93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lich Bắc Kinh - Thiên Tân - Universal Studios | Tour Trung Quốc 5N4Đ

Tour du lich Bắc Kinh - Thiên Tân - Universal Studios | Tour Trung Quốc 5N4Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: China Southern Airlines
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
18,888,000 đ 14,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TPHCM – BẮC KINH (Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bắc Kinh - là thủ đô của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc xét theo số dân đô thị, xếp sau Thượng Hải. Bắc Kinh là kinh đô cuối cùng trong tứ đại cố đô phong kiến Trung Hoa, là trung tâm chính trị của cả nước trong phần lớn thời gian suốt các triều đại Nguyên, Minh, Thanh. Chuyến bay quá cảnh tại Thẩm Quyến - hãng hàng không China Southern Airlines

+ Giờ bay đi dự kiến: HCM – Thẩm Quyến lúc 02h10 – 06h30 ; Thẩm Quyến – Bắc Kinh lúc 09h30 – 12h45.

+ Giờ bay về dự kiến: Bắc Kinh – Thẩm Quyến lúc 16h00 – 19h25 ; Thẩm Quyến – TP.HCM lúc 23h30 – 01h10 + 1

NGÀY 2 BẮC KINH (Ăn nhẹ)

+ Đến Bắc Kinh đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn đi tham quan và trải nghiệm:

Thử nghiệm công nghệ Trung Quốc - xe không người lái: “Khi một chiếc xe đang từ từ đến gần, nhưng không có ai bên trong, bạn có dám kéo cửa và lên xe không?” Tại Bắc Kinh, thí điểm thương mại lái xe tự động "không người lái" đã chính thức được khai trương, khiến cảnh tưởng tượng chỉ có trên phim này chuyển từ khoa học viễn tưởng sang thực tế.

+ Đoàn tự do mua sắm tại Hopson Hui là một trong những khu phức hợp mua sắm lớn nhất ở Bắc Kinh, có các cửa hàng mua sắm về công nghệ như Huawei, Xiaomi.

+ Buổi tối: Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Bắc Kinh hoặc Quý khách tự do đi dạo đêm thành phố Bắc Kinh hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương (chi phí tự túc)

NGÀY 3 BẮC KINH – THIÊN TÂN – BIỆT THỰ GỐM SỨ (Ăn 03 bữa )

+ Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn và khởi hành đi tham quan mua sắm tại nhà thuốc Đông Y, đến giờ hẹn xe và HDV đón Đoàn ra ga tàu cao tốc khởi hành đi Thiên Tân:

- Đén Thiên Tân đoàn tham quan:

Biệt thự gốm sứ: là ngôi biệt thự làm bằng gốm sứ của nhà sưu tầm Zhang Lianzhi, đã được ghi vào danh sách kỷ lục Guiness. Ngôi biệt thự hơn 100 tuổi tọa lạc tại quận Hòa Bình, có diện tích 3.000 m2, được trang trí bởi 400 triệu mảnh gốm sứ cổ, 16.000 mảnh sành, 5.000 lọ cổ, 4.000 bát và đĩa cổ, hơn 20 tấn đá pha lê và mã não cùng 300 tác phẩm chạm khắc bằng đá cẩm thạch trắng. Biệt thự được xây dựng theo phong cách Pháp, với 5 tầng, từng là nơi ở của quan phụ trách tài chính dưới triều mãn Thanh (1644-1911). Đến năm 1949 được dùng làm chi nhánh một ngân hàng. Sau đó ngôi biệt thự bị bỏ hoang nhiều năm. Năm 2003, ông Zhang Lianzhi bỏ ra 160.000 USD để mua lại và dành 4 năm để biến nơi đây thành một tòa lâu đài độc đáo, trang trí bằng những mảnh gốm sứ có niên đại từ thời nhà Đường và nhà Thanh.

+ Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

Đoàn dạo Phố văn hóa cổ đại: nằm bên ngoài cổng phía đông của góc đông bắc của quận Nam Khai, Thiên Tân, trên bờ tây của sông Hải Hà, là phố đi bộ thương mại và là điểm thu hút khách du lịch cấp 5A quốc gia. Nó được hoàn thành và mở cửa vào ngày đầu năm mới năm 1986. Là một trong mười danh lam thắng cảnh của Thiên Tân.

+ Đến giờ hẹn, Đoàn ra ga tàu cao tốc khởi hành về lại Bắc Kinh. Sau đó Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Quý khách về lại khách sạn và nghỉ đêm tại Bắc Kinh

NGÀY 4 BẮC KINH – FREE DAY – OPTION UNIVERSAL BẮC KINH (Ăn sáng)

+ Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và tận hưởng các dịch vụ tiện ích ở khách sạn. Hoặc có thể đăng ký Viptour tham quan Công viên Universal Bắc Kinh (chi phí tự túc)

Universal Studios Bắc Kinh: Đây là tổ hợp công viên giải trí lớn nhất thế giới được xây dựng tại Bắc Kinh với tổng kinh phí giai đoạn I lên tới 50 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 7,7 tỷ USD). Dự kiến, đầu tư trong giai đoạn II và III có thể vào khoảng 70 tỷ - 100 tỷ Nhân dân tệ. Trước Trung Quốc, công viên này đã được xây dựng tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Singapore, Osaka, Los Angeles và Orlando. Công viên ở Bắc Kinh lớn gấp 2 lần ở Osaka và 5 lần ở Singapore. Tới thời điểm khai trương, đây là công viên có diện tích lớn nhất hệ thống Universal Studios trên khắp thế giới. Đây là tổ hợp công viên giải trí lớn nhất thế giới với nhiều loại hình tham quan nghỉ dưỡng và mua sắm và đặc biệt là khu công viên với 37 trò chơi cà các khuôn viên chủ đề lớn.

 

NGÀY 5 BẮC KINH – TP .HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

+ Đoàn dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Đến giờ hẹn Đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó tham quan

- Quý khách tham quan bên ngoài Đài truyền hình Bắc Kinh CCTV – Khu thương mại quốc tế: chủ yếu bao gồm tòa nhà chính, trung tâm văn hóa truyền hình và các cơ sở phụ trợ. Trong số đó, tòa nhà chính được chia thành năm khu vực: khu vực quản lý hành chính, khu vực kinh doanh toàn diện, khu vực sản xuất và phát sóng tin tức, khu vực phát thanh truyền hình và khu vực sản xuất chương trình theo nhu cầu chức năng kinh doanh khác nhau.

- Quý khách tự do tham quan mua sắm tại các trung tâm thương mại Outlet.

+ Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, đến giờ hẹn xe và HDV đón Đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yêu tố khách quan nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi của Quý khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo