93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Wings Of Time – Chương Trình Không Thể Bỏ Lỡ Ở Singapore

  • 28/08/2018

Kết thúc một ngày của bạn tại Sentosa với chương trình nhạc nước đã chiến thắng giải thưởng “Màn Trình Diễn Đêm Ngoài Trời” trên thế giới nằm đối diện với biển khơi hùng vĩ. Các bạn sẽ bị thôi miên bởi một bài biểu diễn đa cảm xúc bằng màn hình cùng với những màn phun nước hoành tráng, chương trình laser, hiệu ứng lửa và âm nhạc ngoạn mục khi bạn bay vút qua không gian và thời gian trong một cuộc phiêu lưu kỳ diệu. 

 

Sân khấu được thiết kế bởi những màn hình nước kích thước lớn, trải nghiệm sự kết hợp tài ba của các hiệu ứng đa phương tiện mới nhất, bao gồm: ánh xạ chiếu 3D, laser hiện đại, đài phun nước bằng rô-bốt và vòi phun nước khổng lồ cũng như pháo hoa. 

Tất cả các hiệu ứng trên mang lại những khung cảnh kỳ lạ và quay ngược chiều thời gian, Wings Of Time là một câu chuyện hoành tráng kể về scan đảm, bí ẩn và phép thuật mang đến cho bạn bởi một đội ngũ nổi tiếng quốc tế ở Singapore.

Tóm Tắt Câu Chuyện Wings Of Time

Cuộc phiêu lưu bắt đầu với Shahbaz, một sinh vật giống như chim lịch sử. Cùng với bạn bè của mình, Rachel và Felix, họ đi qua những cảnh quan đẹp và những bí ẩn của thời gian. Cuộc hành trình của họ được kể thông qua các giải thích nghệ thuật về Cách mạng công nghiệp hóa Anh, thời kỳ đường tơ lụa, Kim tự tháp Maya, Thế giới dưới nước và Savanna châu Phi. Bạn bè của Shahbaz khám phá nhiều hơn về bản thân họ - họ tìm thấy can đảm để có nhiều hơn những gì họ đã từng nghĩ về chính mình. 
 


Vào cuối hành trình,

Shahbaz sẽ tìm đường về nhà? 

Một cậu bé và cô gái có tìm thấy tình bạn thật sự không? 

 

Tất cả sẽ được giải đáp nếu bạn tận mắt chứng kiến cuộc phưu lưu của Shahbaz và những người bạn ngay trên hòn đảo Sentosa xinh đẹp.
Bằng cách đặt tour Singapore
 bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào câu chuyện thần tiên của Wing Of Time vào dịp lễ 2/9.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo