93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VẺ ĐẸP KỲ VĨ CỦA NGỌC LONG TUYẾT SƠN

  • 19/03/2019

Núi tuyết Ngọc Long hay còn gọi là Ngọc Long tuyết sơn. Đây là một khối núi có hình dáng như con rồng trắng uốn lượn gần Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc. Ngọc Long không chỉ là một trong những ngọn núi đẹp nhất Trung Quốc mà nó còn rất gần với Việt Nam. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá vẻ đẹp ngọn núi tuyết Ngọc Linh qua bài viết này nhé.

Núi tuyết Ngọc Long tuyết sơn được biết tới là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5000m. Đỉnh cao nhất của nó có tên gọi là Phiến Tử Đẩu cao 5.596 m. Bên kia núi là vực Hổ Khiêu nổi tiếng thách thức các nhà leo núi muốn chinh phục. Điều đặc biệt ở ngọn núi Ngọc Long là tuyết bao phủ quanh năm, lượn lờ giữa bầu trời mang hơi thở mùa đông lạnh giá.

Với vẻ đẹp kì vĩ bậc nhất, núi tuyết Ngọc Long được ví như "Phú Sĩ của Trung Quốc". Để đưa du khách tham quan ở đỉnh núi, hệ thống cáp treo lớn được xây dựng, chia thành nhiều chặng khác nhau do độ cao được phân thành từng lớp không giống nhau. Một số độ cao khác, du khách có thể tiếp tục di chuyển cuộc hành trình lên đỉnh núi bằng việc leo bộ hoặc thuê một chú ngựa. Với việc cáp treo ở độ cao tối đa là 4.500m có thể đưa du khách lên độ cao như thế đã được thế giới công nhận là tuyến cáp treo có độ cao nhất Châu Á.

Ngoài ra, ngọn núi tuyết Ngọc Long còn có tên gọi là núi “Satseto” trong tiếng dân tộc Nạp Tây. Tên gọi này có nghĩa là ngọn sóng toàn những núi đá trắng. Hơn nữ hình dáng của nó trông giống như lưng của một con rồng bạch ngọc đang nằm uốn lượn giữa mây trời, vậy nên người ta gọi núi là Ngọc Long.

Cuộc sống nơi miền núi cao mang đến cảm giác thanh bình, bình yên đến chi lạ luôn là niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt tại khu vực núi tuyết này. Sự nép mình lặng lẽ của những dãy nhà nhỏ nhắn của người dân tộc Nạp Tây trước sự hùng vĩ, hiểm trở của ngọn tuyết sơn. Những con người chất phác hiền lành đang sống một cuộc sống bình dị và đầy ắp tiếng cười hạnh phúc.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để cho những ai yêu thích các bộ môn thể thao liên quan đến núi và tuyết. Bạn có thể ngắm cảnh, leo núi, trượt tuyết, cắm trại, khám phá hoặc làm những nghiên cứu khoa học. Nơi đây nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú, đặc biệt là nơi trú ngụ của nhiều loại động vật quý hiếm và các loài cây dại.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng cho bản thân tour du lịch Trung Quốc khám phá vẻ đẹp núi tuyết Ngọc Long. Chắc hẳn đến đây bao nhiêu ưu phiền cuộc sống thường nhật bị gác sang một bên và nhường chỗ cho sự bình yên và thanh thản trong tâm hồn.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo