ĐÊM 1 TP.HCM – RẠCH GIÁ - KIÊN GIANG

22 giờ 00’ Tại Trụ sở Cty Viettourist, Số 91-93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4 22h00: Xe và hướng dẫn viên (Hdv) đón quý khách tại điểm hẹn, sắp xếp hành lý, ổn định chỗ ngồi. Khởi hành đi Tp.RẠCH GIÁ - Tỉnh KIÊN GIANG. Quý khách thư giãn với video hài và nhạc, nghỉ đêm trên xe. (Bố trí những điểm dừng chân hợp lý để đoàn vệ sinh cá nhân) 

Ngày 1 RẠCH GIÁ - HÒN SƠN - ĐỈNH YÊN NGỰA - BÃI XẾP - BÃI BÀNG - ĐẢO NAM DU (Ăn 3 bữa)

Qúy khách đi Máy Bay HCM - RẠCH GIÁ. Tập trung tại sân bay TSN làm thủ tục đáp chuyến bay đi RẠCH GIÁ 

Sáng sớm - Đoàn đến bến tàu Rạch Giá, ăn sáng - nghỉ ngơi & làm thủ tục lên tàu cao tốc khởi hành đến với Hòn Sơn ( Đảo Lại Sơn) với tàu cao tốc hiện đại độ an toàn cao, hệ thống ghế ngồi mềm lạnh, đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ làm cho chuyến hành trình của du khách thêm thú vị hơn. Đến Hòn Sơn - HDV đón và tham gia tour xe máy dạo đảo (2 người/1 xe) tham quan:

– Dinh Ông Nam – Dinh Ông bảo trợ nghề biển linh thiêng.

– Tham quan đường xuyên đảo, dừng chân tại chụp hình tại đỉnh Yên Ngựa, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hòn Sơn.

– Tham quan làng chài lâu đời nhất Lại Sơn – Làng chài Thiên tuế, để thấy được cuộc sống người dân nơi xứ đảo. Cùng nghề “đóng ghe tàu” đặc sắc.

– Tham quan, chụp hình tại những bãi biển đẹp và hoang sơ: Bãi Đá Chài, Bãi Thiên Tuế… Cùng Bãi đá trứng, Bãi đá bàn với hình thù đặc sắc mà hiếm nơi nào có được.

– Thỏa sức vùng vẫy tại Bãi Bàng – bãi biển đẹp nhất của đảo, với bờ biển dài cắt trắng và hàng dừa chạy dọc bãi biển. Chụp hình với cây dừa “huyền thoại” tuyệt đẹp nằm nghiêng mình ra biển xanh – Chụp hình check in cây Dừa nằm và bãi đá tuyệt đẹp tại Bãi Xếp. 

 

Đoàn về nhà nghỉ - tắm vệ sinh & Ăn trưa hải sản - Đến giờ chiều khởi hành ra bến tàu đi Đảo Nam Du (50 phút) - Đoàn đến với hòn Củ Tron, một trong những đảo lớn nhất thuộc quần Đảo Nam Du. Nơi đây được mệnh danh là vịnh Hạ Long của Phương Nam, mang trên mình những vẻ đẹp hoang dã và riêng biệt, nếu có cơ hội một lần đến đây du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của Nam Du.

 

Đến Nam Du đoàn về nhà nghỉ tiêu chuẩn du lịch Máy Lạnh + wiffi ( 2sao) nghỉ ngơi ngay gần bến tàu nghỉ ngơi và thư giãn,  Chiều khởi hành khám phá đảo lớn Nam Du bằng xe máy  :

 

Tham quan bãi Cây Mến, là bãi tắm đẹp nhất của quần đảo Nam Du nơi đây hầu như sóng yên, gió lặng quanh năm, cũng là nơi giao lưu thương mại, neo đậu tàu thuyền, xung quanh là hàng dừa xanh mát, bải cát trải dài, nước có màu xanh trong biếc -  bãi Đá Đen có nhiều loại đá đẹp, đa màu sắc, viên đá với nhiều hình hoa văn khác nhau, khi du khách đến đây sẽ đắm mình trong làn nước biển xanh hay nằm dài trên bãi cát còn hoang sơ và thơ mộng.

 

Tham quan, tắm tại bãi biển Đất Đỏ – Giếng Tiên. Đến dốc Ông Tình ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao – là bãi tắm sạch đẹp vào mùa gió nam, và có dấu ấn rất đặc biệt vì là nơi vua Gia Long chạy giặc sang Xiêm đã dừng chân “ngự giá” tại đây. Chinh phục Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron), được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nhờ nằm ở định đồi cao hơn 300 mét so với mực nước biển.

 

Buổi tối: Quý khách thưởng thức tiệc BBQ hải sản với những món ăn đặc sản tại Nam Du, thực đơn: Mực nướng Nhum nướng Các loại ốc Cơm chiên hải sản Cháo hải sản…. Nghỉ đêm tại hòn Củ Tron – Hòn Lớn, là nơi mà dân cư tập trung sinh sống đông nhất tại Đảo.

NGÀY 2 ĐẢO NAM DU - HÒN CỦ TRON - HÒN MẤU - ĐẢO PHÚ QUỐC -  “ Phú Quốc United Center – Grand World ” (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng: Đoàn tự do ăn sáng theo sở thích - tự do hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, cuộc sống thường ngày của người dân trên đảo. Đến giờ đoàn lên thuyền đi tham quan các đảo - lặn ngắm san hô - khám phá 3 đảo hoang sơ tuyệt đẹp - ăn uống hải sản theo sở thích giá rẻ chế biến theo địa phương.

 

Hòn Hai Bờ Đập, với phong cảnh hoang sơ, ở đây tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt mỹ. Đoàn tự do tắm biển, lặn ngắm san hô, bắt nhum, sò, ốc, nếu may mắn du khách có thể bắt gặp những con bào ngư nằm len lỏi trong các hốc đá,…

 

Hòn Mấu, trên đường đi qua đảo Hòn Ngang – đây là cụm đảo trung tâm với dân số tập trung khá đông là trung tâm hành chính của đảo, người dân chủ yếu là làm nghề biển. Đoàn ghé tham quan những bè nuôi cua, ghẹ, cá bóp, cá nhám,… nổi tiếng hơn cả vẫn là ghẹ Nam Du giá tương đối rẻ, thịt thơm và chắc sẽ là một thiếu xót cho đoàn nếu không thưởng thức loại đặc sản này.

 

Đến giờ tàu trở về - Quý khách tắm rửa & trả phòng ra bến tàu khởi hành đi Phú Quốc đến Phú Quốc - Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn chiều khởi hành đi tham quan:  

- Khu phức hợp giải trí “ Phú Quốc United Center – Grand World ” thỏa thích chụp hình với những công trình kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới, được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những nghệ sĩ hàng đầu như sông Venice (Ý), phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), mái vòm ánh sáng Clarke Quay (Singapore)… Công Trình Tre – làm từ 32.000 cây tre tầm vông; Việt Nam cổ trấn – Điểm check-in văn hoá Việt Nam chưa từng có tại Phú Quốc. Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Con đường di sản Heritage Walkway.

 

Qúy khách tự do ăn tối với Chợ đêm Ẩm thực Grand World để khám phá phong vị miền biển, tới Saigon Seafood Hub Market để thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày, Phố bar, pub Marlloca, Show "Sắc màu Venice" diễn hàng đêm trên dòng kênh trung tâm, đây là show diễn thực cảnh đỉnh cao kết hợp âm thanh, ánh sáng, trang phục, đèn chiếu, các con thuyền Gondola rực rỡ, lộng lẫy cùng các hiệu ứng sân khấu nước đỉnh cao,... chắc chắn sẽ làm mãn nhãn Du khách. (show diễn trong Grand World hàng đêm, không thu phí)

 

+ Tiếp đến Show diễn “Tinh hoa Việt Nam” chính là điểm không thể bỏ qua. Sân khấu thực cảnh lớn nhất Nam bộ này là nơi kết hợp giữa sân khấu quy mô, đầy màu sắc, kịch bản ấn tượng và vũ đạo đẹp mắt, “Tinh hoa Việt Nam” sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị cùng những phút giây đáng nhớ trong kỳ nghỉ tại đảo Ngọc. 

 

Kết thúc chương trình tại Grand World. Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 3 PHÚ QUỐC - DƯƠNG ĐÔNG - MUA SẮM - SÂN BAY - HCM (ăn sáng)

 

Buổi sáng: Đoàn tự do tắm biển, ngắm bình minh và sự dụng các tiện ích khách sạn - ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và HDV đón đoàn tham quan:

Dinh Cậu – một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước và các làng nghề truyền thống thưởng thức đặc sản, mua sắm lưu niệm tại Phú Quốc gồm:

- CƠ SỞ TRỒNG VÀ SẢN XUẤT RƯỢU SIM Đặc sản Phú Quốc

- TRANG TRẠI NUÔI CẤY NGỌC TRAI: Nghe giới thiệu về quy trình nuôi cấy ngọc trai & xem mổ trai lấy ngọc. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu mua sắm có thể chọn mua những sản phẩm trang sức có đính ngọc trai…

- CƠ SỞ NHÀ THÙNG NƯỚC MẮM: tìm hiểu ngành nghề làm nước mắm truyền thống. Qúy khách có nhu cầu mua nước mắm về làm quà có thể đăng ký mua tại cơ sở. Hàng sẽ được gửi về tận nhà sau cực kỳ uy tín.

- THAM QUAN VƯỜN TIÊU: Thử muối tiêu và nghe giới thiệu tìm hiểu các loại tiêu ngon nhất. Có thể mua các loại từ tiêu xanh tươi, tiêu khô, tiêu xay & chụp hình vườn Tiêu.

 

Đến giờ - xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Kết thúc chương trình Phú Quốc 3N2Đ, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour