93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Mông Cổ - Trải nghiệm hành trình du mục độc đáo - Khám phá quê hương THÀNH CÁT TƯ HÃN 7ngày

Du lịch Mông Cổ - Trải nghiệm hành trình du mục độc đáo - Khám phá quê hương THÀNH CÁT TƯ HÃN 7ngày mở ra cánh cửa đến một thế giới hoang sơ mới mẻ, nơi du khách có thể trải nghiệm văn hóa du mục độc đáo và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Tour khởi hành định kỳ trọn gói dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay . Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 7 ngày 6 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
59,888,000 đ 52,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 VIỆT NAM – ULAANBAATAR MÔNG CỔ (ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi – Mông Cổ - Chuyến bay quá cảnh tuỳ thuộc vào hãng hàng không. Đến sân bay quốc tế Chinggis Khaan quý khách làm thủ tục nhập cảnh, Hướng dẫn viên và xe đưa Quý khách về Ulaanbaatar, thủ đô của Mông Cổ nhận phòng khách sạn & nghỉ ngơi.

 

Chuyến bay dự kiến từ HCM lúc 05:40 sáng quá cảnh tại Backinh lúc 11h30 sáng & đến thủ đô Ulaanbaatar Mông Cổ lúc 18h30

CA 904 SGN PEK 05:40 – 11:30 // CA 955 PEK UBN 15:00 18:30

NGÀY 2 ULAANBAATAR – CỐ ĐÔ KHARKHORIN (ĂN 3 BỮA)

Đoàn dùng bữa sáng tại Khách sạn, sau đó trả phòng , khởi hành đi cố đô Kharkhorin. Được xây dựng ở thành phố cổ Karakorum (kinh đô của đế quốc Mông Cổ vào thế kỷ XIII),  là di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Kharkhorin không chỉ là thủ đô của Đế quốc Mông Cổ rộng lớn mà còn là trung tâm thương mại hoành tráng dọc theo Con đường Tơ lụa. Tuy nhiên, Karakorum ngày nay là một khu định cư nhỏ và ít tập trung vào du lịch. Ngày nay có một bảo tàng trưng bày một số đồ tạo tác mà họ đã đã phục hồi cho đến nay.

 

Sau bữa trưa, quý khách di chuyển tham quan và khám phá tại Làng Karakorum và mua sắm những món quà lưu niệm về cho người thân tại chợ địa phương. Tiếp tục tham quan Bảo tàng Kharakorum quý khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử cố đô Karakorum cũng như sự hình thành, thịnh vượng và suy tàn của đế quốc Mông Cổ.

 

Đến giờ đoàn ăn tối và đoàn nhận phòng tại khu lều truyền thồng của người Mông Cổ.

NGÀY 3 TU VIỆN PHẬT GIÁO ERDENE ZUU – ĐỒI CÁT ELSEN TASARKHAI (ĂN 3 BỮA)

Sau bữa sáng, đoàn tham quan tu viện Erdene Zuu - biểu tượng Phật giáo Mông Cổ,  bao gồm những ngôi chùa độc đáo và bao quanh nó là một tường thành lớn được nối kết bằng 108 ngôi tháp được xây trên những bệ đá. Với lối trang trí đặc trưng hai màu chủ đạo đỏ và vàng, tu viện này là sự kết hợp độc đáo của cả 3 phong cách kiến trúc cổ đại: Mông Cổ, Tây Tạng và Trung Hoa. Được xây dựng vào năm 1585 bởi Thái tử Abtai Sain Khan, ông nội của Zanabazar (một vị lãnh đạo tôn giáo nổi tiếng ở Đông Mông Cổ) sau khi ông gặp Đức Dalai Lama thứ ba và khi Phật giáo Tây Tạng được tuyên bố là quốc giáo ở Mông Cổ. 

 

✅ Sau đó, khởi hành đến cồn cát tráng lệ Elsen Tasarkhai (Bayan Gobi) - được bao quanh bởi những ngọn đồi với cây liễu, suối và bụi rậm, dài hơn 100km được mệnh danh là Sa mạc Gobi thu nhỏ giữa miền trung Mông Cổ.

- Đoàn thưởng thức bữa trưa trong trại kiểu truyền thống Mông Cổ.

- Buổi chiều đoàn ghé thăm các gia đình sống trong các LỀU TRUYỀN THỐNG GER CAMP, khám phá lối sống du mục độc đáo của dân địa phương.

 

✅ Sau đó, trải nghiệm cưỡi lạc đà 02 bưới Bactria - Được mệnh danh là “chúa tể sa mạc”, lạc đà 2 bướu Bactria là loài vật duy nhất chỉ có ở Gobi và là phương tiện di chuyển tốt nhất trong sa mạc cát, ngắm cảnh sắc thiên nhiên tương phản giữa vùng đồi cát và vùng thảo nguyên.

 

Đến giờ đoàn ăn tối và đoàn nhận phòng tại khu lều truyền thồng của người Mông Cổ.

NGÀY 4 VƯỜN QUỐC GIA HUSTAI MÔNG CỔ (ĂN 3 BỮA)

Sau bữa sáng, Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Vườn quốc gia Hustai. 

Hustai là ngôi nhà của loài ngựa hoang dã duy nhất trên thế giới "ngựa Takhi' hay ngựa Przewalski và các động vật hoang dã khác như hươu đỏ, sói xám, cáo, cáo thảo nguyên, linh dương, nhiều loài chim ăn thịt khác nhau và hệ thực vật ở Hustai thật ấn tượng.

Vườn quốc gia Hustai cung cấp môi trường sống cho hàng chục loài động vật có vú và hơn 200 loài chim. Mười sáu loài cá bơi lội trong vùng nước lạnh của Sông Tuul tiếp giáp với rìa phía nam của công viên.  Vào những ngày đầu tháng tám, những cơn mưa gần đây đã thúc đẩy sự phong phú của loài hoa dại. Sự bùng lên của hairbell và càng phong phú thêm là sắc rực rỡ của dãy hoa hồng đã nở khắpthảo nguyên.

 

Đoàn tham quan chụp ảnh băng xe và đi bộ đoạn dài, quý khách còn có thể tận mắt chứng kiến những loài động vật hoang dã ra và những cảnh đẹp của thiên nhiên Mông Cổ với núi non hùng vĩ, cùng thảo nguyên bao la rộng lớn.

Sau khi tham quan, đoàn di chuyển dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khu cắm trại Ger Camp.

NGÀY 5 VƯỜN QUỐC GIA TERELJ - TRẢI NGHIỆM CƯỠI NGỰA TRÊN THẢO NGUYÊN (ĂN 3 BỮA)

Sau bữa sáng, Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Vườn Quốc gia Terelj. Đây là một trong những công viên quốc gia được ghé thăm nhiều nhất ở Mông Cổ.

 

Đá Rùa, đây là biểu tượng của Vườn Quốc Gia Terelj có chiều cao 24m, được hình thành từ đá nằm như một con rùa. Bạn sẽ thăm quan và chụp ảnh xung quanh, sau đó thư giãn dưới bóng râm của chú rùa khổng lồ này trước khi bắt đầu hành trình đi bộ đường dài về phía ngôi đền thiền Ariyabal.

 

Đền Thiền Ariyabal, ngôi đền linh thiêng này được xây dựng vào năm 1998-2004. Nó nằm trên một ngọn đồi dốc, hình dạng là một đầu voi và phải đi bộ 108 bậc cầu thang để lên ngôi đền này. Bạn sẽ được băng qua “Cầu thiên đường” nhưng bạn sẽ được chiêm ngưỡng 108 tháp nhỏ và 108 bánh xe cầu nguyện được đặt xung quanh ngôi đền.

 

Trải Nghiệm Đi Bộ Đường Dài Quanh Công Viên Terelj, đi bộ đường dài là trải nghiệm tốt nhất khi bạn đi du lịch Mông Cổ hãy đến với Terelj. Bạn sẽ đi bộ đường dài qua những đồng cỏ xanh mướt, hoặc dọc theo những con sông Terelj và Tuul hay trải nghiệm đi bộ như leo núi khi đi trên dãy núi Rocky.

 

Trải nghiệm Cưỡi Ngựa , Mông Cổ được coi là “Quốc Gia Sinh Ra Trên Lưng Ngựa”. Cưỡi ngựa qua những thảo nguyên xanh rộng lớn – đây sẽ được coi là hoạt động mạo hiểm thú vị nhất khi bạn đi du lịch Mông Cổ.

 

Đến giờ đoàn ăn tối và đoàn nhận phòng tại khu lều truyền thồng của người Mông Cổ.

NGÀY 6 KHU PHỨC HỢP THÀNH CÁT TƯ HẢN - ALAANBATAR (ĂN 3 BỮA)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành về thủ đô Alaanbatar, Đoàn tham quan :

 

Khu phức hợp tượng Thành Cát Tư Hãn, Bức tượng khổng lồ ở giữa thảo nguyên Mông Cổ này rất ấn tượng để xem, và khung cảnh rất đẹp. Quần thể tượng Thành Cát Tư Hãn- hiện là tượng cưỡi ngựa lớn nhất (cao 40m) trên thế giới. Có một khu giải trí, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm nằm trong cấu trúc cơ sở. Từ đây, bạn có thể lên đầu ngựa bằng thang máy. Ở đó bạn có một cái nhìn toàn cảnh tốt về khu vực phức tạp và phong cảnh xa hơn.

 

Tu viện Gandan trung tâm Phật giáo lớn nhất Mông Cổ, nơi bảo quản một bộ Đại Tạng Mông Cổ gồm 108 quyển mà vào giữa thập niên 1970 đã cho ấn hành 200 bản sao duy nhất để phân phối cho các thư viện đại học lớn trên thế giới, và nay tự viện vẫn còn một Tàng Kinh Các chứa hơn 50 ngàn bộ kinh sách Phật giáo.

 

Bảo tàng Quốc gia Mông Cổ tại nơi đây quý khách sẽ có cái nhìn tổng quan về lịch sử cũng như văn hóa Mông Cổ, tìm hiểu cuộc sống của những du mục, bao gồm các hiện vật bằng đá, đồ đồng, trang phục truyền thống và những di vật thiêng liêng khác từ thời xưa.

 

Quảng trường Sukhbaatar là quảng trường của thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ. Sau này tên đã được đổi lại thành để vinh danh Thành Cát Tư Hãn. Quảng trường rộng lớn với hơn 3 hecta và nơi đây cũng là trung tâm hành chính, văn hóa của thủ đô.

 

Đoàn ăn tối & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 7 ALAANBATAR - NGHỈ TRÊN MÁY BAY - HCM ( Ăn sáng & ăn trên máy bay)

Đoàn ăn sáng khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay  Về HCM quá cảnh tuỳ thuộc vào hãng hàng không ! Đến HCM làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 

 

Chuyến bay dự kiến từ Alaabatar lúc 12h50 sáng - quá cảnh tại Bắc Kinh lúc 14h00 - nối chuyến về HCM lúc 0h40 sáng 

CA 902  UBN PEK 12:50  14:00 // CA 903   PEK SGN 20:35 0:40


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo