93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Mua sắm thả ga tại khu thương mại Đông Môn Thẩm Quyến

  • 03/07/2017

Ngoài vẻ đẹp hiện đại, công viên mô phỏng hoành tráng, cảnh vật đặc trưng, Thẩm Quyến còn thu hút khách du lịch đến đây để mua sắm, một trong những lựa chọn lý tưởng cho chuyến shopping thả ga của bạn chính là Phố Đông Môn.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen.j

Dongmen là một khu thương mại ở Luohu,  nơi đã bị bỏ lại trong hơn 300 năm, và từ lâu đã là một trong những nơi mua sắm quần áo phổ biến nhất của Shenzhens. Có rất nhiều thứ rẻ tiền ở đây, một số sản phẩm giá rẻ do chất lượng, nhưng cũng có rất nhiều thiết bị thực sự tốt được tìm thấy ở mức giá tuyệt vời.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen.j

Được cảnh báo, khu vực này là một mê cung của đường phố và tòa nhà, và vào cuối tuần nó thực sự bận rộn. Nếu bạn thích đi mua sắm thoải mái trong tuần và đầu, hầu hết các cửa hàng mở cửa từ 10 giờ đến 11 giờ sáng, đóng tối sau đó từ 9 giờ đến 11 giờ đêm tùy thuộc vào thời gian của năm và ngày.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen

Giống như hầu hết mọi thứ ở Trung Quốc, nó có một số bí danh tiếng Anh bao gồm Phố Đi bộ Dongmen, Phố Đi bộ Dongmen, Phố mua sắm Dongmen, Laojie (có nghĩa là 'phố cổ'), Chợ Đông Môn và Cổng Đông, đó chính là từ Dongmen.

Đối với mua sắm, các gian hàng của thị trường tràn ngập quần áo nam nữ, giày dép, đồ trang sức, túi xách tay, túi du lịch và vali. Các gian hàng chợ truyền thống có thể được tìm thấy dưới hẻm và bên trong một số trung tâm mua bán buôn bán đa cấp như Thành phố Quần áo Thương mại Nước ngoài, Trung tâm Bán buôn Quần áo Baima White Horse hoặc Chợ Bán buôn Thời trang Junma.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen.j

Ngoài ra còn có một trung tâm thương mại đa cấp, hoặc cửa hàng bách hóa nếu bạn thích, chỉ dành cho giày dép - thành phố East Gate Shoes, một trong số đó chỉ dành cho truyện tranh - Langhaofang Animation & Comic city và có nhiều thành phố Hongkai Craft City. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc, các thiết bị trang điểm tóc như trimmers, curling irons vv .. hãy thử tòa nhà Sai Ho ở góc đường Bắc Renmin Road và Lexin Road. Cũng trên đường Lexin là khu mua sắm nghệ thuật Boya, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại nhạc cụ bao gồm nhạc cụ, đàn piano, violon và đồ hoạ nghệ thuật, khung và tranh vẽ Trung Quốc truyền thống.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen.j

Thêm vào đó, có nhiều cửa hàng bán lẻ như Rainbow Plaza, Sun Plaza hoặc MOI có nhiều sản phẩm thương hiệu phổ biến. Bên trong các trung tâm mua sắm cao cấp như Sun Plaza và nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ trong khu vực, giá của nó được niêm yết rõ ràng, nhưng thường thì họ có doanh số bán hàng giảm giá đáng kể. Lợi ích của việc mua sắm ở những nơi này là chất lượng tốt, hàng chính hiệu và ít nhất bạn sẽ nhận được biên nhận khi mua hàng.

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen.j

khu-thuong-mai-dong-mon-tham-quyen

Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy Starbucks, McDonalds, KFC, Pizza Hut, Cafe De Coral, Ajisen Ramen kề bên quầy hàng đường phố cùng với giá vé Trung Quốc.

Để giải trí, bạn có thể đến công viên vui chơi văn hóa Hoàng cung, những trò chơi game, vui chơi dưới nước thu hút rất nhiều em nhỏ. Ngoài ra còn có một toà nhà kiểu Âu trắng lớn, nơi đây có 3 Spa, xông hơi khô và mát-xa.

Lưu ý nhỏ dành cho bạn: hãy cẩn thận khi chọn túi sách, khu vực bán túi sách thực sự là một khu vực rộng lớn trải dài qua nhiều khối nhà và bạn sẽ không thấy mọi thứ ngay lập tức nên hãy kiểm tra lại chất lượng.

Giá cả: Giống như bất kỳ thị trường nào, bí quyết để mua hàng với giá tốt nhất là hãy thương lượng với người bán hàng và kiểm tra kỹ càng những gì bạn đang mua. Với các cửa hiệu tại  trung tâm thương mại ví dụ như Sun Plaza thường xuyên, sẽ có giá như đã được niêm yết nhưng hãy theo dõi bán hàng trong những ngày cuối tuần, sẽ có nhiều đợt sale off đấy.

Đến đó: thực sự dễ dàng, chỉ cần nhảy lên tuyến tàu điện ngầm 1 (Luobao Line) tại ga Laojie và đi ra lối ra A. Nếu bạn đang đi trên tuyến Longgang Line, hãy lên trạm Shaibu. Bằng Taxi, hãy in ra tên Trung Quốc: 深圳 市 东门 步行 街 nhưng hầu hết các lái xe taxi sẽ biết bạn muốn nói gì khi bạn nói 'Dongmen' ngay cả khi bạn không nói chính xác về ngữ âm.

Địa chỉ: Phố đi bộ Dongmen, Louhu, Thẩm Quyến.

Khu thương mại Đông Môn Thẩm Quyến là một trong những điểm đến trong chương trình tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến của Viettourist. Ngoài ra, còn rất nhiều nơi thú vị trong hành trình này, hãy tham gia và để chính mình được trải nghiệm.

----------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Quảng Châu – Thẩm Quyến của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR QUẢNG CHÂU – THẨM QUYẾN GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm


trung tâm thương mại Đông Môn, Thẩm Quyến, tour hong kong tham quyen quang chau, kinh nghiem di quang chau tham quyen, tour du lich hong kong trung quoc, tour du lịch quảng châu trung quốc, du lịch thâm quyến trung quốc, du lịch thâm quyến quảng châu, thẩm quyến có gì hay, tour du lịch quảng châu, du lịch quảng châu tự túc, 1900 1868 - 0909 88 66 88 - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo