93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thác Thập Phần – Phiên bản thác Niagara của Châu Á

  • 21/03/2017

Thác nước hùng vĩ tọa lạc trong làng cổ Thập Phần, còn được mệnh danh là phiên bản Niagara tại Châu Á. Thác Thập Phần là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch đến với Đài Loan, những ai yêu thích ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan-viettourist2

Thác Thập Phần là một trong những thác nước nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Nó khá đặc biệt,. tuy chỉ cao 20 m nhưng lại rộng 40m tạo thành móng ngựa và nước tuôn trào mạnh mẽ quanh năm. Ở những điểm khác nhau dọc theo dòng sông, dòng nước không đồng đều tạo ra các xoáy nước làm bẫy những tảng đá đi qua, khiến chúng quay và chạm khắc những lỗ sâu. Đường xuống thác đã được xây dựng cầu thang chắc chắn, 2 bên cây cối xum xuê nên đi đứng vừa mát vừa an toàn và lại còn rất sạch. 

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan-viettourist2

Nằm trong khung cảnh núi non tuyệt  đẹp, tại thác nước này khách du lịch  sẽ chứng kiến cầu vồng sáng rực rỡ vào những ngày nắng.  Đó cũng giải thích vì sao thác nước này còn có biệt danh khác là Cầu vồng.

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan-viettourist2

Đến đây, bạn sẽ được dân địa phương nói về quá trình khai thác vàng của mình trong quá khứ, cũng như giới thiệu điểm đến giảm sự mệt mỏi, căng thẳng thích hợp để nghỉ dưỡng như nơi đây.

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan-viettourist2

Dọc theo đường đi, ngoài ngắm những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biết, du khách còn có thể dừng chân tham quan ngôi làng cổ, cùng phong cảnh đẹp mê hồn của núi rừng. Ở làng Thập Phần hầu như cửa hàng nào cũng có bán đèn lồng, và nghi thức thả đèn lồng cầu phúc cũng chính là nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan-viettourist2

Những tín đồ yêu thiên nhiên sẽ không thể bỏ qua thác nước này khi đặt chân đến Đài Loan. Không những được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên ở Thác Thập Phần mà còn được khám phá Đài Loan với những cảnh sắc lãng mạn như Hồ Nhật Nguyệt - bức tranh thủy mạc treo mình trên độ cao 750m so với mực nước biển, và thưởng thức hương vị ẩm thực phương Đông với những món trứ danh như Lưỡi vịt, đậu phụ thối, súp măng, mỳ hải sản…

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo