ĐÊM 1 TP. HCM – ĐÀI BẮC (Nghỉ đêm trên máy bay)

Quý khách tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách và hỗ trợ làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Bắc. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1 SÂN BAY ĐÀO VIÊN – ĐÀI BẮC – ĐÀI LOAN (Ăn sáng / trưa / tối)

Sáng: Đến Sân bay Đào Viên, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan, Xe đón quý khách đi dùng điểm tâm sáng. Sau đó bắt đầu hành trình tham quan Đài Bắc

  • Tòa Tháp Taipei 101 tầng: tham quan và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan. Tại đây, Quý khách tự do tham quan và mua sắm (vé lên tháp tự túc).
  • Cửu Phần (Jiufen) một ngôi làng cổ nhỏ có từ thời nhà Thanh, nổi tiếng với kiến trúc cổ và là “thiên đường ăn vặt”.
  • Làng cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an (4 khách/chiếc đèn). Sau khi gửi gắm nguyện ước, có thể thả bộ dọc con đường cạnh đường ray để ngắm cảnh.
  • Quốc Lập Trung Chính Kỷ Niệm Đường – Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Chang Kei-shek Memorial Hall) – công trình kiến trúc kỳ vỹ, uy nghi và những khu vườn và sân nghỉ thuộc hàng đẹp nhất ở Đài Bắc, đặc biệt nếu trùng giờ quý khách sẽ được tận mắt xem lễ bàn giao gác canh thật ấn tượng.
  • Tham quan mua sắm tại Chợ Tây Môn Đình.

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 2 ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG (Ăn sáng / trưa / tối)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, trả phòng và đi tham quan tìm hiểu về phong thủy Tỳ Hưu

Di chuyển đi Đài Trung, tham quan:

  • Trải nghiệm dạo thuyền trên Nhật Nguyệt Đàm (Sun Moon Lake) là hồ nước lớn nhất tại Đài Loan. Khu vực xung quanh hồ là nhà của bộ tộc người Thiệu, một trong những thổ dân của Đài Loan. Phía Đông của hồ trông giống mặt trời trong khi phía Tây trông giống mặt trăng nên hồ được gọi là Nhật Nguyệt.
  • Tiếp tục tham quan Văn Võ Miếu (Wen Wu Temple) - nơi có tượng sư tử đỏ to lớn uy nghi trấn cửa, bên trong Văn Miếu thờ Khổng Tử và hai đồ đệ của ông, là Mạnh Tử và Tuân tử, còn Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi - một danh tướng yêu nước thời Tống.
  • Tham quan mua sắm tại Chợ đêm Phùng Giáp.

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

NGÀY 3 ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG (Ăn sáng / trưa / tối)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, trả phòng và đi tham quan tìm hiểu về Trà Đạo – thưởng thức các loại trà ngon đặc trưng của Đài Loan.

Di chuyển đi Cao Hùng, tham quan:

  • Phật Quang Sơn (Fo Guang Shan) –  được xem là “Kinh đô Phật giáo Đài Loan” là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ (lưu ý điểm này đóng cửa thứ 2 hàng tuần)
  • Đầm Liên Trì – khu du lịch với những mô hình biểu tượng cho nền nghệ thuật kiến trúc Đài Loan. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những mặt hồ bao la, bạt ngàn.
  • Long Hổ Tháp (Dragon and Tiger Pagodas)công trình phục dựng những thần thoại kỳ thú, xen kẽ cùng những cảnh quan thiên nhiên, lối vào từ hàm rồng và bước ra là miệng hổ. Công trình này gắn với nét văn hóa tín ngưỡng, biểu trưng cho điều may mắn. 
  • Xuân Thu Các – kiến trúc lôi cuốn bởi kết cấu hình thành khá độc lạ. Những bức tường được phối hợp tinh tế với nền gạch bát giác mang màu xanh ngọc ấn tượng. Trong công trình Đài Xuân Thu nổi bật với cây cầu hùng vĩ cùng bức tượng Phật Bà Quan Âm oai vệ uy nghiêm nằm giữa trung tâm.

Tiếp tục tham quan cửa hàng bánh dứa DIY – Tại đây Quý khách được tham gia lớp học làm bánh và có thể tìm hiểu thêm về cách làm bánh này.

  • Trải nghiệm tàu điện ngầm Mỹ Lệ – Formosa Boulevard. Bên trong nhà ga này là cả một công nghệ nghệ thuật bằng 4.500 tấm kính lớn nhất thế giới. Nhờ hiệu ứng kính vạn hoa đầy ấn tượng, khu vực nhà ga thực sự là điểm lý tưởng để tổ chức các lễ cưới.
  • Tham quan mua sắm tại Chợ đêm Lục Hợp

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Cao Hùng 

NGÀY 4 CAO HÙNG – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, trả phòng và đi tham quan Trung tâm nghệ thuật Pier 2 (Pier 2 Art Center) chiêm ngưỡng các tác phẩm pha trộn giữa sáng tạo và trí tưởng tượng, nơi nghệ thuật graffiti hòa quyện cùng các tác phẩm bằng sắt thép, điêu khắc và hội họa hiện đại.

9h30 di chuyển ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc hành trình Khám phá Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng 4N4Đ, chia tay và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour