loan-viettourist

Địa điểm có lịch sử lâu đời:

cho-dem-si-lam-dai-loan-viettourist

Thả bộ qua những khu chợ đô thị nổi tiếng này với hoạt động giải trí về đêm sôi động, ẩm thực Đài Loan đích thực cùng những món hàng dân tộc và quốc tế phong phú.

cho-dem-si-lam-dai-loan-viettourist

Thưởng thức các món ăn Đài Loan đích thực và đắm mình trong khung cảnh và âm thanh của Chợ Đêm Sĩ Lâm tấp nập ở Đài Bắc. Khu chợ được thành lập vào cuối thế kỷ 19, khi những người Nhật di cư xây dựng một ngôi nhà bằng ngói nhỏ để bán thịt, cá, rau quả hàng ngày. Sau Thế Chiến II, khu chợ này nhanh chóng phát triển; hiện nay, đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc. 

Địa điểm mua sắm lý thú

Chợ đêm Sĩ Lâm được chia làm 2 khu vực: khu ẩm thực và khu hàng hóa. Những quầy hàng quanh nhà hát Dương Minh truyền thống và đền thờ Chi Cheng nằm trên đường Tá Nam chuyên bán hàng hóa. Tại đây, bạn có thể tìm mua nhiều mặc hàng như quần áo, mũ nón, giày dép, những sản phẩm và phụ kiện cho tóc với mức giá hợp lý.

cho-dem-si-lam-dai-loan-viettourist

Đến khu hàng hóa bạn có thể mua đồ chơi cho trẻ em và đồ điện tử giảm giá hoặc sắm đồ dùng nhà bếp, dụng cụ hoặc thiết bị giải trí khách với mức giá hợp lý. Tận hưởng dịch vụ mát xa truyền thống hoặc hát karaoke và chơi trò chơi điện tử tại những phòng game.

Nơi từng là chợ đêm Sĩ Lâm cũ giờ đây trở thành khu ẩm thực nổi tiếng, được biết tới với những món ăn Đài Loan độc đáo chỉ có tại khu chợ này. Sau khi khám phá Đài Loan bạn hãy tự thưởng cho mình một buổi tối chỉ có ăn uống với hơn 500 quầy hàng ăn phục vụ nhiều món ngon mang bản sắc rất Đài Loan. Trong số món ăn ngon tại chợ đêm Sĩ Lâm bạn đừng bỏ lỡ món xương sườn hầm thảo dược Trung Quốc, xúch xích quấn trong gạo nếp, bánh hành, xúc xích cỡ đại Sĩ Lâm, đậu phụ thối, thạch trà hay trứng tráng hàu.

cho-dem-si-lam-dai-loan-viettourist

Khu chợ đô thị sôi động này là nơi để các gia đình ở Đài Bắc đi mua sắm cuối tuần, do đó du khách chắc chắn sẽ được hòa mình cũng người địa phương cũng như người đi tham quan. Thời điểm tấp nập nhất là vào lúc tối muộn khi học sinh và người đi làm mua đồ ăn tối trên đường về nhà. Hãy chuẩn bị tinh thần để mặc cả, mua sắm, ăn uống và ngắm nhìn dòng người. Hãy đi giày thoải mái vì khu chợ rất rộng lớn. Hầu hết những người bán hàng đều nghỉ bán vào lúc nửa đêm, do đó nếu du khách muốn thưởng thức món ăn địa phương, hãy đến sớm để không phải thất vọng.

Vị trí: nằm ở đoạn gần nhà hát Yan Ming, gần đường Wen Lin, Ji He, Da Dong và Da Nan.

Vé vào cửa: miễn phí

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo