93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch RWANDA - CONGGO - UGANDA Khám phá 03 quốc gia Châu Phi - Đi bộ ngắm KHỈ ĐỘT & TINH TINH 15N14Đ

Du lịch RWANDA - CONGGO Tham quan núi lửa Nyirangongo - Đi bộ ngắm KHỈ ĐỘT & TINH TINH 9N8Đ. Hành trình trọn gói gồm vé máy bay và dịch vụ trọn vẹn, hướng dẫn viên có kinh nghiệm tận tình. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688.

  • Thời gian: 15 ngày 14 đêm
  • Phương tiện:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
119,000,000 đ 99,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HO CHI MINH - RWANDA - Bay quá cảnh ( Nghỉ đêm máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Sân bay quốc tế Kigali - Thủ đô Kigali đất nước Rwanda xinh đẹp nằm phía đông Châu Phi. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) - Ethopia - Kenya. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng.

 

Đến sân bay quá cảnh, quý khách làm thủ tục nối chuyến - nghỉ ngơi trên máy bay. Thời gian bay trung bình từ HCM - RWANDA gồm cả thời gian quá cảnh trung bình 17 - 20 tiếng. ( Múi giờ RWANDA đi sau Việt Nam 4 giờ )

NGÀY 2 ĐẾN SÂN BAY QUỐC TẾ KIGALI - THỦ ĐÔ KIGALI RWANDA ( Ăn Tối )

Đoàn đến sân bay Quốc tế Kigali làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn về  nhận phòng khách sạn 3sao nghỉ ngơi - chiều tự do khám phá trung tâm thành phố - Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm. 

NGÀY 3 Kigali - Công viên quốc gia Virunga / Đất nước CONGO ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng và trả phòng xe & HDV đưa đoàn tham quan thành phố Kigali - Bao gồm khu tưởng niệm nạn diệt chủng Gisozi. Tại đây, Quý khách sẽ thấy cuộc thảm sát lịch sử năm 1994, nơi hàng nghìn người đã thiệt mạng. Tham quan chợ địa phương và thủ công mỹ nghệ để mua quà lưu niệm.

 

Đến giờ đoàn khởi hành đến cửa khẩu biên giới Congo, ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào đất nước Congo - Xe và HDV khu Công viên quốc gia Virunga đón đoàn và đưa về khu khách sạn khu công viên nhận phòng, ăn tối & nghỉ ngơi 

NGÀY 4 Công viên quốc gia Virunga - Trải nghiệm đi bộ ngắm Gorilla - Khỉ đột ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng sớm & di chuyển đến trụ sở công viên để nghe hướng dẫn trước chuyến đi ngắm khỉ đột bắt đầu đúng 8 giờ sáng với các hướng dẫn viên về những điều nên làm và không nên làm.

Quý khách sẽ tận hưởng trải nghiệm của mình với các loài có nguy cơ tuyệt chủng trong môi trường tự nhiên. Đoàn được hướng dẫn viên kiểm lâm dẫn vào công viên quốc gia Virunga để tìm kiếm gia đình khỉ đột sinh sống.

 

Tùy thuộc vào thể lực từng du khách, chuyến đi bộ đường dài có thể vất vả hoặc dễ dàng nhưng không bao giờ kém phần xứng đáng khi quý khách tìm thấy một gia đình khỉ đột đang sinh hoạt. Quý khách sẽ thư giãn và tận hưởng một giờ với những chú khỉ đột chụp càng nhiều ảnh càng tốt. Sau một giờ với những chú khỉ đột, đoàn quay trở lại điểm xuất phát,

 

HDV & Tài xế lái xe trở lại nhà nghỉ - Quý khách có thể đi dạo, thư giãn tại khách sạn hoặc ghé thăm trại chăm sóc khỉ đột mồ côi tại Trung tâm Senkwekwe. Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại Mikeno Lodge/ Kibumba Tented Camp

NGÀY 5 công viên quốc gia Virunga - Đi bộ núi lửa Nyirangongo – Ngắm hồ dung nham ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và di chuyển đến trạm công viên Kibati - xuất phát, trải nghiêm ngày đi bộ đường dài đến một trong những ngọn núi lửa trong công viên quốc gia Virunga. Quý khách chuẩn bị hành lý gọn nhẹ vì phải ở qua đêm trên núi.

Hành trình đi bộ đường dài dao động từ 4-6 giờ tùy thuộc vào mức độ thể lực của các thành viên. Đến giờ đoàn lên đến đỉnh, nhận lều trại nghỉ ngơi. Vào ban đêm, bạn sẽ có thể nhìn rõ Hồ dung nham đỏ sôi. Ăn tối và nghỉ đêm tại đỉnh Nyirangongo

NGÀY 6 công viên Kibati -Xuống núi lửa Nyirangongo – công viên quốc gia Volcanoes / Công viên quốc gia núi lửa Rwanda ( Ăn 3 bữa)

Đoàn dậy sớm và ăn sáng ngắm cảnh bình minh & tầm nhìn rõ ràng ra dãy núi Virunga, Hồ Kivu và dãy núi Rwenzori - đến giờ đoàn xuống núi khởi hành đi vộ về lại khu công viên Kibati. Thời điểm tốt nhất để ngắm những cảnh đẹp này là vào buổi sáng và cũng là khi xuống núi lửa.

Đến công viên Kibati điềm xuất phát ban đầu, xe và HDV khu du lịch đưa đoàn trở lại biên giới Goma và làm thủ tục nhập cảnh trở về Rwanda. Xe và HDV đưa đoàn đến đến công viên quốc gia Volcanoes. Hành trình dọc theo cung đường rất đẹp với những ngọn đồi xanh nhấp nhô và cảnh quan thấp thoáng núi rừng hoang dã.

 

Buổi chiều - Đoàn đến khu cắm trại nghỉ ngơi và thư giãn. Ăn tối và nghỉ đêm tại nhà nghỉ.

NGÀY 7 Theo dõi loài khỉ đột tại Công viên quốc gia núi lửa Rwanda – Tham quan làng bảo vệ khỉ đột. ( Ăn 3 bữa)

Quý khách dậy, ăn sáng sớm và tiếp tục tham gia một phiên bản khác của hoạt động theo dõi khỉ đột tại Công viên quốc gia Núi lửa. Tại cổng khu du lịch Công viên Kinigi, bạn sẽ được chào đón bằng chương trình giải trí truyền thống gồm các điệu nhảy địa phương và truyền thống kèm theo một tách cà phê nóng trong khi chờ đợi thông báo từ các viên chức công viên.

 

Đến 8 giờ sáng, mọi nghi thức sẽ được hoàn tất và sau đó đoàn sẽ được hướng dẫn viên kiểm lâm dẫn vào khu rừng của công viên để tìm kiếm những chú khỉ đột núi đang có nguy cơ tuyệt chủng. Chuyến đi bộ đường dài phụ thuộc vào việc những chú khỉ đột đã di chuyển xa đến đâu nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy mình đang đi bộ đường dài trên một trong những ngọn núi lửa trong công viên. Khi cuối cùng bạn tìm thấy một gia đình đã định cư, hãy tận dụng một giờ thời gian được giao để quan sát và chụp càng nhiều ảnh càng tốt.

 

Đến giờ đoàn trở lại điểm xuất phát và quay lại nhà nghỉ để giao lưu buổi chiều & ăn tối - buổi tối, đoàn đi tham quan làng văn hóa Iby'iwachu ở Musanze. Hiện được gọi là Làng bảo vệ Gorilla, Trung tâm ban đầu là nơi những kẻ săn trộm trước đây trưng bày sản phẩm của họ. Chính phủ Rwanda đã cải tạo nơi này và xây dựng lại thành một Trung tâm văn hóa hiện đại có thể cạnh tranh với những nơi tốt nhất ở Đông Phi. Quý khách sẽ thấy tất cả các bộ lạc ở Rwanda bao gồm cả người Batwa biểu diễn các điệu múa và bài hát văn hóa. Quý khách có thể tham gia bằng cách mặc áo choàng địa phương, vào một số túp lều truyền thống và nhảy cùng đoàn. 

NGÀY 8 Chuyến đi đến Golden Monkey, Trung tâm nghiên cứu Karisoke và chuyển đến Bwindi

Thức dậy sớm để ăn sáng và sau đó tập trung tại trụ sở Công viên để nghe tóm tắt ngắn gọn về những điều nên làm và không nên làm trong khi chú khỉ vàng và cũng phân công bạn làm hướng dẫn viên kiểm lâm. Sau đó, hãy đến khu rừng để bắt đầu tìm kiếm vàng, giống như loài khỉ đột, khi tìm thấy loài vượn, bạn chỉ được phép ở cùng chúng trong một giờ. Chuyến đi bộ đường dài sẽ mất 1-2 giờ sau đó bạn sẽ trở về nhà nghỉ để ăn trưa và nghỉ ngơi.

 

Vào buổi chiều, bạn sẽ đi bộ đường dài đến Trung tâm nghiên cứu Karisoke do Dian Fossey thành lập. Diane Fossy là một nhà linh trưởng học người Mỹ đã dành cả cuộc đời mình để bảo tồn loài khỉ đột núi đang có nguy cơ tuyệt chủng mà con người đã quen thuộc. Nhờ có bà mà loài khỉ đột có thể được gặp gỡ an toàn trong môi trường sống tự nhiên của chúng mà không gây hại cho con người. Bà đã ở cùng với số ít loài vượn còn sót lại này trong hơn 18 năm cho đến khi bà bị những kẻ săn trộm nói trên giết chết. Sau đó, bạn sẽ chuyển đến Công viên quốc gia Rừng Bwindi Impenetrable ở Uganda.

NGÀY 9 Đi bộ ngắm Gorilla ở Bwindi & Trải nghiệm văn hóa Batwa

Sau một tách trà hoặc cà phê, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến trụ sở công viên. Để được tóm tắt ngắn gọn về những điều nên và không nên làm khi ở cùng với khỉ đột và cũng để bạn được phân công vào nhóm khỉ đột để đi bộ đường dài. Công viên quốc gia Bwindi là nơi có số lượng những người khổng lồ hiền lành này cao nhất thế giới. Gần một nửa số khỉ đột núi còn lại sống trong công viên này. Không chỉ có khỉ đột mà công viên còn là nơi sinh sống của các loài khác như bướm, thực vật, linh trưởng, động vật có vú, bướm, ếch, v.v.

Trải nghiệm đi bộ theo dõi khỉ đột kéo dài từ 1-8 giờ vì việc gặp chúng phụ thuộc vào nơi chúng đã ở qua đêm cuối cùng và thời điểm bạn gặp chúng. Bạn chỉ được phép ở cùng khỉ đột trong một giờ. Trong trường hợp một số bạn không hứng thú với việc theo dõi khỉ đột, hãy đi bộ trong rừng có hướng dẫn viên hoặc đi bộ trong làng đến cộng đồng Batwa. Nghỉ ngơi tại nhà nghỉ.

NGÀY 10 Khu vực Ishasha của Công viên Quốc gia Nữ hoàng Elizabeth

Sau bữa sáng thịnh soạn tại nhà nghỉ trong chuyến đi 8 ngày Gorilla & Chimp này, bạn sẽ di chuyển đến Công viên quốc gia Queen Elizabeth, đi qua khu vực Ishasha của công viên để tham gia trò chơi lái xe. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những chú sư tử leo cây trên cây sung hoặc cành cây, bạn cũng sẽ nhìn thấy nhiều loài động vật khác như trâu và nếu may mắn, bạn sẽ phát hiện ra loài cò mỏ giày quý hiếm.

Chuyến đi sẽ đi qua một trong những nơi ngoạn mục nhất của Uganda vì những ngọn đồi nhấp nhô, cảnh quan núi lửa, hồ miệng núi lửa và thảm thực vật xanh tươi. Sau đó, bạn sẽ chuyển đến phần trung tâm của công viên, nơi bạn sẽ nhận phòng tại nhà nghỉ để ăn tối và nghỉ qua đêm.

NGÀY 11 Lái xe tham quan & thuyền – Công viên Nữ hoàng Elizabeth

Sau bữa sáng tại nhà nghỉ, hãy lái xe tham quan công viên vào sáng sớm để có cơ hội ngắm nhìn các loài động vật dậy sớm như linh cẩu, linh dương đầu bò và nhiều loài động vật hoang dã khác như linh dương nước, sư tử, voi, hươu cao cổ, linh dương, trâu, báo, lợn bướu, cùng nhiều loài chim khác. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn các hồ miệng núi lửa khác nhau trong công viên.

Sau chuyến đi săn kéo dài 3 giờ này, hãy quay trở lại nhà nghỉ để ăn trưa và thư giãn trong khi bạn chuẩn bị cho chuyến đi thuyền kéo dài 2 giờ vào buổi chiều dọc theo kênh Kazinga. Kênh Kazinga nối liền hai hồ George và Edward và là một nơi tuyệt đẹp để ngắm nhiều loài động vật hoang dã dọc theo bờ hồ, đây là nơi sinh sống của hơn 560 con hà mã; cũng như các loài chim và động vật khác như cá sấu, voi, linh dương cùng nhiều loài khác. Quay trở lại nhà nghỉ, ăn tối và nghỉ đêm.

NGÀY 12 Di chuyển đến Rừng quốc gia Kibale và Đường đi bộ đầm lầy Bigodi

Sau bữa sáng, khởi hành đến Công viên quốc gia Rừng Kibale, nơi sinh sống của hơn 13 loài linh trưởng. Hành trình sẽ đưa bạn qua một trong những khu vực hấp dẫn nhất của Uganda được đánh dấu bằng các hồ miệng núi lửa, cảnh quan núi lửa và thảm thực vật xanh tươi. Khi đến nơi, bạn sẽ đi bộ trong thiên nhiên có hướng dẫn viên tại Khu bảo tồn đất ngập nước Bigodi qua đồng cỏ đầm lầy, cộng đồng địa phương và cảnh quan tuyệt đẹp.

Bạn cũng sẽ có cơ hội phát hiện nhiều loài linh trưởng và nhiều loài chim và bướm khác nhau trong chuyến đi bộ này cùng các loài động vật có vú nhỏ hơn. Bigodi cũng là một di sản văn hóa phong phú, nơi bạn có thể hòa mình vào người dân địa phương để tìm hiểu về các hoạt động và lối sống truyền thống của họ. Bữa tối và nghỉ đêm sẽ diễn ra tại nhà nghỉ mà bạn đặt phòng.

NGÀY 13 Đi bộ theo dõi tinh tinh ở Rừng Kibale và di chuyển đến Kampala - Thủ đô Uganda

Ăn sáng sớm tại nhà nghỉ, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến văn phòng chính của công viên. Để được hướng dẫn về những điều nên và không nên làm khi ở cùng tinh tinh và sau đó lên đường theo dõi tinh tinh qua khu rừng. Trong suốt chuyến đi, bạn có cơ hội lớn để phát hiện ra nhiều loài linh trưởng sống trong rừng cùng với nhiều loài chim khác nhau. Khi đã gặp tinh tinh, bạn chỉ được phép ở cùng tinh tinh trong 1 giờ. Bạn có thể thấy chúng đang thực hiện các hoạt động hàng ngày như kiếm ăn, cho con bú, làm tổ cho đêm hôm sau, chơi đùa, v.v.

Khi nhìn thấy tinh tinh, bạn có thể phát hiện ra các loài linh trưởng khác như Khỉ đuôi đỏ, Khỉ LHoest, Khỉ xanh, Khỉ colobus đen trắng và nhiều loài khác, cũng như voi, linh dương, trâu rừng có thể được phát hiện trong rừng. Sau trải nghiệm ngoạn mục này, bạn sẽ theo hướng dẫn viên trở lại nhà nghỉ để ăn trưa. Sau chuyến đi bộ, bạn sẽ khởi hành đến Kampala qua tam giác Luwero nổi tiếng.

 

Bạn sẽ đến Kampala vào buổi tối. Ăn tối và nghỉ đêm tại Khách sạn bạn đặt.

ngày 14 Entebbe đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam ( Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng và tự do nghỉ ngơi đến giờ trả phòng đoàn về thành phố Entebbe - xe đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) hoặc Thái Lan, Singapore, Malaysia. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay. 

NGÀY15 SÂN BAY QUÁ CẢNH - VIỆT NAM

Đến sân bay quá cảnh, Quý khách làm thủ tục nối chuyến - khởi hành về Việt Nam. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - Chia tay hẹn gặp lại quý khách trong chương trình sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo