93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc: Làm sao khám phá Thiên Môn Sơn trọn vẹn nhất?

  • 16/11/2017

Thiên Môn Sơn là một trong những ngọn núi đẹp nhất thế giới. Nơi có cáp treo dài nhất thế giới, cây cầu nằm dọc theo vách đá thẳng đứng hay 999 bậc thang đến Cổng Trời. Viettourist chia sẻ kinh nghiệm du lịch: làm sao khám phá Thiên Môn Sơn trọn vẹn nhất dành cho bạn.

 

Thiên Môn Sơn nằm ở Trương Gia Giới, thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Hầu hết mọi người đến Trương Gia Giới để thăm Vườn Quốc gia Trương Gia Giới, phong cảnh nơi này là nguồn cảm hứng cho bộ phim "Avatar" của đạo diễn James Cameron.

Những trải nghiệm hấp nhất để làm ở Thiên Môn Sơn

Đi cáp treo Thiên Môn Sơn

 

Theo một số nguồn tin, cáp treo Thiên Môn Sơn là hệ thống cáp treo dài nhất trên thế giới (một số khác cho rằng là Bà Nà Hills ở Đà Nẵng, Việt Nam), mất 30 phút để đi từ thành phố Trương Gia Giới đến đỉnh Thiên Môn Sơn. Hành trình trên cáp treo này là điểm nhấn của chuyến đi đến núi Thiên Môn. Chặng đầu tiên, cáp treo đi qua rìa của thành phố và sau đó qua vùng đồng lúa.Đến chặng giữa, chiếc cáp treo bắt đầu đi lên núi, Thiên Môn Môn xuất hiện trước mắt bạn, từ cáp treo bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Thiên Môn và Cổng Trời, hình bầu dục mở ra ở phía bên kia ngọn núi. Vào chặng cuối, cáp treo lượn lên, đưa bạn đến ga cuối cùng, tự mình khám phá núi Thiên Môn.

Cây cầu đi bộ trên vách đá

Hãy trải nghiệm đi theo con đường ván hẹp được bao bọc một bên vách núi Thiên Môn. Cây cầu này được gọi là đường ván, có thể trước đó nó được làm bằng gỗ, nhưng bây giờ đã được gia cố bằng bê tông với lan can.Cây cầu như lơ lửng trong không khí và nằm cách mặt đất 1.400 mét. Bạn sẽ thấy có nhiều dải ruy băng đỏ treo trên cây ở đây. Mỗi dải màu đỏ tượng trưng cho một ước muốn. Mọi người viết mong muốn của họ trên ruy băng, treo nó trên cây, hy vọng nó sẽ trở thành sự thật.

 

Đi thử Cầu Kính Thiên Môn Sơn

Nghe có vẻ đáng sợ và nguy hiểm, phải không? Nhưng thực sự rất thú vị đấy, có một phần của cầu ven vách đá được xây dựng với kính dày, đây là khu vực đông đúc nhất của núi Thiên Môn. Dường như mọi người đều muốn đứng trên cây cầu bằng kính này để có cơ hội nhìn xuống thung lũng bên dưới.

 

Đi hết 999 bậc thang lên Cổng Trời

Nếu bạn có nhiều thời gian để tham quan thì đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị, từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh hùng vĩ hiếm có và nhìn thấy “Cổng Trời” hiện ra trước mắt.   

 

Đi xe qua một trong những cung đường nguy hiểm nhất của Trung Quốc

Với 99 đường cong, Tongtian được coi là một trong những con đường nguy hiểm nhất của Trung Quốc. Bạn có thể ngắm toàn cảnh con đường này rõ nhất từ trên cáp treo Thiên Môn Sơn.

 

Đối với những ai ghé thăm Động Thiên Hiến, xe buýt đưa bạn đi qua con đường quanh co này, sẽ có cảm giác hơi buồn nôn chóng mặt đấy.

Thời điểm tốt nhất để thăm Thiên Môn Sơn

Từ giữa tháng 9 và tháng 11 khi nhiệt độ dễ chịu và thời tiết khô ráo. Vào mùa xuân giữa tháng 3 đến tháng 6, thời tiết có thể có mưa và sương mù. Mùa cao điểm du lịch tại Trung Quốc là giữa tháng 7 và tháng 8. Vào mùa đông lạnh, thời tiết khô lạnh là thời điểm số lượng khách du lịch thấp nhất. Hãy cân nhắc đến Thiên Môn Sơn vào ngày mưa lớn hay mây mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế. Cáp treo có thể đóng cửa khi thời tiết xấu: Nếu dự báo thời tiết có bão hoặc gió lớn, cáp treo có thể đóng cửa. Bạn nên theo dõi thời tiết trước khi thực hiện kế hoạch của bạn.

 

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, tour du lịch Trung Quốc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo