93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT SINGAPORE - SINGAPORE ART MUSEUM

  • 24/09/2018

Singapore Art Museum (SAM) là bảo tàng nghệ thuật đương đại của Singapore, chú trọng vào nghệ thuật đương đại Đông Nam Á.
Nơi đây khuyến khích và góp phần đưa nghệ thuật đương đại đa ngành đến gần hơn với công chúng thông qua phương pháp giám tuyển dựa trên nghiên cứu và không ngừng phát triển.

Nằm ở trung tâm của khu mua sắm lớn nhất của Singapore trên đường Bras Basah, nó là một nơi lý tưởng để xem gần 8.000 tác phẩm của tác giả đến từ Singapore và các nước thuộc Đông Nam Á.

Rộng hơn 10.000 m2, bảo tàng này có đầy đủ các trang thiết bị của một bảo tàng chuẩn quốc tế với hơn 14 phòng kiểm soát không khí để đảm bảo chất lượng của các bức tranh. 

Các triển lãm tại đây thay đổi vài tháng một lần và trưng bày về các loại hình nghệ thuật phong phú, từ tranh vẽ, điêu khắc tới nghệ thuật sắp đặt và truyền thông động. SAM cũng thường xuyên hợp tác với các bảo tàng quốc tế hàng đầu để thực hiện những chương trình về thực hành nghệ thuật quốc tế và địa phương, cũng như các loại hình biểu đạt nghệ thuật hiện đại nhất.

Thật thú vị để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ấy để hiểu thêm về những thông điệp mà các tác giả muốn truyền tải. Đến đây, bạn có dịp hiểu thêm về các quốc gia đã tạo nên khối ASEAN.

Sau một ngày thưởng thức nghệ thuật, hãy nghỉ ngơi tại một trong năm quán cafe và nhà hàng trong Bảo Tàng Nghệ Thuật Singapore.

Giờ mở cửa: hàng ngày 10:00-19:00, thứ sáu đóng cửa lúc 21:00

Địa chỉ: 71 Bras Basah đường, Singapore 189.555

Đừng bỏ lỡ những điểm đến du lịch nổi tiếng của Singapore trong chương trình tour Singapore 4N3Đ.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp khám phá cả 2 đất nước Singapore - Malaysia trong 1 chuyến đi tại đây.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo