NGÀY 1 HCM - Mũi Né - Bàu Sen, Bàu trắng - Tiểu SA MẠC - TIẾN ĐẠT RESORT : TẮM BIỂN + HỒ BƠI + NGHỈ DƯỠNG + ĂN TRƯA Miễn phí (Ăn sáng, trưa )

04h00 sáng Xe và HDV công ty đón quý khách tại điểm hẹn công ty tại: 93 LÊ QUỐC HƯNG - PHƯỜNG 13 - QUẬN 4 - HCM khởi hành đi Biển Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận trên đường cao tốc mới ( Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết )

 

Sau hơn 02 giờ nghỉ ngơi trên xe - Quý khách sẽ "thức dậy" trước sa mạc cát trắng tại Bàu Trắng - Bàu Sen, Điểm tham quan đầu tiên trong chương trình: KDL Bàu Trắng - tiểu sa mạc Sahara của Bình Thuận: là một hồ nước ngọt lớn, được bao quanh bởi những triền cát trắng; với cái nắng, cái gió mà thiên nhiên ban tặng đã khiến hồ trở nên lung linh và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Quý khách tha hồ chụp ảnh, tự túc vé tham gia Cưỡi lạc đà Ả Rập, trải nghiệm Xe Jeep... hoặc ghé Mian farm Bình Thuận phong cách Mông Cổ check in - thưởng thức Cafe nông trại, chụp hình cừu, thỏ, lạc đà, thuê trang phục sống ảo cũng là điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Bàu Trắng - Mũi Né... ( Chi phí tự túc)

 

Đến giờ đoàn ăn sáng và thư giãn nghỉ ngơi tiếp tục check in Đồi Cát Đỏ Mũi Né hay còn gọi là Đồi Cát Vàng, Đồi cát BaySuối Tiên hay còn gọi là Suối Hồng - Check in tham quan làng chài Mũi Né - Ngay lối vào làng chài là hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu. Cách đó không xa là một khu chợ nhỏ với nhịp sống yên bình. Làng chài chỉ trải dài tầm 100 m ven biển nhưng đây là nơi du khách có thể cẩm nhận rõ ràng nhất cuộc sống của ngư dân.


Đoàn ghé tham quan Bảo tàng Ngọc Trai Long Beach Pearl Mũi Né, là một trong hai trung tâm Ngọc Trai lớn nhất khu vực miền trung do tập đoàn Long Beach Pearl đầu tư. Đến đây Quý khách được nghe giới thiệu về qui trình nuôi cấy – khai thác – chế tác ngọc trai, được tham quan khu trưng bày với hơn 3.000 mẫu ngọc trai thiết kế tinh tế - đẹp mắt và sang trọng.

 

Về Tiến Đạt Resort – nghỉ ngơi tự do tắm biển vui chơi tại khu du lịch, resort Miễn phí hồ bơi &  sử dụng ghế dài bên bờ biển và quanh hồ bơi, tự do check-in quan cảnh xung quanh RS, tắm biển, tắm hồ bơi - Hoặc Qúy khách có thể trải nghiệm tắm bùn khoáng - tận hưởng phút giây thư giãn chữa lành cùng bạn bè và người thân đắm mình trong bùn khoáng đất sét bentonit tự nhiên, 100% tinh khiết và có độ pH gần như tuyệt đối để mang lại lợi ích tối đa cho cơ thể. Đặc biệt hơn, Quý khách sẽ được tận hưởng phương pháp thủy trị liệu độc đáo, giúp giảm đau nhức các cơ, tái tạo lại các tổn thương trên cơ thể ( Chi phí tự túc )

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch TIẾN ĐẠT RESORT & Sau bữa trưa - Đoàn nhận phòng resort Tiến Đạt nghỉ ngơi

 

Đến giờ xe và HDV đưa đoàn tham quan hầm rượu vang Napa Valley độc đáo nhất Châu Á hay còn gọi là ( Lâu đài rượu vang ). Quý khách có cơ hội tham quan vườn phong lan đặc sắc, hầm rượu vang RD được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu thế kỷ 17 với hơn 3000 chai rượu vang, xem khu chế xuất và đóng chai của rượu vang Napa Valley. Bạn sẽ được nghe thuyết minh về nguồn gốc và quy trình sản xuất rượu vang. Quý khách được thưởng thức một ly rượu vang miễn phí, thưởng thức café tại bar café độc đáo và cũng có thể tham quan mua sắm rượu vang tại siêu thị của lâu đài rượu vang ( Chi phí tự túc)


Tham quan Tháp Chàm Pôshanư mang phong cách kiến trúc cổ của Vương quốc Chămpa, với kiến trúc đơn giản để thờ công chúa PoshaInư (con vua Para Chanh). Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng nó chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Năm 1991, di tích này được Việt Nam xếp vào di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.
 

Tham quan Lầu Ông Hoàng gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mạc Tử. Lầu Ông Hoàng từng là nơi hẹn hò giữa Hàn Mạc Tử và Mộng Cầm - người tình của nhà thơ. Nhà thơ Hàn Mạc Tử có nhiều bài thơ nói về nơi có phong cảnh hữu tình.


Đoàn ghé chụp hình Trường Dục Thanh ở Phan Thiết, đây là ngôi trường mà Bác Hồ đã từng dạy học trong một thời gian rồi ra đi tìm đường cứu nước. Những di tích quý báu về Bác Hồ và các nhà nho khi dạy học cũng được lưu giữ tại đây. Kiến trúc cổ xưa cộng với nhiều góc chụp đẹp. Vì vậy Trường Dục Thanh được xem là điểm đến check-in yêu thích của rất nhiều du khách. Quý khách đừng bỏ lỡ những bức hình selfie “ngàn like” tại đây nhé.


Đến bãi biển Bikini Beach: quý khách tha hồ chiêm ngưỡng và check in “sống ảo” tại các iconic lần đầu tiên có mặt tại khu vực nổi bật như biểu tượng khổng lồ, cánh cửa đỏ kết hợp cùng các địa điểm đầy hấp dẫn như cổng Cầu Vồng, nhà Gỗ hay khung ảnh có logo Novaworld Phan Thiết…Bên cạnh đó, quý khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh đầy vui nhộn và thử thách sự gan dạ tại khu công viên vui chơi giải trí Circus Land (giá vé trò chơi tự túc).
 

Đoàn về RESORT TIẾN ĐẠT tự do tắm biển & khám phá phố đêm nhộn phịp tại trung tâm biển Mũi Né - ăn tối với các món đặc sản biển - chi phí tự túc.

NGÀY 2 Biển Mũi Né - Bàu Trắng, Bàu Sen - Đồi Cát Vàng - Phan Thiết - HCM (Ăn 2 bữa)

Qúy khách có trọn vẹn buổi sáng theo sở thích NGẮM BÌNH MINH - TẮM BIỂN - HỒ BƠI & THỂ DỤC tại Resort & Ăn sáng buffet tại Resort & tự do hưởng thụ các tiện ích miễn phí.

 

Đến giờ trả phòng xe và HDV đón đoàn tham quan và mua sắm đặc sản địa phương như Thanh Long, Nước Mắm, Mực,…làm quà cho người thân…

 

Tiếp tục lộ trình trình về HCM - Trên đường đi Quý khách sẽ được nghe HDV thuyết minh về những nét đặc sắc và độc đáo của vùng đất mà đoàn đang đi qua, ngắm cảnh núi Chứa Chan hùng vĩ và tham gia vào một số trò chơi sinh hoạt tập thể như: đố vui, ca hát, kể chuyện, đi tìm ẩn số,...trên xe - Đến HCM tại điểm hẹn ban đầu - HDV chia tay & kết thúc chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan