93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tây Môn Đinh – Chợ đêm sầm uất nhất Đài Loan

  • 21/03/2017

Nằm ở phía tây Đài Bắc, Chợ Tây Môn Đinh là một trong những chợ đêm sầm uất nhất Đài Loan, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đài Bắc. Sự đa dạng hàng hóa với giá cả phải chăng cùng văn hóa của người dân bản địa là điểm nổi bật của chợ Tây Môn Đinh - Đài Loan. 

cho-tay-mon-dinh-dai-loan-viettourist

Chợ Tây Môn Đinh có gì thú vị?

cho-tay-mon-dinh-dai-loan-viettourist

Nơi đây có nhiều mẫu quần áo và phụ kiện thời trang đa dạng phong cách bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây. Chợ Tây Môn Đinh được mệnh danh là phố Shibuya (Nhật Bản) của Đài Loan. Chợ Tây Môn Đinh nổi tiếng với các hoạt động giải trí và thu hút nhiều khách đến đây.

cho-tay-mon-dinh-dai-loan-viettourist

Đây thường là nơi tụ họp cho thanh thiếu niên và đã được ghi nhận là khu mua sắm thời trang và nổi tiếng nhất tại Đài Loan.

cho-tay-mon-dinh-dai-loan-viettourist

Chợ Tây Môn Đinh được lấp đầy với tất cả các loại hình mua sắm, từ cửa hàng bách hóa đến siêu thị. bao gồm cửa hàng CD, tiệm làm tóc, rạp chiếu phim, karaoke và nhiều cửa hàng khác. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Chợ Tây Môn Đinh như Thịt vịt Ya Rou Bian, Bánh mì Ay-Chung, món mì gạo kiểu Đài Loan,  món hầm Lautianlu cùng với nhiều món ngon khác sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn.

cho-tay-mon-dinh-dai-loan-viettourist

Chợ Tây Môn Đinh thường đông đúc bởi khách du lịch vì có rất nhiều lựa chọn để mua sắm và nhà hang ăn uống. Là một điểm đến thú vị  ở Đài Bắc, rất nhiều người nổi tiếng đã chọn tổ chức các buổi hòa nhạc và sự kiện tại Phố Đi bộ Chợ Tây Môn Đinh, bạn có thể trở thành khan giả của những buổi biểu diễn thú vị này.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo