93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TÌM HIỂU SINGAPORE NẾU MUỐN ĐI TỰ TÚC

  • 26/06/2018

Ở Singapore bạn có thể tận hưởng mọi dịch vụ như mua sắm , giải trí, nghỉ dưỡng, tham quan. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi Singapore có thể đăng ký  một tour du lịch 3 ngày 2 đêm để nắm được phong tục tập quán người Sin.

du lịch singapore tự túcDu lịch Singapore tự túc hiện nay đang được giới trẻ ưa chuộng, có rất nhiều đường bay từ Việt nam đến Singapore, nên tổ chức nhóm từ 4 người trở lên để đi hổ trợ nhau lúc cần thiết.

du lịch singapore tự túcDo là đất nước phát triển nên chi phí dịch vụ cũng thuộc dạng đắt đỏ, tìm hiểu khách sạn hoặc các nhà nghỉ giá tốt nhất, nếu đi nhóm đông bạn có thể đặt phòng ngủ tập thể khoảng từ 5 đến 10 người.

Đi tự túc thì việc tìm hiểu phương tiện đi lại là điều cốt yếu cho hành trình của các bạn, ở Singapore chủ yếu có 3 phương tiện giao thông chính là tàu điện ngầm, xe bus, taxi. Ở Đảo Quốc Sư Tử, phổ biến hơn cả là hệ thống tàu điện ngầm đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển với chi phí rẻ

dac-san-singapore

Việc thưởng thức đặc sản Singapore là điều thể thiếu, đồ ăn ở đây không quá đắt, khẩu phần một người vào khoảng 500 ngàn đồng. Tùy vào ngân sách của bạn có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn.

Vì là một nước nằm trong khối ASEAN nên Singapore miễn Hồ sơ cho du khách người Việt, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng, một lịch trình cụ thể rỏ ràng, bạn có thể tham khảo trược tại các trang du lịch hiện nay, ví dụ như trang Viettourist.com một địa chỉ uy tín đã tổ chức thành công hàng ngàn lượt du khách tham qua trong và ngoài nước.

Các bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tiền ngoại tệ các giấy tờ liên quan, các thông tin tờ khai phải khớp với giấy tờ cá nhân của bạn nếu không muốn lở hành trình của mình và ứng dụng nhỏ tích hợp trên điện thoại như dịch tiếng anh, bản đồ tàu điện ngầm…

Khi đến cổng hải qua, bạn sẽ được nhân viên hải quan đặc vài câu hỏi như: đến singapore để làm gì, qua singapore mấy ngày, có người quen ở đây không…Các câu hỏi đơn giản các bạn chỉ việc trả lời tự nhiên rỏ ràng và xuất trình đầy đủ giấy tờ. Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo