93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

“ THỊ TRẤN MA” PHONG ĐÔ – BÍ ẨN KIẾP LUÔN HỒI

  • 03/10/2018

Trung Quốc là đất nước giàu văn hóa dân gian , nổi tiếng về các giai thoại về Cương Thi ngoài ra Trung Quốc còn có cả 1 thị trấn chứa đựng đầy rẫy những câu chuyện về địa ngục hay cái chết, đó là Phong Đô. 

Phong Đô là một huyện thuộc thành phố trực thuộc trung ương Trùng Khánh - Trung Quốc, có diện tích 2901 km2, dân số khoảng 800.000 người . Phong Đô nổi tiếng  với tên gọi là thị trấn ma . Với  nhiều sự tích huyễn hoặc, ma quái, đã  thu hút rất nhiều du khách mỗi năm đến để khám những câu chuyện bí ẩn dưới địa ngục .

Phong Đô là câu chuyện hai quan chức triều đình nhà Hán , Wang Fangping và Yin Changsheng, chán cảnh quan trường đến núi Minh ngộ đạo và cuối cùng trở thành bất tử. Tên của hai người họ khi kết hợp lại (Yin và Wang) có nghĩa là “Vua của Địa ngục”.​

Phong Đô Qủy Thành  có rất nhiều cổ vật, di tích thể hiện lòng tin về sự tồn tại của những loài ma quỷ vẫn ở một thế giới mà con người không thể nhìn thấy được .Không chỉ là một thị trấn ma đơn thuần mà nó còn là kho tàng văn hóa dân gian và nghệ thuật kết hợp của Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo.

Phong Đô Qủy Thành được hình thành  để miêu tả chân thực cuộc sống sau khi chết. 

 Du khách đến không chỉ được thăm quan những nét văn hóa đẹp mà còn được trang bị thêm cho mình những bài học, những câu chuyện sống ở đời, làm người đó là những triết lí về kiếp nhân sinh, nhân quả - báo ứng . Nơi người tử tế sẽ được đối xử tốt còn người xấu sẽ bị trừng phạt bằng cách đưa xuống địa ngục.

 Những bức tượng Qủy Sứ nơi địa ngục  sẵn sàng đợi lệnh để trừng phạt những linh hồn xấu , khuôn mặt dữ tợn , đằng đằng sát khí .

Cầu Vô Tác– cây cầu đến địa ngục, kết nối thế giới thực với một thế giới khác

 Ngoài những ngôi đền cổ kính ra còn có những lễ hội từ hàng nghìn năm vẫn được người dân nơi đây lưu giữ, cũng là một  nét đẹp đặc sắc và thu hút sự chú ý của người dân bản địa cũng như khách du lịch thăm quan.

Đặc sắc nhất trong lễ hội truyền thống của Phong Đô là những mặt nạ hình quỷ, có cả những mặt nạ hình thù kì quái như quỷ đầu trâu mặt ngựa...

Những lễ hội  trở nên rất quý giá, vì nó không chỉ là đời sống tâm linh của Phong Đô mà còn là nơi để con cháu xa nhà tụ họp đoàn viên, quây quần ôn lại chuyện cũ , lưu lại những truyền thuyết lâu đời 

Một Phong Đô đầy kì bí , những câu chuyện về kiếp luôn hồi , kiếp trước , kiếp sau , luôn gây được sự chú ý tò mò của du khách . Còn chần chừ gì nữa  Viettourist sẽ đưa bạn đến trải nghiệm Phong Đô đầy kỳ bí này nhé !

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo