1

ĐỨC – HÀ LAN – PHÁP – BỈ –  LUXEMBURG - THỤY SĨ

Một hành trình – 6 điểm đến

46,888,000 đồng

2 TP.HCM – FRANKFURT (Ăn trên máy bay)
Hướng dân viên Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đến Frankfurt – Đức. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay (tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh).
3 FRANKFURT – BONN – COLOGNE – AMSTERDAM (Ăn sáng trên máy bay, ăn trưa, ăn tối)
Buổi sáng: Đoàn đến sân bay quốc tế Frankfurt. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn.
Xe đón đoàn và di chuyển đến Bonn – thành phố cổ của Đức tham quan:
Beethoven House - Nơi nhạc sĩ thiên tài Beethoven đã từng sinh sống (tham quan bên ngoài).

Đại học Bonn nổi tiếng của Đức (tham quan bên ngoài).
Đoàn tiếp tục di chuyển đến Cologne – thành phố lớn thứ 4 của Đức tham quan:
Nhà thờ Cologne – một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc Gothic. có kiến trúc cao 157m, tương đương với toà nhà 40 tầng, khi ngước nhìn bạn có cảm giác dường như nó chạm đến bầu trời. Nhà thờ mang phong cách Gothic và đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1996.

Cung đường mua sắm Schildergasse.

Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn tiếp tục khởi hành đến Amsterdam – thủ đô của Hà Lan.
 Buổi tối: Qúy khách ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại Amsterdam.
4 AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS – AMSTERDAM (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Qúy khách dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đoàn di chuyển đến Zaanse Schans - Một ngôi làng đặc trưng của đất nước Hà Lan, cách thành phố Amsterdam khoảng 15 km về phía Tây Bắc. Đây là một không gian yên bình và thơ mộng với những chiếc cối xay gió cổ kính.

Đến làng Zaanse Schans du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Hà Lan và mua những sản phẩm truyền thống nổi tiếng của xứ sở hoa tulip.
Tại Zaanse Schans, Quý khách cũng có dịp tham quan Nhà máy sản xuất guốc gỗ và phô mai.
Đoàn về lại Amsterdam ăn trưa, sau đó tham quan:
Quảng trường Dam - Quảng trường mang tính biểu tượng của Amsterdam với đá cuội và những kiến trúc lịch sử vĩ đại, là một điểm tụ hội sống động dành cho cả biểu tình và lễ hội. Tại đây, du khách hòa cùng người dân địa phương và thư giãn tại chân Tượng đài Quốc gia trong khi lắng nghe tiếng organ đường phố, đuổi theo những chú chim câu và lách mình để tránh những người đạp xe khi băng qua quảng trường để mua sắm hoặc khám phá các công trình lịch sử.

Cung điện Hoàng Gia - Công trình ấn tượng nhất của thế kỷ 17, nơi anh trai của Napoleon là Louis cai trị Hà Lan trong thời gian Pháp chiếm đóng.

Buổi tối, Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.
5 AMSTERDAM – BRUSSELS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, tiếp tục tham quan:
Đài Tưởng Niệm Quốc Gia - Được xây dựng năm 1956 để tưởng nhớ các cựu chiến binh trong Thế chiến II. Vào ngày 4 tháng 5, người Hà Lan tụ tập tại đây để dành một phút tưởng niệm các nạn nhân của chiến tranh.
Nhà máy kim cương Coster - Qúy khách có cơ hội tận mắt quan sát kỹ thuật chế tác kim cương với kỹ thuật được sử dụng từ thế kỷ thứ 16.
Đoàn di chuyển đến Brussels – thủ đô của Bỉ ăn trưa, sau đó tham quan:
Quảng trường Grand (La Grand-Place) - Nằm ngay trung tâm Brussels, La Grand-Place là thắng cảnh danh giá nhất của Brussels và đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1998.

Tượng chú bé đứng tè Manneken Pis – biểu tượng của thành phố Brussels. Là một bức tượng điêu khắc kiêm đài phun nước nhỏ bằng đồng, diễn tả một chú bé trần truồng đi tiểu vào bồn nước của đài phun.

Bảo tàng phân tử Atomium - Có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn, được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt

Quý khách dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
6 BRUSSELS – LUXEMBOURG – PARIS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Luxembourg - Đất nước năng động, lịch lãm, bình yên và tự hào là “Trái tim xanh của Châu Âu”. Luxembourg là Di sản Văn hóa thế giới, được UNESCO công nhận danh hiệu “Thủ đô văn hóa Châu Âu” năm 1995 và 2007. Mặc dù nằm gọn giữa các “đại gia” là Pháp, Đức, Bỉ, Luxembourg chẳng những không bị thôn tính, đồng hóa mà còn vươn lên tầm vóc thế giới. Quý khách tham quan:
Viện Lập Pháp ( Place de Constitution) - Nơi diễn ra các cuộc tranh luận và bỏ phiếu thông qua các dự luật.

Quảng trường trung tâm thủ đô Luxembourg.

Pont Adolphe - Chiếc cầu nổi tiếng đẹp nhất Luxembourg, môt biểu tượng du lịch của thành phố.

Đoàn ăn trưa, khởi hành đi Paris. Đến nơi, Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng nghỉ ngơi.
7 PARIS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tham quan Paris và chụp hình tại:
Đại lộ Champs Elyses - Còn được gọi là đại lộ thiên đường, là con đường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Pháp, nơi tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng… và là điểm ăn mừng của các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của Pháp.


Quảng trường Place de la Concorde;
Khải hoàn môn (Arc de Triomphe) - Một công trình kiến trúc biểu tượng cho lịch sử nước Pháp, nơi giao nhau của 12 đại lộ và 3 quận ở Paris, được xây dựng và khánh thành năm 1836 để chào mừng quân đội Pháp chiến thắng trở về.

Đây là kiến trúc vòng cung (triumphal arc) lớn nhất Thế Giới với chiều cao 50 mét, rộng 45 mét.

Bên dưới vòm cung Khải Hoàn Môn là phần mộ chiến sĩ vô danh của Thế Chiến Thứ Nhất và Thế Chiến Thứ Hai được thiết lập vào năm 1920 với ngọn lửa không bao giờ tắt.


Tại Khải Hoàn Môn còn khắc tên của hàng trăm danh tướng đã điều khiển đại quân pháp trong các chiến công của thời đại Napoléon.
Tháp Eiffel - Một công trình kiến trúc bằng thép nằm bên sông Seine, được xem như là biểu tượng của nước Pháp và là công trình kỷ niệm 100 năm cách mạng Pháp. Tháp Eiffel đã từng là công trình kỷ lục cao nhất thế giới trong suốt 40 năm liền với tổng chiều cao là 325 mét.

Bào tàng Lourve - Nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật Châu âu từ thế kỷ 13 -19 với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Tranh Mona Lisa, Bia đá Mesia, Tượng thần vệ nữ… (Quý khách tự túc vé tham quan bên trong bảo tàng).



Đoàn dùng bữa trưa, sau đó dạo thuyền thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình bên dòng sông Sein thơ mộng.

Quý khách tự do mua sắm tại La Fayette - Được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới.
Đoàn dùng bữa tối, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tiếp tục tự do mua sắm, tham quan Paris.
- Buổi tối: Quý khách tự túc chi phí bữa tối. Đến giờ hẹn, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
8 PARIS - DIJON – BERNE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, khởi hành đến Dijon – Được mệnh danh là “Thành phố nghệ thuật và lịch sử” của nước Pháp vì còn lưu giữ lại nhiều nét kiến trúc của những giai đoạn chính trong thế kỉ qua, bao gồm Kapetinger, Gothic và Phục Hưng.

Đoàn ăn trưa, tiếp tục di chuyển đến Berne - Thành phố cổ kính và yên bình nhất của Thụy Sĩ. Đến nơi, Quý khách dừng chân tham quan và chụp hình tại:
Nhà thờ Berne - Được xây dựng hoàn thành năm 1893. Ấn tượng nhất là 344 bậc thang nằm bên ngoài nhà thờ. Bước lên đỉnh nhà thờ cao 100 mét, du khách có thể nhìn ra thành phố và có thể thấy cả Bernese Mittelland và đỉnh núi Bernese Oberland phủ đầy tuyết.
Khu phố cổ - Các tòa nhà tại đây có từ nhiều thời kỳ, bao gồm những tháp đồng hồ từ thế kỷ 15 và đài phun nước từ thế kỷ 16. Phần lớn thành Bern đã được phục hồi vào thế kỷ 18 và vẫn giữ được kiến trúc ban đầu.
Quý khách ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
9 BERNE – STUTTGART – FRANKFURT (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi Stuttgard – Thủ phủ của bang Baden-Württemberg phía Tây Nam nước Đức và là “Cái nôi của nền công nghiệp ô tô thế giới ”.
Đoàn ăn trưa. Xe tiếp tục đưa du khách đến với Frankfurt để tham quan, chụp hình tại:
Nhà hát cũ Alte Oper - Hơn nửa thế kỷ qua, Alte Oper là nơi trình diễn các tác phẩm nhạc kịch xuất sắc nhất châu Âu. Đây còn là nơi những vở nhạc kịch nổi tiếng được công diễn lần đầu tiên, chẳng hạn như vở Carmina Burana của Carl Orff.




Roemerberg – Trung tâm lịch sử của Frankfurt;


Nhà thờ St. Paul – Nơi soạn thảo hiến pháp thống nhất đầu tiên của nước Đức;
Qúy khách ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Franfurt.

10 FRANKFURT – TP. HCM (Ăn sáng, ăn trên máy bay)
Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Quý khách tự do mua sắm tại phố Die Zeil. Đến giờ hẹn, Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

11 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đoàn đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. kết thúc hành trình Châu Âu 6 nước với nhiều kỉ niệm đẹp. HDV chia tay và hẹn gặp lại Qúy khách trên những hành trình thú vị tiếp theo cùng Viettourist (tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh).

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour