93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Tây Tạng - Núi Kailash linh thiêng nhất thế giới & Đỉnh Everest - Hành trình Lhasa - Shigatse - Tingri  - Everest - Saga - Darchen - Kailash - Manasarova Lake 9 ngày

Du lịch Tây Tạng - Hành hương Núi Kailash linh thiêng nhất thế giới. Chuyến đi trải nghiệm cực thứ ba của trái đất - giấc mơ hành hương cuối cùng của những người theo đạo Hindu, đạo Phật, đạo Jain và những người theo đạo Bon của Tây Tạng.  Đến Tây Tạng là đến nguồn gốc tận cùng Trái Đất được mệnh danh là “ngôi nhà của ngàn núi và là nguồn gốc của ngàn nước”, là quê hương của dãy Himalaya. Tour du lịch khám phá những địa điểm bí mật sâu nhất của Tây Tạng hành trình độc đáo và được xin phép tổ chức cẩn thận & tour độc quyền có một không hai. Check in thắng cảnh Everest được nhìn thấy vẻ đẹp của dãy núi Everest ở cự ly gần.  Hành trình Lhasa - Shigatse - Tingri  - Everest - Saga - Darchen - Kailash - Manasarova Lake 9 ngày 8 đêm

 Đăng ký ALO 19001868 - 0901779669 | Hotline 0909886688 | Khiếu nại: 0908886688  Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com 

  • Thời gian: 9 ngày 8 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Chỉ tổ chức từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm/ Đăng ký trước ngày khởi hành tối thiểu 20 ngày
69,888,000 đ 59,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH (Nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung Ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc. Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Đoàn ăn nhẹ nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay thẳng hàng không Air China: HCM - TRÙNG KHÁNH :: 00h20 Đến lúc 04h50 

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - THỦ PHỦ LAHASHA TÂY TẠNG - KHÁM PHÁ PHỐ ĐÊM ( Ăn 3 bữa)

Đến thành phố Trùng Khánh, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào đất nước Trung Hoa – HDV đón đoàn và ăn sáng tại sân bay & tự do mua sắm - đến giờ làm thủ tục và đáp chuyến bay sang Lhasa ( Chuyến bay 14h20 - đến nơi 17h10 - ăn nhẹ & nghỉ ngơi trên máy bay) Lhasa – thủ phủ của khu tự trị Tây Tạng nằm ở độ cao 3650m so với mực nước biển. Quý khách ăn nhẹ trên máy bay. Đến sân bay Quốc tế Cống Ca, hướng dẫn viên đón chào đoàn với nghi thức tặng khăn trắng Hada với ý nghĩa cầu mong sự tốt lành, may mắn đến mọi người.


Xe đưa Quý khách về trung tâm TP. Lhasa làm thủ tục nhận phòng khách sạn NGHỈ NGƠI.  Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương & tham quan chụp hình phố Bát Giác & Cung điện Potala về đêm ngắm nhìn dòng người Kora xung quanh chùa Đại Chiêu. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 LHASA - TRẢI NGHIỆM TÀU CAO TỐC – NHẬT CA TẮC ( XIGATZÊ / shigatse ) - TINGRI (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn khởi hành ra ga tàu trải nghiệm tuyến tàu cao tốc Tây Tạng đi  thành phố Nhật Ca Tắc ( XIGATZÊ) nằm ở phía Tây Nam cao nguyên Thanh Tạng, nơi có đường biên giới chung với các nước Bhutan, Nepal, Ấn Độ.  

 

Đến Xigatze xe và HDV đón đoàn ăn trưa tại nhà hàng và tham quan mua sắm đến giờ khởi hành đi Tingri - hành trình tour mang đến phong cảnh núi non cực kỳ ngoạn mục nhất thế giới, vô số sông băng đã tạc những ngọn núi thành nhiều hình dạng khác nhau dọc theo sườn núi, khiến cảnh quan càng trở nên hùng vĩ hơn.

 

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 TINGRI - CHIÊM NGƯỠNG NÚI EVEREST - SAGA (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi chiêm ngưỡng ngọn núi Everest - Núi Everest, với độ cao 8844,43 mét. Núi Everest là đỉnh cao nhất trên trái đất, nằm ở 86,9° kinh đông và 27,9° vĩ bắc. Nằm ở phía đông của biên giới giữa Trung Quốc và Nepal, sườn phía bắc của nó thuộc huyện Dingyue, Khu tự trị Tây Tạng của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

 

Hành trình đoàn sẽ vượt qua đèo Gyatsola (5280m). Tại điểm quan sát đèo Gyatsola, quý khách sẽ thấy đỉnh Everest. Ẩn mình sau dãy núi, Everest giống như một bông sen mới chớm nở, một khung cảnh ven đường quyến rũ.

Xuống đèo đoàn đi vào Khu Bảo tồn Thiên nhiên Quốc gia Núi Everest và sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh dãy Himalaya tại Đèo Gawula (5198m). Ở góc nhìn này, quý khách sẽ ngạc nhiên trước đội hình hùng vĩ của 5 đỉnh núi cao nhất dãy Himalaya, trong đó có đỉnh Everest đứng đầu.

Tiếp tục hành trình con đường ngoằn ngoèo đến Everest Base Camp (5200m). Khi đến gần khu cắm trại, ngọn Everest hùng vĩ dần mở ra trước mắt bạn, càng đến gần hơn sau mỗi khúc cua quanh co. Khi đến Everest Base Camp, đỉnh núi Everest hình kim tự tháp màu trắng khổng lồ sừng sững sừng sững trước mắt

Đoàn thoả sức check in & chụp hình, tự do ăn uống và tham quan nghỉ ngơi tại Tu viện Rongbuk, tu viện ở độ cao cao nhất thế giới ở độ cao 5154m

Đến giờ đoàn khởi hành về phía tây đến Cao nguyên Ngari dọc theo dãy Himalaya, tận hưởng đồng cỏ, hồ nước và những ngọn núi phủ tuyết trên đường đi. Trên đường đi, đoàn đi ngang qua Núi Shishabangma (8027 mét), một trong những ngọn núi cao nhất thế giới với độ cao hơn 8000 mét. Đoàn dừng chân ngắm nhìn cận cảnh ba đỉnh núi chính của Shigabangma cũng như ánh sáng vàng của Hồ Pelku Tso bên dưới các đỉnh núi.

Sau khi băng qua đồng cỏ quanh Hồ Peiku Tso, đoàn đến Saga, trung tâm trung chuyển của miền tây Tây Tạng, bước vào cửa ngõ của vùng Núi Kailash. Phần còn lại của hành trình đến Núi Kailash ở độ cao trung bình 4500 mét trên Cao nguyên Ngari.

Đoàn ăn tối & nghỉ đêm tại Saga.

NGÀY 5 SAGA - HỒ THIÊNG MANASAROVAR - HỒ MA LAANGCUO - DARCHEN - NÚI KAILASH ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn khởi đầu hành trình qua Thung lũng Saga giữa Dãy Himalaya và Dãy Gangdise, chiêm ngưỡng những đỉnh núi phủ tuyết liên tục, đồng cỏ rộng lớn và những hồ nước tuyệt đẹp trên đường đi. Quý khách dễ dàng bắt gặp ​​những đàn bò Tây Tạng và cừu trên đồng cỏ rộng lớn bên dưới những ngọn núi phủ tuyết và hồ nước Gongzhucuo xanh tuyệt đẹp.

Sau khi vượt qua Núi Mayum La ở độ cao 5211 mét, quý khách chính thức tiến vào Vùng Ngari - một vùng hoang dã có nhiều động vật hoang dã sinh sống, với Hồ thánh Manasarovar hiện ra trước mắt. Khung cảnh hồ Manasarovar với ngọn núi Kailash ở phía xa sẽ làm cho du khách thấy kinh ngạc và đầy cảm hứng. Đoàn tham quan:

 

※Hồ thiêng Manasarovar (độ cao 4588) - hồ nước ngọt có nước trong suốt nhất Trung Quốc. Nó nằm giữa Núi Kailash, đỉnh chính của Dãy núi Gangdise và Đỉnh Namunani của dãy Himalaya. Còn được gọi là Mafa Mucuo, nó từng được gọi là Ma Chuicuo. Nó từng được nối với Laangcuo (hồ ma), nhưng sau đó nó phát triển thành hồ nội lưu do bị tắc nghẽn bởi trầm tích lũ lụt và tích tụ nước băng.  Manasarovar gọi là "Hồ Thánh". Mỗi dịp hè thu, Phật tử già trẻ đều đến đây để “hành hương” và “tắm rửa thanh lọc” trong “nước thánh” để “kéo dài tuổi thọ”. Hồ Manasarovar được mệnh danh là "Mẹ của các dòng sông trên thế giới".


※Có một hồ nước ma bên cạnh Hồ Manasarovar, tiếng Tây Tạng gọi là "Laangcuo" (độ cao 4588), có nghĩa là "hồ đen độc" trong tiếng Tây Tạng. Nó nằm ở huyện Pulan, tỉnh Ngari, với độ cao 4574 mét Và thánh địa Đan Thủy, hồ bị ngăn cách suốt, là hồ nước lợ, vì thế nước trong hồ con người và động vật không thể uống được nên gọi là hồ ma. Hồ thánh Manasarovar và hồ ma Laangtso ban đầu là một hồ nhưng bị tách ra do mực nước giảm.

 

Chiều tối về trung tâm Darchen khu vực dưới chân núi thiêng Kailash

※Núi Kailash Đỉnh núi cao 6656 mét so với mực nước biển. Đây là đỉnh chính của dãy núi Gangdese ở Trung Quốc và là đỉnh cao thứ hai ở Dãy núi Gangdese đẹp nhất Trung Quốc Một trong mười ngọn núi nổi tiếng và gây chấn động hàng đầu, nằm ở phía bắc huyện Pulan, phía tây nam Khu tự trị Tây Tạng. Nó có nghĩa là núi của các vị thần trong tiếng Tây Tạng. Đứt gãy ở phía nam đổ xuống thung lũng sông Xiangquan và lưu vực hồ Manasarovar và Laangtso. Được bao phủ bởi băng và tuyết trên độ cao 6.000 mét, có 28 sông băng, chủ yếu là sông băng vòng tròn và sông băng treo. Có nhiều sông băng ở sườn phía nam hơn ở sườn phía bắc.

 

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Darchen

NGÀY 6 HÀNH HƯƠNG NÚI KAILASH - TU VIỆN DIRAPUK CỔ KÍNH ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đến điểm tập trung & Xe du lịch sinh thái đưa đoàn đến Thung lũng Sarshung, nơi bắt đầu chuyến đi bộ dài 13 km đi bộ dọc theo thung lũng dưới chân Núi Kailash ! Tận hưởng khung cảnh đẹp như tranh vẽ của các sườn phía nam, tây nam và phía tây của ngọn núi Kailash linh thiêng. ( Quý khách có thể cưỡi ngựa hoặc Bò Yark chi phí tự túc)

Đến Tu viện Dirapuk, đoàn nghỉ ngơi và tham quan khám phá Tu viện Dirapuk cổ kính (còn được gọi là Đền Zhire). Ghi lại những khoảnh khắc khó quên trước những bảo tháp linh thiêng và sự hùng vĩ của sườn phía Tây Núi Kailash.


Đến giờ đoàn khởi hành về Darchen - Nếu thời tiết cho phép, đoàn sẽ được đắm mình trong cảnh tượng đầy cảm hứng của cảnh hoàng hôn trên Núi Kailash từ Tu viện Dirapuk. Chứng kiến ​​ánh sáng rực rỡ của mặt trời chiếu sáng những vách đá dựng đứng ở sườn phía tây khi hoàng hôn buông xuống.


Đoàn ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 7 DARCHEN - SAGA ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng tạm biệt Cao nguyên Ngari và quay trở lại dãy Himalaya khởi hành về Sage và sống lại những kỳ quan tuyệt đẹp của Cao nguyên Ngari, dãy Himalaya và Dãy núi Gangdise.

Trên đường, quý khách dừng chân tại những đồng cỏ xanh mướt và hồ nước hoà mình với với thiên nhiên và đời sống hoang dã của Ngari. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng thị trấn trên đường

Cuối ngày đến Saga, đoàn ăn tối nhận phòng Nghỉ đêm tại Saga.

 

NGÀY 8 SAGA - SHIGATSE - TÀU CAO TỐC VỀ LHASA ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng nghỉ ngơi & khởi hành về lại thành phố lớn thứ hai ở Tây Tạng - Shigatse. Phong cảnh dọc đường đẹp như tranh vẽ nhưng cát sa mạc hai bên đường luôn đe dọa các phương tiện đi qua. 

Đoàn dừng chân nghỉ ngơi và Ăn trưa tại các thị trấn trên đường và tiếp tục đi Shigatse

Đến Shigatse, buổi chiều đoàn lên tàu lúc 18h00 khởi hành về Thủ phủ Lhasa -  đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 9 LHASA – TRÙNG KHÁNH – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối trên máy bay)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Cống Ca đáp chuyến bay về Trùng khánh - Chuyến bay 10h30 sáng - đến Trùng khánh lúc 12h55 (tự túc ăn trưa tại sân bay) đến Trùng khánh đoàn làm thủ tục nối chuyến bay về HCM - Chuyến bay lúc 19h25 - đến HCM lúc 22h15 ( đoàn ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay)

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau.



Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo