ĐÊM 1 TP. HCM – ĐÀI BẮC (Nghỉ đêm trên máy bay)
Quý khách tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách và hỗ trợ làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Bắc. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.  
NGÀY 1 SÂN BAY ĐÀO VIÊN – ĐÀI BẮC – ĐÀI LOAN (Ăn sáng / trưa / tối)

Sáng: Đến Sân bay Đào Viên, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan Xe đón quý khách đi dùng điểm tâm sáng. Sau đó bắt đầu hành trình tham quan:

  • Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu), một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến.
  • Cửu Phần (Jiufen) một ngôi làng cổ nhỏ có từ thời nhà Thanh, nổi tiếng với kiến trúc cổ và là “thiên đường ăn vặt”.
  • Làng cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an (4 khách/chiếc đèn). Sau khi gửi gắm nguyện ước, có thể thả bộ dọc con đường cạnh đường ray để ngắm cảnh
  • Trải nghiệm phương tiện công cộng thường nhật của người dân địa phương – MRT – quan sát cuộc sống sinh hoạt của người Đài Loan.
  • Chùa Long Sơn Đây là một trong những ngôi chùa lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đài Loan.
  • Tham quan mua sắm tại Chợ Tây Môn Đình.

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 2 ĐÀI BẮC (Ăn sáng / trưa / tối)

Đoàn dùng buffet tại khách sạn.

Quý khách ghé tham quan và tìm hiểu về Trà Đạo - nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon.

  • Tham quan mua sắm tại khu phố Dihua - con đường được bảo tồn và là con phố cổ còn nguyên vẹn nhất ở Đài Bắc Tham quan và tham dự lớp học làm bánh dứa, tại cơ sở sản xuất bánh dừa Pineapple Cake Factory, quý khách tự tay tham gia làm bánh và thưởng thức thành quả của mình, đây loại bánh truyền thống nổi tiếng được ưu thích tại Đài Loan.
  • Tòa Tháp Taipei 101 tầng: tham quan và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan. Tại đây, Quý khách tự do tham quan và mua sắm (vé lên tháp tự túc).

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 3 ĐÀI BẮC (Ăn sáng / trưa / tối)

Đoàn dùng buffet tại khách sạn. Đi tham quan:

  • Công viên Dương Minh Sơn, một trong tám vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên ả và bao gồm động thực vật đa dạng.
-Sĩ Lâm Quan Đế (vườn hoa Tống Mỹ Linh)
-Bảo Tàng Cố Cung (bao gồm vé tham quan)
  • Chợ đêm đường Nhiêu Hà hay còn gọi là chợ đêm Raohe (Raohe Night Market) thưởng thức trọn vị ẩm thực Đài Bắc với vô vàn món ăn ngon

Ăn trưa / Ăn tối nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 4 ĐÀI BẮC – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng / trưa)

Đoàn dùng buffet tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đi tham quan:

  • Quốc Lập Trung Chính Kỷ Niệm Đường – Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Chang Kei-shek Memorial Hall)

-Tham quan mua sắm tại Cửa hàng Tỳ Hưu (Pixiu Shop)

-Outlet Shopping (nếu còn thời gian)

16h di chuyển ra sân bay Đào Viên – Đài Bắc làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc hành trình Khám phá Đài Bắc 4N4Đ, chia tay và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour