NGÀY 1 HCM - BALI

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay thẳng đến Bali – hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia. Ăn tối và nhận khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 2 BALI - MAUMERE - MONI

Quý khách dùng bữa sáng, đoàn di chuyển ra sân bay Maumere, tham qan và trải nghiệm làng chài Wuring địa phương tại Maumere.

Tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn, thoải mái giữa những gợn sóng xanh tại bãi biển Paga.

Trước khi di chuyển đến Moni - đoàn tham quan ngôi làng truyền thống Jopu, đến Moni quý khách nhận phòng và nghỉ qua đêm tại Kelimutu EcoLodge.

Cắm tại và tận hưởng làn gió mát thiên nhiên hoang dã trên ngọn đồi ngàn sao.

Về đêm, quý khách có thể làm một chuyến đi nhỏ thăm thú làng Moni.

NGÀY 3 Mt. Kelimutu - Ende

Khởi hành di chuyển đến ngọn núi lửa bí ẩn Kelimutu vào lúc sáng sớm, di chuyển chuyến đi bộ ngắn khoảng 30' chọn một địa điểm hợp lí để ngắm trọn bình minh bắt trọn khoảnh khắc yên bình.

Mt Kelimutu được mệnh danh là "linh hồn" đảo Flores, hay khung cảnh xung quanh ngọn núi lửa luôn được phủ trong màn sương huyền ảo khiến người dân địa phương tin rằng ngọn núi của những linh hồn. Kelimutu được biết đến " Hồ sinh ba " kì bí có màu sắc rất độc đáo, ước trong các hồ này lại thay đổi màu sắc một cách định kỳ khác nhau từ đỏ và nâu sang màu ngọc lam và xanh lục.

Sự thay đổi màu sắc của trên núi Kelimutu là kết quả của các phản ứng hóa học của các khoáng chất hòa tan trong nước do các hoạt động núi lửa sinh ra.

Dùng bữa sáng tại khách sạn tiếp tục di chuyển đến Ende.Tại đây,  ghé thăm ngôi nhà Soekarno và ngôi làng Wolotopo (trong khoảng thời gian hoạt động ) nhìn toàn cảnh từ Nuabosi.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4 ENDE - BALI - HCM

Ăn sáng tại khách sạn. Di chuyển bằng xe của khách sạn đến Sân bay BALI - chuyến bay nối tiếp đến sân bay HCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour