93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ký sự du lịch Nhật Bản - Mùa xuân sang có hoa anh đào

  • 03/04/2017

Chúng tôi đến du lịch Nhật Bản một ngày mùa xuân. Ngày đầu tiên của hành trình Nhật Bản đưa cả đoàn thưởng ngoạn Thủ đô Tokyo. Giờ này ở Nhật tràn ngập sắc hoa anh đào rực rỡ. Được khám phá đất nước mặt trời mọc vào dịp này là trải nghiệm không bao giờ quên với tôi. Hành trình đưa chúng tôi đến với Thủ đô Nhật Bản một sớm mai.

 

Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan: Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản. Trên đường đến Hoàng cung, chúng tôi dạo bộ, ngắm nhìn đường phố Tokyo một ngày thường nhật. Hoàng cung Tokyo là nơi được bao bọc bởi những tường thành cổ và hồ nước sâu, Hoàng cung toát nên một không khí thâm nghiêm, trái ngược với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Kiến trúc, ngoại cảnh cùng thời tiết nơi đây như hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp đặc trưng.

 

Một trải nghiệm thú vị nữa chính là đi MRT. Ga MRT hiện đại và đẹp mắt, nhìn bản đồ tàu mà tôi muốn hoa mắt. Người Nhật đã giăng cái gọi là ma trận tàu điện ngậm ngay dưới lòng đất tại thủ đô Tokyo. Được biết người Nhật nói tiếng Nhật sống ở tỉnh lên Tokyo chơi rồi đi lạc là chuyện bình thường. Xuống ga MRT chúng tôi đến với Công viên Ueno, nơi tổ chức hoạt động Hanamai. Năm nay hoa anh đào nở muộn hơn mọi năm. Bởi vậy nên chúng tôi cảm thấy may mắn khi kịp tham dự lễ hội Hanamai – ngắm hoa anh đào.

 

Hoa anh đào nở rộ khắp mọi nơi, đẹp đến nao lòng. Được ngắm nhìn hoa Sakura (hoa anh đào) tại chính quê hương của nó thật tuyệt. Đây là dịp người Nhật tổ chức picnic cùng người thân, cùng thưởng hoa và trò chuyện thân mật.

 

Chúng tôi thích thú nhất là khu ẩm thực gần ngôi đền, được trang trí bởi cờ và lồng đèn rất đẹp. Tuy hoạt động đông người nhưng không hề xô bô, mọi thứ vẫn rất trật tự và khiến người tham dự thích thú. Một điểm đặc biệt là tất cả các ngôi đền ở Nhật trước bạn bước vào đều có khu vực rửa tay.mục đích để gột rửa những cái dơ bẩn. Khi đến gian hàng ẩm thực, chúng tôi được chứng kiến nghệ nhân nướng cá kiểu truyền thống từ thời Edo. Trông rất độc đáo, mùi cá nướng rất thơm giữa tiết trời lành lạnh thật kích thích dạ dày người xem.

 

Đến tối, sau một ngày thưởng hoa anh đào đẹp siêu lòng, chúng tôi dùng bữa tối buffet. Món ăn đa dạng đẹp mắt và cực ngon miệng. Kết thúc ngày thăm quan thủ đô Tokyo, được trải nghiệm cảm giác là người Nhật đi ngắm hoa anh đào thật thú vị. Tôi thật sự háo hức những điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình khám phá Nhật Bản này.

 

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo