93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Vườn bách thảo Botanic Garden - Niềm tự hào của người Singapore

  • 15/03/2017

Botanic Garden là di sản UNESCO đầu tiên của Singapore. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác bình yên, cũng như phút giây nghỉ ngơi sau nhịp sống ồn ào hối hả. Thu hút du khách bởi không khí sạch, đa dạng động thực vật, không gian xanh đẹp và rộng mênh mông, Botanic garden là một điểm đến không thể thiếu khi đến với Quốc đảo Singapore.

 

vuon-bach-thao-Botanic1

Được thành lập vào năm 1859, với tổng diện tích 74 hecta, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm bởi vẻ đẹp nguyên sơ của khu vườn.

Botanic Gardens được chia thành 4 khu vườn chính khác nhau

Ginger Garden (Vườn gừng)

 

vuon-bach-thao-Botanic1

Mô phỏng rừng nhiệt đới xanh mát với 6 hecta , nằm gọn trong đô thị, vườn gừng  trồng nhiều loại cây tiêu biểu đặc trưng của miền khí hậu nóng ẩm nhiệt đới.

Khu rừng nhiệt đới này cung cấp lượng lớn không khí trong lành cho cả khu vực gần trung tâm thành phố. Người dân cũng như nhân viên ở vườn sẽ là người hướng dẫn tham quan vườn Bách thảo Botanic Gardens nhiệt tình, chu đáo. Bạn có thể yên tâm vui chơi và khám phá thảm thực vật phong phú và đa dạng tại đây.

National Orchid Garden- Vườn lan quốc gia

 

vuon-bach-thao-Botanic1

Đây là nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới với hơn 60.000 loài thực vật và loài lan. Khu vườn này tọa lạc trên ngọn đồi cao nhất trong toàn không gian Singapore Botanic Gardens. Đến đây du khách được chiêm ngưỡng những loài hoa lan đẹp và độc đáo nhất với trên 700 loài hoa lan tự nhiên và 3000 loài đã được tạo ra bởi sự lai tạo giữa các loại lan khác nhau. Khu vực trồng nhiều giống lan quý trên thế giới tập trung ở khu vực hồ Đình Di- hồ được thiết kế theo phong cách Victoria. Ngoài những khu vực chính: Cool house, Siang Mishouse, Lady Yuen-Peng Mc Neice Bromeliad House… đây đều là những địa điểm đẹp và lung linh đáng được chiêm ngưỡng.

 

Trong không gian rộng lớn dành cho hoa lan khoe sắc, tỏa hương này còn có riêng một chốn chỉ để tôn vinh nét duyên dáng của những loại lan "VIP". Vườn lan đặc biệt này được hình thành năm 1956 nhằm "quảng bá tình hữu nghị, quan hệ tốt đẹp giữa các quốc gia". Và từ năm 1957, Chính phủ Singapore bắt đầu chương trình lấy tên những nhà lãnh đạo, chính khách, nhân vật quan trọng đến thăm đất nước đặt cho các loài lan lai giống mới. Vì thế, nay du khách có thể ngắm lan Lady Diana màu trắng, lan Laura Bush màu vàng...

Lan là quốc hoa của Singapore, và Singapore  còn là nhà xuất khẩu hoa lan hàng đầu thế giới với trung bình trên 10 triệu nhánh mỗi năm.

Evolution Garden (Khu vườn tiến hóa) 

 

vuon-bach-thao-Botanic1

Với  diện tích khoảng 1,5 hecta nằm ở trung tâm vườn Bách thảo. Đến với khu vườn tiến hóa này bạn có cơ hội tìm hiểu và chiêm ngưỡng lịch sử phát triển và tiến hóa của thực vật sống động nhất có thể. Hơn nữa khu vực này còn cho ta thấy mối quan hệ mật thiết giữa thực vật và con người. Đến nơi đây bạn như được trong thế giới thần tiên và được trở về thời tiền sử.

Jacob Ballas Children's Garden- Khu vườn thiếu nhi

 

vuon-bach-thao-Botanic1

Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, họ luôn ưu tiên những điều tốt nhất cho con trẻ.Hướng tới mục tiêu xây dựng tình yêu của trẻ con với thiên nhiên, thực vật để các em hiểu rằng mối quan hệ mật thiết giữa tự nhiên và con người, nhờ có tự nhiên con người mới có thể tồn tại và phát triển. Vườn thiếu nhi Jacob Ballas có thiết kế khu vui chơi riêng dành cho thiếu nhi, giúp các em có môi trường thực tế tương tác với cây cối, để có thể tìm hiểu về thế giới phong phú của thực vật trên bề mặt Trái đất. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh dễ thương của em thơ tự do vui chơi và gần gũi với cây cỏ, hoa lá tại đây.

Đến với vườn bách thảo Botanic, bạn không những được vui chơi thư giãn mà còn là cơ hội để tăng vốn hiểu biết của mình về thế giới thực vật đa dạng nhiều màu sắc.

Địa chỉ : nằm ngay trung tâm thành phố Singapore tại địa chỉ 1 Cluny Road Singapore 259569 và cách Sân bay quốc tế Singapore Changi khoảng 23 km

Thời gian mở cửa : 8h00 đến 19h00

Vé tham quan : giá vé người lớn 10$, người cao tuổi (trên 60 tuổi) 3 $ và trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí vé vào.

(theo dulichsingapore.com tổng hợp)

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại:  https://viettourist.com/tours/du-lich-malaysia-singapore-cid-172.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichhe #marinabaysands #botanic #heartlands #singapore #dulichsingapore #vuonbachthao

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo