93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Danh thắng Bảo Phong - hồ ngọc bích trên núi Trương Gia Giới

  • 14/11/2017

Chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới luôn chứa đựng những điều thú vị, trong số đó phải kể đến danh lam thắng cảnh Hồ Bảo Phong, hồ trên núi, với quan cảnh thơ mộng từng làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký.

  • Tên Trung Quốc: 宝峰湖 Bảo Phong Hồ
  • Địa điểm: nằm về phía nam của làng Suoxiyu, quận Vũ Lăng Nguyên, thành phố Trương Gia Giới.
  • Thời gian mở cửa: 06h30 đến 18h00 (phí vào cửa: 96 nhân dân tệ)
  • Thời gian tốt nhất để tham quan: Mùa xuân
  • Thời gian cho một chuyến thăm: 2-3 tiếng

Làm thế nào để đến khu vực danh lam thắng cảnh hồ Bảo Phong

1. Xe buýt du lịch: Đi xe buýt đưa đón tại trạm xe buýt Trương Gia Giới, tới thị trấn Vũ Lăng Nguyên, lệ phí vé khoảng 10 nhân dân tệ và thời gian đi xe là 40 phút.

2. Taxi: Sau khi đến Vũ Lăng Nguyên, đi taxi đến cổng vào của hồ Hồ Bảo Phong.

 

Hồ Bảo Phong ở Trương Gia Giới, là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê chụp ảnh. Khu vực này là một hẻm núi yên bình cách đây nhiều năm và người dân địa phương đã xây dựng một hồ chứa (cao 72 mét) trong các tảng đá, chỉ với mục đích chứa nước để tưới tiêu. Mọi người không bao giờ nghĩ rằng sau khi hoàn thành, một cảnh quan đẹp đã được tạo ra và bây giờ đã trở thành hồ Bảo Phong nổi tiếng. Bộ phim truyền hình nổi tiếng "Tây Du Kí" (phiên bản đầu tiên) đã được quay ở đây.

 

Hồ có hình vuông với chiều dài 2,5 km và chiều rộng từ 200 đến 1000 mét với độ sâu trung bình là 72 mét. Nước của hồ Bảo Phong là hoàn toàn sạch, trong xanh.Nhìn từ trên cao, hồ trông giống viên ngọc bích khổng lồ bao quanh những ngọn núi. Đi thuyền đến hòn đảo giữa hồ nước xanh, và thăm làng chim ưng (Yingwo Zhai) trở thành một trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.

 

Hồ Bảo Phong, không chỉ thu hút du khách trên khắp thế giới mà còn thu hút nhiều loài động vật tự nhiên di cư đến. Cứ đến tháng mười âm lịch, một đám chim Yuanyang từ phương Bắc sẽ bay tới hồ để tránh mùa đông lạnh, bởi môi trường nước trong hồ và nhiệt độ nước ấm áp; không bị đóng băng vào mùa đông.

Các điểm tham quan hàng đầu trong khu danh lam thắng cảnh Hồ Bảo Phong

- Thác Bảo Phong: Thác nước nằm ngay phía trước cổng vào, ngoạn mục với tầng nước cao trên 100m.

- Có hơn 20 điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực danh lam thắng cảnh của khu bảo tồn Bảo Phong, bao gồm thác Bảo Phong, Yi xian tian – cầu ván dọc theo vách đá, làng chim ưng ...

Ngôi làng này được xây dựng trên núi cao hơn 1000 mét; do đó nó được đặt tên là tổ của đại bàng. Một ngôi đền cổ được xây dựng ở đó; đó là một nơi bí ẩn dành cho nhữngngười đàn ông và phụ nữ mộ đạo

- Dạo thuyền trên hồ Bảo Phong

 

Khách du lịch có thể lên tàu để dạo hồ Bảo Phong. Điều ấn tượng nhất trong chuyến dạo thuyền chính là những bài hát dân ca của các cô gái dân tộc địa phương, bạn có thể hát cùng với họ. Dạo thuyền là điểm nhấn của hành trình khám thăm hồ Bảo Phong, du khách cũng có thể phải trả thêm phí để xem chương trình nghê thuật buổi tối trong khu vực danh lam thắng cảnh này.

Trong hành trình khám phá Trương Gia Giới, bạn hãy dành thời gian đến Bảo Phong Hồ, để chuyến đi của bạn thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, tour du lịch Trung Quốc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo