93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch UGANDA khám phá Châu Phi Hoang Dã những ngày tuyệt vời nhất 17N16Đ

Du lịch UGANDA khám phá Châu Phi Hoang Dã những ngày tuyệt vời nhất 17N16Đ cùng Viettourist. Hành trình trọn gói gồm vé máy bay và dịch vụ trọn vẹn, hướng dẫn viên có kinh nghiệm tận tình. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 17 ngày 16 đêm
  • Phương tiện:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
299,000,000 đ 199,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HO CHI MINH - UGANDA - Bay quá cảnh ( Nghỉ đêm máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Sân bay quốc tế Entebbe - Thủ đô Kampala của Uganda. Đất nước xinh đẹp nằm phía đông Châu Phi. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) hoặc Thái Lan, Singapore, Malaysia. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng.

 

Đến sân bay quá cảnh, quý khách làm thủ tục nối chuyến và bay đến Sân bay quốc tế Entebbe thời gian bay trung bình từ HCM - UGANDA gồm cả thời gian quá cảnh trung bình 17 - 20 tiếng. ( Múi giờ Uganda đi sau Việt Nam 4 giờ ) 

 

Quý khách ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay hoặc đến Entebee đoàn làm thủ tục nhập cảnh - nhận phòng khách sạn 3 sao nghỉ ngơi.

NGÀY 2 ĐẾN SÂN BAY QUỐC TẾ ENTEBBE - THỦ ĐÔ KAMPALA - UGANDA ( ĂN 3 BỮA )

Đoàn đến sân bay Quốc tế Entebbe làm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên, đón đoàn về thủ đô Kampala nghỉ ngơi và tham quan tham quan thành phố và ghé thăm một số di tích lịch sử nổi tiếng của Kampala như Lăng mộ Kasubi, lăng mộ Wamala, Đền thờ Liệt sĩ Namugongo, Bảo tàng và cửa hàng thủ công. Hoặc ghé thăm Trung tâm Giáo dục Động vật hoang dã Uganda.

 

Đoàn ăn trưa & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - chiều tự do khám phá trung tâm thành phố Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao trung tâm.

NGÀY 3 Kampala – Công viên quốc gia thác Murchison ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng hảo hạng, bạn sẽ được đưa từ khách sạn đến Vườn Quốc gia Thác Murchison. Quý khách nghỉ ngơi tại Khu bảo tồn Tê giác Ziwa ở Nakasongola để xem một số loài Tê giác còn lại ở Uganda. Khu bảo tồn này hiện đã được thành lập để nhân giống tê giác đen và trắng, đồng thời khôi phục quần thể tê giác tại các khu bảo tồn của Uganda trong giai đoạn sau.

Khi đến nơi, bạn sẽ ngạc nhiên trước dòng sông Nile, nén từ 50 mét để vắt qua hẻm núi 6 mét đổ xuống 40 mét với tiếng gầm như sấm sét tạo nên cầu vồng, chùm tia nước tuyệt đẹp. Cảnh tượng sông Nile, con sông dài nhất thế giới, uốn lượn qua công viên và lao qua một khe hẹp là điều không thể nào quên.


Nghỉ đêm tại Red Chilli Rest Camp. (khu cắm trại).

NGÀY 4 Buổi sáng lái xe và đi thuyền vào buổi tối ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, Đoàn khởi hành chuyến đi chơi GAME DRIVE đến vùng đồng bằng để tìm kiếm cơ hội ngắm nhìn Sư tử, Hươu cao cổ, Trâu và Voi cũng như nhiều loài động vật có vú khác của công viên. Đây là một chuyến đi tuyệt đẹp băng qua Rừng cọ Borassus và thảo nguyên đồng cỏ xuống Hồ Albert, nơi sông Albert Nile hướng về phía bắc đến Sudan.

 

Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục đi thuyền trên sông Victoria Nile êm đềm, ngược dòng, đến chân thác. Bờ sông Nile là nơi sinh sống của nhiều loài. Bạn có thể nhìn thấy những con cá sấu sông Nile khổng lồ, những đàn hà mã lớn và những động vật hoang dã khác có thể xuống sông để uống nước.

 

Trở về ăn tối và nghỉ đêm tại Red Chilli Rest Camp (khu cắm trại).

NGÀY 5 Đỉnh Thác Murchison - Công viên Quốc gia Rừng Kibale ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng & chuẩn bị bữa ăn trưa đóng hộp , xe ve hdv lái xe lên Đỉnh Thác Murchison, nơi để Quý khách quan sát kỹ hẻm núi. Sau đó đi đến Công viên Quốc gia Rừng Kibale. Rừng Kibale là một khu rừng nhiệt đới rộng lớn được bảo vệ, nơi có số lượng linh trưởng cao nhất ở Châu Phi như Tinh tinh, Mangabey má xám, Khỉ đuôi đỏ và Colobus đỏ. 

Đoàn ăn trưa bữa ăn đóng hộp mang theo và tham quan đến chiều & trở về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại Primate Lodge Kibale Bandas 

NGÀY 6 Trekking ngắm Tinh tinh và đi bộ trong đầm lầy Bigodi ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng & chuẩn bị bữa trưa đóng hộp và đi bộ vào rừng tìm kiếm theo dõi Tinh tinh  và quan sát các loài linh trưởng khác bao gồm L'Hoests, Red colobus, Blues, red tailed và Gary check mangabey.

 

Đến chiều đoàn được hướng dẫn đi bộ qua Đầm lầy Bigodi. Được quản lý bởi Hiệp hội Tổ chức Môi trường và Nông thôn Kibale được thành lập vào năm 1992 với mục đích đạt được sự phát triển kinh tế và xã hội cho cộng đồng địa phương, đầm lầy này là ngôi nhà của khoảng 137 loài chim và cũng có thảm thực vật phong phú, như cây cọ hoang dã, quả sung polita và giấy cói chiếm ưu thế. Có mạng lưới đường mòn trong rừng tỏa ra từ trung tâm du khách, Quý khách cùng HDV tìm kiếm một số loài động vật sống xa khu vực lân cận đường chính.


Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại Primate Lodge Kibale Bandas 

ngày 7 Kibale – Khu bảo tồn động vật hoang dã Thung lũng Semliki ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng sớm và khởi hành Khu bảo tồn động vật hoang dã Semliki để tham gia khám phá các hoạt động trong ngày.


Thung lũng Semliki được mệnh danh là “Khu vườn địa đàng” và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Semliki uốn khúc đến Hồ Albert. Đoàn dừng chân ghé thăm gia đình nông dân địa phương và tham quan một vòng trang trại, sau đó Hướng dẫn viên sẽ sắp xếp bữa trưa - Quý khách được phục vụ như một chuyến dã ngoại trải nghiệm “Châu Phi đích thực và những bí mật”. Đoàn dùng bữa trưa dã ngoại tại suối nước nóng ở những ngôi làng lùn nằm gần Rừng nhiệt đới Ituri. Tham quan các ngôi làng một trải nghiệm văn hóa thú vị cho du khách.

 


Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 8 Thung lũng Semliki ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, Quý khách cùng HDV đi bộ trong rừng khám phá theo dõi cuộc sống sinh hoạt của Tinh Tinh trong Rừng Trưng bày của Sông Mugiri

Quý khách ăn trưa và sau đó đi thuyền trên Hồ Albert để tìm kiếm chim Mỏ Giày

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 9 Semliki – Công viên Quốc gia Nữ hoàng Elizabeth ( Ăn 3 bữa)

Sáng sớm đoàn trải nghiệm GAME DRIVE lám xe xem động vật & trở về khu cắm trại ăn sáng - Khởi hành đến Công viên Quốc gia Nữ hoàng Elizabeth

Sau bữa trưa  - Đoàn bắt đầu hành trình GAME DRIVE tìm kiếm các loại Động vật hoang dã

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 10 Lái xe khám phá Công viên Quốc gia Queen Elizabeth

Đoàn ăn sáng và khám phá hệ sinh thái đa dạng của Công viên Quốc gia Queen Elizabeth gồm đồng bằng cỏ, rừng nhiệt đới, sông, đầm lầy, hồ và miệng núi lửa là nơi sinh sống của vô số động vật hoang dã. Một chuyến đi chơi trong công viên trong công viên này, với Rwenzoris khổng lồ ở phía sau mang đến cơ hội tuyệt vời để xem sư tử, báo, trâu, Uganda Kob, hươu rừng và nhiều loài khác. Trở lại khu cắm trại để ăn sáng.


Sau bữa trưa, Đoàn tận hưởng chuyến du ngoạn bằng thuyền độc đáo kéo dài 2 giờ trên Kênh Kazinga và vào Hồ Edward. Vô số loài chim tô điểm cho bãi cỏ ven bờ. Những con bồ nông lưng trắng và lưng hồng lớn, chim cốc lớn và đuôi dài, cò mỏ mở, Jacana châu Phi, chim bói cá Malachite và chim bói cá Pied thường được nhìn thấy.

 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 11 Công viên Quốc gia Queen Elizabeth – Vườn quốc gia bất khả xâm phạm Bwindi ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, Đoàn tiếp tục hành trình kiếm tìm Động Vật Hoang Dã khởi hành từ Công Viên Nữ hoàng Elizabeth đến Công viên Quốc gia Bất khả xâm phạm Bwindi.

Buổi chiều Quý khách có thể tự do thư giãn nghỉ ngơi hoặc đăng ký chương trình thả bộ đi dạo trong thiên nhiên (với chi phí bổ sung là $20/ khách) - hành trình sẽ đưa Quý khách đến Thác Munyaga và có cơ hội nhìn thấy các loài linh trưởng như Khỉ xanh Mangabey má xám và các loài khác.

 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 12 Theo dõi khỉ đột - Công viên quốc gia bất khả xâm phạm Bwindi ( Ăn 3 bữa)

Theo dõi thấy được khỉ đột là niềm vui cả đời !

Đoàn ăn sáng sớm và chuẩn bị bữ ăn đóng hộp - Kởi hành sớm đi theo dõi khỉ đột núi. Đoàn làm thủ tục gặp gỡ chính quyền công viên và bắt đầu chuyến đi bộ xuyên rừng nhiệt đới mưa để tìm kiếm gia đình khỉ đột quen thuộc. Hãy chắc chắn rằng bạn mang theo bữa trưa và nước đóng gói bên mình. Quá trình theo dõi có thể mất từ ​​2 đến 8 giờ nhưng rất đáng nỗ lực. Luôn có những hướng dẫn viên công viên giải thích về hệ thực vật và động vật cũng như lối sống của Khỉ đột.

 

Vào buổi chiều, thư giãn tại trại hoặc đi dạo trong Làng để tham quan chuyến đi bộ của Cộng đồng Batwa địa phương (với chi phí bổ sung là 15 USD/người) 
 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

 

NGÀY 13 Bwindi – Vườn quốc gia hồ Mburo.( Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, Đoàn khởi hành đến Công viên Quốc gia Hồ Mburo ví như Uganda (Kabale) của Thụy Sĩ với phong cảnh tuyệt đẹp và ruộng bậc thang để đến Công viên Quốc gia Hồ Mburo - Đến công viên quốc gia đoàn ăn trưa, Quý khách đi thuyền trên hồ - Hồ Mburo là phần mở rộng của Đồng bằng Tanzania với nhiều đàn ngựa vằn, Impala, Eland và các loài thảo nguyên khác. Đối với những người chơi chim, đây là một trong những nơi tốt nhất để tìm thấy chân vây Châu Phi, giấy cói và Bush Shrike.

 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 14 Hồ Mburo - Thủ đô Kampala ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng sớm, đoàn đi dạo bộ với  thiên nhiên có hướng dẫn viên kiểm lâm sẽ đưa đoàn đi bộ đến bụi rậm. Hồ Mburo là nơi duy nhất ở vùng Uganda này mà bạn có thể nhìn thấy ngựa vằn và Impala và đây cũng là nơi tốt nhất để ngắm Eland Châu Phi, loài linh dương lớn nhất Châu Phi !

 

Đến giờ đoàn ăn trưa và khởi hành về Kampala - đoàn ghé điểm dừng chân để xem các cơ sở sản xuất Trống Hoàng gia, Đến trung tâm Kampala đoàn nhận phòng khách sạn 3sao & tự do ăn tối khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 15 Kampala - Đảo Ngamba ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và khởi hành đến Hồ Victoria lên thuyền lúc 9h00 sáng -  Thuyền mất khoảng 45 phút đến Đảo Ngamba, băng qua Xích đạo trên đường đi. Đảo Ngamba nơi sinh sống của 39 con tinh tinh, Quý khách được giới thiệu ngắn gọn và tóm tắt về khu bảo tồn. Thật thú vị khi quan sát những con tinh tinh tương tác với nhau và với những người nuôi chúng. Quý khách sẽ có thể thấy những tính cách khác nhau của mỗi con trong nhóm, với một số người huýt sáo đòi ăn và những người khác thì vỗ tay... 

 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm Trại đảo Ngamba 

NGÀY 16 Đảo Ngamba - Entebbe đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam ( Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng và tự do nghỉ ngơi đến giờ trả phòng đoàn lên thuyền trở về thành phố Entebbe - xe đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) hoặc Thái Lan, Singapore, Malaysia. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay. 

NGÀY 17 SÂN BAY QUÁ CẢNH - VIỆT NAM

Đến sân bay quá cảnh, Quý khách làm thủ tục nối chuyến - khởi hành về Việt Nam. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - Chia tay hẹn gặp lại quý khách trong chương trình sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo