93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Ngôi đền linh thiêng nhất Nhật Bản Asakusa Kannon

  • 23/03/2017

Nhật Bản – xứ sở mặt trời mọc, là đất nước mà bất kì ai cũng ao ước một lần được đặt chân đến. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên đep tuyệt vời mà còn khiến du khách trầm trồ bởi công trình kiến trúc nơi đây. Đến du lịch Nhật Bản, hãy khám phá ngôi đền linh thiêng nhất Nhật Bản Asakusa Kannon này nhé!

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

Đền Asakusa Kannon (hay còn gọi là Đền Sensoji) được hoàn thành vào năm 645 và được coi là ngôi đền cổ nhất Tokyo. Nơi đây thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

Nơi đây có gì đặc biệt?

Đền Asakusa Kannon có 2 cổng chính là cổng Kaminarimon (Thunder Gate - cổng Sấm) và cổng Hozomon (Treasure Gate). Cổng Sấm được xây dựng vào năm 942, trước cổng có treo một chiếc đèn lồng lớn màu đỏ, cao 4m, chu vi 3.4m, nặng khoảng 670kg, hai bên là bức tượng của 2 vị thần (Thần Raijin - Thần Sấm và Thần Fujin - Thần Gió). Còn cổng Hozomon từng bị đốt cháy nhiều lần và được xây dựng lại bằng bê tông vào năm 1964. Nét độc đáo của cổng là đôi dép bằng rơm khổng lổ được treo ở một bên. “Hozo” có nghĩa là ngôi nhà kho báu, bởi vì có nhiều kho báu của đền Sensoji được cất giữ tại đây.

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

Nối giữa hai cổng là con đường dài hơn 200m với các cửa hàng bày bán đồ lưu niệm và món ăn truyền thống địa phương được gọi là đường Naka-mise. Đường được lát gạch với hai bên đường là những cột nhà được sơn màu đỏ son.

Chính điện lớn của Asakusa Kannon là Điện Quan Âm (Kannondo). Chính điện quay mặt về phía Nam, bên trong được chia ra thành khu vực dành cho tín đồ ở phía trước và khu vực đặt tượng Phật ở phía trong. Chính điện mở cửa vào ngày 13 tháng 12 hàng năm. Các tín đồ viếng chùa, thắp hương và chiêm bái tượng Phật Quan Âm ở phía ngoài, còn khu vực đặt tượng Phật quan trọng ở phía trong thì không được phép vào.

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

Khu vực Đền Asakusa Kannon là nơi diễn ra nhiều sự kiện lễ hội trong năm: Asakusa Samba Carnival (Lễ hội đường phố) diễn ra trong tháng Tám, Lễ hội Hagoita-ichi diễn ra trong tháng 11, Lễ hội Sanja (Sanja Matsuri)…. Lễ hội Sanja (Sanja Matsuri) là lễ hội lớn nhất, được tổ chức vào cuối tuần thứ ba của tháng 5 hàng năm. Lễ hội được tổ chức để tưởng nhớ những người đã lập nên Chùa Asakusa Kannon (Hinokuma Hamanari, Hinokuma Takenari và Hajino Nakatomo).

Địa điểm tổ chức lễ hội hấp dẫn:

den-asakusa-kannon-nhat-ban-viettourist

Khu vực chùa Asakusa Kannon là nơi diễn ra nhiều sự kiện lễ hội trong năm. Lớn nhất trong số đó là Lễ hội Sanja (Sanja Matsuri). Lễ hội được tổ chức vào cuối tuần thứ ba của tháng 5 hàng năm để tưởng nhớ ba người đàn ông đã lập nên chùa Asakusa Kannon (Hinokuma Hamanari, Hinokuma Takenari và Hajino Nakatomo). Những cuộc diễu hành cùng các hoạt động âm nhạc truyền thống và nhảy múa diễn ra trong suốt ba ngày của lễ hội. Sanja Matsuri thu hút hàng triệu người dân địa phương và khách du lịch đến tham dự mỗi năm.

Bên cạnh đó còn có những lễ hội khác trong năm như: Lễ hội đường phố (Asakusa Samba Carnival) diễn ra trong tháng Tám, Lễ hội Hagoita-ichi diễn ra trong tháng 11…

Trong hành trình khám phá Nhật Bản, thật thiếu xót nếu bạn không đến thăm nơi đây. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của kiến trúc hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên, sẽ là điểm ấn tượng trong chuyến đi của mình.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói,  1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo